138

192 3 0
                                    

Lại nói tiếp, kiếp trước Thái Tử gia cùng đại a ca đích đích xác xác đấu đến cùng sinh tử thù địch giống nhau, ai đều chướng mắt đối phương.

Hiện giờ ở mỹ nhân sư phó dưới sự trợ giúp, Dận Nhưng đã lén lút kế hoạch có thể hoàn mỹ dỡ xuống Hoàng thái tử chức vị phương pháp. Cho nên vứt đi vốn có thành kiến, đứng ở công bằng lập trường thượng, Dận Nhưng cảm thấy không có sa vào với đem chính mình kéo xuống mã, thay đổi người làm Thái Tử Dận Thì vẫn là rất đáng yêu.

Vì thế Dận Nhưng liền cúi đầu cùng Dận Kỳ, Dận Tộ hai cái thì thầm vài câu. Dận Kỳ, Dận Tộ hai người hiểu ý, đồng thời từ trên bàn cơm xách lên hai hồ nước trà, cười hì hì đi hướng một thân đỏ thẫm, trước ngực còn trát một đóa đỏ thẫm hoa, thoạt nhìn có chút ngu đần Dận Thì.

"Đại ca, bọn đệ đệ tiểu, liền lấy trà thay rượu kính ngươi như thế nào." Trừ Dận Nhưng ngoại, trên người treo đã qua thế Vinh Thân Vương con nối dòng Dận Tộ xem như này đàn huynh đệ trung thân phận địa vị tối cao, bởi vậy hắn dẫn đầu mở miệng, phải cho Dận Thì tiến rượu. Đương nhiên hắn trong miệng lấy trà thay rượu chỉ chính là hắn cùng Dận Kỳ hai người lấy trà thay rượu, đến nỗi tân lang quan Dận Thì sao, đương nhiên vẫn là uống phân lượng ước chừng rượu trắng.

Cái này Dận Nhưng cùng Dận Kỳ, Dận Tộ hai cái nói thầm nói liền đã sáng tỏ, rõ ràng chính là ác thú vị phát tác, muốn đem Dận Thì chuốc say, làm cho hắn có một cái không giống người thường động phòng thể nghiệm. Về điểm này, hôm nay đại hôn Dận Thì đảo không phát hiện, bởi vậy cùng lấy trà thay rượu hai cái huynh đệ phân biệt uống lên tam ly sau, tửu lực vừa lên đầu, liền cười ha ha nói:

"Chờ đại ca một lát, chúng ta trong chốc lát không say không thôi." Nói xong, Dận Thì vài bước liền thượng bậc thang, sau đó ở bọn đệ đệ kinh ngạc ánh mắt hạ, duỗi tay liền đem nửa rộng mở cửa phòng kéo lên, lại tìm một phen khóa liền như vậy đem cửa phòng khóa lại.

"Chúng ta tiếp theo uống!" Dận Thì rất là hưng phấn nói.

Dận Kỳ, Dận Tộ đồng thời dại ra, hảo sau một lúc lâu, cũng từ khiếp sợ trung lấy lại tinh thần Dận Chân lúc này mới sâu kín nói: "Đại ca, mấy cái tỷ tỷ còn ở trong phòng đâu!" Liền tính ngươi sợ bọn đệ đệ nháo động phòng, cũng không nên khóa tân phòng đại môn a, như vậy không phải liền ở tân phòng bồi Y Nhĩ Căn giác La thị nói chuyện Thuần Hi mấy cái công chúa cấp cùng nhau khóa sao. Thuần Hi, Vinh Hiến, đoan trang trầm tĩnh ba người có lẽ sẽ không nói cái gì, nhưng khác tĩnh kia bạo tính tình, chuẩn sẽ đem chuyện này đương chê cười giảng cấp Hoàng A Mã nghe. Này nếu là Hoàng A Mã đã biết, đại ca ngươi liền chờ chịu cười nhạo đi!

Dận Thì vừa nghe Dận Chân theo như lời, hảo sau một lúc lâu mới phản ứng lại đây, một phách ót nói: "Ai u, đã quên việc này, gia đây là đem cửa mở ra."

Dận Thì xoay người lại làm bậc thang, đứng ở cửa dùng chìa khóa mở cửa. Lúc này không biết là khẩn trương vẫn là như thế nào, Dận Thì ở kia mân mê một hồi lâu, vẫn không có đem khóa mở ra, sau lại một dùng sức còn đem chìa khóa cấp vặn gãy, chỉ còn chìa khóa đầu ở trong tay.

[ thanh xuyên + không gian ] thanh phong liêu nhân (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ