Nhật tử liền ở huynh đệ hằng ngày đánh nhau trung lặng yên trôi đi, nửa tháng lúc sau, trải qua Khang Hi cùng Thái Hoàng Thái Hậu với Từ Ninh Cung đơn độc nói chuyện qua đi, Quách Nghi Giai, Đồng Hoàng quý phi cùng ôn hi Quý Phi ba người điều tra Lan tần đẻ non việc như vậy gián đoạn, trong cung không người lại đàm luận việc này, chỉ Dận Nhưng ở Thừa Càn Cung cùng Dận Chân ba con trọng sinh đảng tiểu tụ khi, ẩn ẩn để lộ ra Lan tần cộng thêm một cái tân quý nhân sắp không sống được bao lâu.
Quả nhiên, bất quá nửa tháng, tân quý nhân chết bất đắc kỳ tử, rồi sau đó ' đẻ non lúc sau liền triền miên giường bệnh ' Lan tần cũng ngay sau đó chết bệnh. Chết bất đắc kỳ tử tân quý nhân cùng chết bệnh Lan tần coi như đồng bệnh tương liên, bởi vì tại nội vụ phủ xuống tay xử lý hai người tang sự khi, Khang Hi từng ngôn: "Cảnh lăng phi tẩm chưa hoàn công, Lan tần, tân quý nhân sinh thời tỷ muội tình thâm, liền cùng nhau táng ở Hoàng Hoa Sơn hạ."
Hậu cung bên trong liên tiếp đã chết một vị tần một vị quý nhân, sau khi chết liền phi lăng tẩm biên giác cũng không vớt đến, ngược lại táng đến Thiên Tân địa giới Hoàng Hoa Sơn, rõ ràng không thích chi ý, làm biết Khang Hi chi ngôn văn võ đại thần, không hẹn mà cùng đặt ở Tác Ngạch Đồ trên người, ngược lại đem đột nhiên chết bất đắc kỳ tử tân quý nhân người nhà xem nhẹ cái hoàn toàn, rốt cuộc kia chết bệnh Lan tần chính là Tác Ngạch Đồ thương yêu nhất con gái út.
Ẩn ẩn phát giác Lan tần chết bệnh việc không tầm thường Tác Ngạch Đồ đã cáo ốm không thượng triều rất nhiều ngày, mà Khang Hi đâu, chỉ ở trong triều đình nhàn nhạt mà nói một câu ' hảo hảo dưỡng bệnh ', liền không có mặt khác làm, ngay cả Dận Nhưng vị này trung cung Thái Tử, ở Tác Ngạch Đồ ' bệnh nặng ' trong lúc, không nói tới cửa thăm ngay cả tống cổ nô tài tới thăm hỏi chuyện này cũng một lần không có, làm ở trong nhà đứng ngồi không yên Tác Ngạch Đồ, hoảng sợ mà một cái kính nói: "Thái Tử đây là muốn cùng hách xá một thị chặt đứt quan hệ a!"
Lời này đi qua hạ nhân truyền vào Trường Thái nhĩ, Trường Thái một tiếng cười nhạo: "Hách xá một thị, hắn Tác Ngạch Đồ có thể đại biểu hách xá một thị? Huống chi a mã còn ở, điện hạ không thân cận chính mình quách la mã pháp, chẳng lẽ còn muốn thân cận ngươi này thúc ông ngoại không thành."
Cho tới nay, làm cát bố rầm trưởng tử, Trường Thái luôn luôn không thích Tác Ngạch Đồ một phòng người. Hắn a mã còn không phải là sẽ không nói cái gì nịnh hót lời nói sao, hắn kia bất công tổ phụ ( Sony ) cư nhiên lướt qua thân là con vợ cả a mã, đem hách xá một thị tộc trưởng chi vị cho Tác Ngạch Đồ, trước khi chết đều nhận định hách xá một thị ở Tác Ngạch Đồ trên tay nhất định có thể lại huy hoàng trăm năm. Này cũng liền thôi, lại làm thẳng tính tính cách Trường Thái khó chịu chính là, Tác Ngạch Đồ gia cách ngươi phân cùng a ngươi cát thiện cư nhiên thường thường lấy trung cung Thái Tử cữu cữu tự cho mình là, này đem hắn cái này chính quy cữu cữu đặt ở nào, quả thực quá không đưa bọn họ đại phòng để vào mắt.
Nhớ tới việc này còn tới khí Trường Thái hùng hùng hổ hổ một phen, ngay sau đó liền chuẩn bị ra phủ, tính toán đã có gian quán trà cùng Minh Thượng cùng nhau nói chút sự tình, ai từng tưởng mới vừa đi tới cửa, liền đụng phải cách ngươi phân cùng a ngươi cát thiện, mà luân bố theo chân bọn họ vừa nói vừa cười, Trường Thái lập tức trầm hạ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ thanh xuyên + không gian ] thanh phong liêu nhân (End)
General FictionTác giả: Sắt Yên Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Mãn Thanh Kiếp trước uất ức chết đi, đi tu · thật · thế · giới đi dạo một vòng phế Thái tử Ái Tân Giác La · Dận Nhưng tiện thể mang theo mỹ nhân sư...