Tự tìm tội chịu Khang Hi suy nghĩ minh bạch Quách Nghi Giai vì sao nhăn mặt, không để ý tới hắn nguyên nhân sau, đó là trước tiên liền chạy tới Càn Thanh cung, thực thê nô cấp Quách Nghi Giai bồi nổi lên cẩn thận. Thực sẽ chơi thủ đoạn, càng sẽ liêu nhân Quách Nghi Giai cảm thấy hỏa hậu cũng là đủ rồi, ở Khang Hi bồi tiểu tâm sau, cơ hồ trong nháy mắt, kia nước mắt liền cùng chặt đứt tuyến trân châu giống nhau sôi nổi lăn xuống, thô thô nhìn lên đó là hoa lê dính hạt mưa cảnh đẹp.
"Vạn tuế gia, ngươi nói thần thiếp rốt cuộc nào điểm không tốt, ngươi cư nhiên như thế đào thần thiếp tâm oa tử. Vẫn là nói vạn tuế gia có người mới quên người cũ, kia sinh hoàng mười bốn a ca lãng thị thành ngươi trong lòng bảo, cho nên liền tưởng ban như vậy một cái tên."
"Ngươi miên man suy nghĩ cái gì, lại nói bừa chút cái gì. Trẫm lúc ấy nói như vậy thật sự chỉ là nhất thời ý động thôi, hoàn toàn không nghĩ tới âm cùng kia một vụ!" Khang Hi trong lòng buồn bực lại có khí không chỗ phát nói: "Trẫm trong khoảng thời gian này vẫn luôn tưởng không rõ ngươi ở phát cái gì tính tình, hiện tại trẫm suy nghĩ cẩn thận, nhưng ngươi còn cùng trẫm bày ra dáng vẻ này làm chi."
Quách Nghi Giai hừ lạnh một tiếng, mang theo nồng đậm giọng mũi nói: "Thần thiếp như vậy làm sao vậy, còn không phải ủy khuất ra tới sao."
"Trẫm biết Giai Nhi ủy khuất." Khang Hi thừa dịp Quách Nghi Giai rơi lệ gian, sờ đến Quách Nghi Giai bên người đem này ôm vào trong lòng ngực. Hơn nữa liên tục nói thật nhiều lời ngon tiếng ngọt sau, Khang Hi thấy Quách Nghi Giai không có lại kháng cự chính mình ý tứ, không khỏi cảm thán nói: "Giai Nhi cũng thật là nhẫn tâm, cư nhiên vắng vẻ trẫm lâu như vậy, đêm nay nhưng đến hảo hảo bồi thường bồi thường trẫm."
Khang Hi trong miệng bồi thường tự nhiên cùng kia gì kia gì có quan hệ. Cũng may lâu như vậy, Quách Nghi Giai cũng là suy nghĩ, cho nên cũng không có cự tuyệt Khang Hi. Một đêm triền miên sau, Khang Hi nện bước giống như có điểm phù phiếm đi vào triều sớm đi. Khang Hi sắc mặt như thường ngồi ở long ỷ phía trên, thanh âm vẫn như cũ ôn hòa, lại mang theo điểm khàn khàn hương vị.
"Trẫm ngày gần đây thu được một phần rất có ý tứ mật tấu. Có người ở mật tấu thượng cùng trẫm nói, quan đã bị minh châu cùng dư quốc trụ bán xong. Trẫm suy nghĩ nhiều ngày, cực cảm buồn bực, việc này nếu là thật nói, vì cái gì chưa từng có người buộc tội."
Khang Hi từ tùy hầu Lương Cửu Công trong tay tiếp nhận trà nóng, dùng nắp trà bát bát mặt trên nổi lơ lửng lá trà, um tùm uống lên hai khẩu, lại nói tiếp: "Sĩ Kì ngươi cảm thấy đâu!"
Khang Hi trong miệng Sĩ Kì, chỉ chính là ẩn sĩ kỳ, chính là Khang Hi bên người cận thần, pha đến Khang Hi tín nhiệm. Khang Hi này vừa hỏi, ẩn sĩ kỳ lập tức bước ra khỏi hàng, cung thanh nói: "Người nào không sợ chết." Nói thẳng không cố kỵ, căn bản không màng Nạp Lan minh châu cùng với dư quốc trụ thả xuống ở chính mình trên người ác độc ánh mắt. Bởi vì làm rất quen thuộc Khang Hi bản tính thân tín, ẩn sĩ quan tâm rõ ràng, Khang Hi đây là hạ quyết tâm muốn thu thập Nạp Lan minh châu.
Ẩn sĩ kỳ nói xong lời nói sau, Khang Hi liền lâm vào trầm mặc trung. Thời gian một phân một giây trôi đi, nhàn nhã phẩm trà Khang Hi căn bản không có mở miệng ý tứ, thẳng đến có chút tố chất tâm lý không quá quan đại thần bởi vì khẩn trương quan hệ bùm ngã xuống đất khi, Khang Hi mới đưa chung trà đưa cho khom người đứng ở long ỷ lúc sau Lương Cửu Công, nhấp môi mỏng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ thanh xuyên + không gian ] thanh phong liêu nhân (End)
General FictionTác giả: Sắt Yên Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Mãn Thanh Kiếp trước uất ức chết đi, đi tu · thật · thế · giới đi dạo một vòng phế Thái tử Ái Tân Giác La · Dận Nhưng tiện thể mang theo mỹ nhân sư...