29

299 8 0
                                    

Này hai ruột thịt tỷ muội, một người là trong cung hỗn đến không tồi lão bánh quẩy, một người còn lại là ở phong nguyệt trường hợp pha trộn quán kỳ ba hoa.

Người trước Nghi tần nội tâm tuy ở phun tào, trên mặt lại tiếu ngữ doanh doanh nịnh hót Đồng quý phi, nói nàng lời này nói được cập là, người sau Quách Nghi Giai, tắc bắt đầu như đi vào cõi thần tiên nghĩ, nếu không một lát liền ăn mặc này một thân đi cấp Khang Hi đưa canh, lợi dụng thời gian rảnh tới thượng một phát.

Bởi vì Hoàng Hậu nương nương đã ăn dược ngủ hạ quan hệ, chạy tới Trường Xuân Cung "Thăm bệnh" các phi tần, bao gồm hành sự tác phong càng ngày càng so Hoàng Hậu còn Hoàng Hậu Đồng quý phi, đều không có lâu đãi, chỉ ngồi một lát liền phân biệt tìm lấy cớ từng người trở về.

Quách Nghi Giai là cùng Nghi tần cùng nhau rời đi Trường Xuân Cung, bất quá mới vừa vừa đi ra Trường Xuân Cung, hai tỷ muội liền chia tay một người trở về sở trụ Dực Khôn Cung, một người tắc trở về Thừa Càn Cung một chuyến, xách thượng lưu cung Như Lan cố ý nấu táo đỏ cháo, tự mình đi Càn Thanh cung cấp Khang Hi đưa ' ấm áp ' đi.

Xách theo táo đỏ cháo Quách Nghi Giai tới Càn Thanh cung khi, thực không khéo, vị kia làm nàng thực tâm thủy Nạp Lan Tính Đức vừa lúc không hề, nhìn dáng vẻ hẳn là bị Khang Hi thằng nhãi này phái đi làm việc.

Quách Nghi Giai có chút tiếc nuối bĩu môi, thầm mắng Khang Hi keo kiệt. Không thể kia gì đỡ thèm, tổng muốn cho nàng quá xem qua nghiện đi, kết quả hưng phấn chạy tới, liền mắt nghiện đều không cho nàng quá, thật thật là quá phận.

Cảm thấy Khang Hi thực ' quá phận ' quách cô bé, đô khởi hồng diễm diễm miệng nhỏ, không nói một lời ở ly Khang Hi không xa mềm trên ghế vào tòa. Chính ngồi ngay ngắn tại án trác trước không chút cẩu thả Khang Hi nâng mục, ánh mắt xẹt qua Quách Nghi Giai, hơi có chút hứng thú nói.

"Cho trẫm đưa cháo?"

Càn Thanh cung hỏa long như Trường Xuân Cung như vậy, thiêu đến vượng vượng, chỉ chốc lát sau công phu, ăn mặc nạm có chuột xám da lông hậu sưởng y Quách Nghi Giai liền nổi lên mồ hôi thơm, cả người cảm giác ướt lộc cộc, miễn bàn có bao nhiêu khó chịu.

Quách Nghi Giai giòn giòn ừ một tiếng, ngay sau đó cầm nhỏ dài tay ngọc đương cây quạt, dùng sức phẩy phẩy sau, lại thuận tay cởi bỏ vạt áo chỗ nút thắt, lộ ra như tuyết tinh tế, trơn mềm tảng lớn da thịt

Nhìn đến này hết thảy Khang Hi đôi mắt híp lại, thanh âm trở nên có chút ám ách nói: "Nhiệt liền đem áo khoác sưởng y cởi đi."

Làm nam ~ hoan ~ nữ ~ ái đã trải qua không biết có bao nhiêu tu ~ chân nhân sĩ, Quách Nghi Giai tự nhiên là sáng tỏ Khang Hi như thế là muốn làm gì, lập tức liêu nhân kỹ năng toàn bộ mở ra, kiều kiều nói một tiếng: "Này Càn Thanh cung hỏa long thiêu đến thật vượng. Nô gia này nhất quán sợ lãnh người đều có chút không chịu nổi, trách không được vạn tuế gia đều ăn mặc áo đơn xử lý chính sự."

Lời tuy nói như vậy, Quách Nghi Giai lại chỉ giải mấy viên nút thắt, căn bản không có cởi sưởng y tính toán. Đều nói đẹp nhất bất quá tỳ bà che nửa mặt hoa, dựa vào Quách Nghi Giai đối Khang Hi hiểu biết, nàng như vậy dục cự còn nghênh, chuẩn câu đến Khang Hi càng có hứng thú.

[ thanh xuyên + không gian ] thanh phong liêu nhân (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ