128

194 4 0
                                    

Lại nói cẩm tú tiến cung cùng Ôn Hiến làm bạn, quá lớn ước hai tháng có thừa, Quách Nghi Giai liền nhận được từ Khang Hi tự tay viết viết thư từ, nói hắn đại khái chín tháng trung tuần liền sẽ kết thúc tuần du tái ngoại sự, dẹp đường hồi kinh. Làm Quách Nghi Giai nhanh chóng an bài tiếp giá công việc.

Quách Nghi Giai thu thư từ, lại nhìn lướt qua tùy tin mà hồi, đặt trên sàn nhà, thực có dân tộc đặc sắc thức ăn, đồ dùng, không khỏi buồn cười mỉm cười nói: "Vạn tuế gia cho rằng như vậy, bổn cung liền sẽ không so đo hắn mang dã nữ nhân trở về sự."

Hơn nữa kia nữ nhân Cole thấm đạt ngươi hãn thân vương cùng tháp chi nữ, thế tổ điệu phi chất nữ, lại nói tiếp là Khang Hi trưởng bối. Tuy nói du mục dân tộc không so đo này đó, nhưng cho tới nay thích Hán học, cùng người Hán giống nhau coi trọng con vợ cả Khang Hi đem chính mình trưởng bối cấp ngủ, liền không cảm thấy cách ứng sao.

Nghĩ đến cô chất ba người cùng thờ một chồng sự, Quách Nghi Giai bĩu môi, tỏ vẻ này có tiền lệ, cho nên Khang Hi căn bản sẽ không có cái gì trong lòng chướng ngại. Đến nỗi cách ứng sao, phỏng chừng là có điểm, rốt cuộc theo Dận Nhưng gởi thư nói, Khang Hi sở dĩ sẽ thu chính mình trưởng bối làm phi tử, hoàn toàn là trúng đối phương tiên nhân nhảy. Cho nên này Bác Nhĩ Tế cát đặc thị liền tính bị Khang Hi mang về kinh, cũng là cái trụ lãnh cung mệnh. Cho nên hơi suy tư một chút, Quách Nghi Giai quyết định dựa theo Dận Nhưng gởi thư trung nhắc nhở, đem Bác Nhĩ Tế cát đặc thị an trí ở Cảnh Dương Cung.

Không đề cập tới Quách Nghi Giai mở miệng làm Cảnh Dương Cung điện thờ phụ cấp thu thập ra tới, làm cho hưởng thụ tần vị đãi ngộ thứ phi Bác Nhĩ Tế cát đặc thị nhập trú sự, chỉ nói thời gian từ từ rồi biến mất, ước chừng nửa cái sau, chín tháng 21 hôm nay, hướng mở mang Mông Cổ thảo nguyên đi bộ một vòng Khang Hi chính thức dẹp đường hồi kinh, với mười tháng mười ba hôm nay hồi kinh.

Gần tháng tư không thấy, tống cổ rớt tiếp giá lưu cung các phi tần sau, Khang Hi ôm Quách Nghi Giai liền gấp không chờ nổi lăn khăn trải giường. Vài lần qua đi, xem như liêu giải nỗi khổ tương tư sau, Khang Hi cùng Quách Nghi Giai một đạo nằm ở Càn Thanh cung noãn các trung to rộng long sàng thượng, nói lời nói tới.

"An bài thứ phi Bác Nhĩ Tế cát đặc thị nhập trú Cảnh Dương Cung việc làm được không tồi, Cảnh Dương Cung an tĩnh, tường hòa, thực thích hợp nàng cùng vệ quý nhân."

"Vạn tuế gia vừa lòng tốt nhất." Quách Nghi Giai gãi gãi Khang Hi cánh tay, có vẻ có chút hiệp xúc nói: "Lúc trước thu được vạn tuế gia tin khi, thần thiếp còn ở buồn bực cái dạng gì mỹ nhân mới có thể làm vạn tuế gia đánh vỡ không nghĩ sắc phong mông phi quy củ. Ai từng tưởng hôm nay vừa thấy, lại rất là tướng mạo thường thường, này không thể không làm thần thiếp hoài nghi vạn tuế gia là gặp tính kế."

Khang Hi hơi có chút xấu hổ khụ khụ, lại trừng mắt nhìn liếc mắt một cái bắt đầu hiệp xúc nở nụ cười Quách Nghi Giai, lúc này mới trả lời nói: "Trẫm ngày ấy uống say."

Uống say, không phải rượu có vấn đề?

Quách Nghi Giai hiểu rõ cười, xem như thành toàn Khang Hi mặt mũi, không ở cái này đề tài thượng nói tiếp, mà là nói: "Hiện giờ nhập thu, thời tiết cũng bắt đầu lạnh lẽo, mấy ngày hôm trước lão tổ tông thân thể lại có chút ôm bệnh nhẹ, cũng may Thái Y Viện các thái y là sớm muộn gì cấp lão tổ tông khám một lần, kịp thời phát hiện tình huống, cho nên lão tổ tông hôm nay tinh thần còn tính tạm được."

[ thanh xuyên + không gian ] thanh phong liêu nhân (End)Where stories live. Discover now