66

219 7 0
                                    

Quách Nghi Giai tiếp tục nói: "Thần thiếp cũng biết vạn tuế gia đối Thái Tử gia yêu thương sẽ không so thần thiếp thiếu, nhưng lão tổ tông nói đúng, quốc không thể một ngày vô quân, thân là vua của một nước, vạn tuế gia trăm triệu không thể vì Thái Tử gia ra đậu việc, chậm trễ quốc sự. Thần thiếp tuổi nhỏ cũng là ra quá hoa, thần thiếp lại cùng Thái Tử gia quan hệ hảo, đang lúc từ thần thiếp thay thế vạn tuế gia thủ Thái Tử gia."

"Giai Nhi có tâm."

Đã sớm bị Thái Hoàng Thái Hậu lý do thuyết phục Khang Hi đem Quách Nghi Giai ôm vào trong lòng ngực, rốt cuộc đồng ý Quách Nghi Giai nhập Dục Khánh Cung chăm sóc ' ra đậu ' Dận Nhưng một chuyện. Đến nỗi một lòng nương lần này ' ra đậu ' sự kiện dưỡng long phượng thai Nghi tần rốt cuộc không thể như nguyện. Khang Hi cái này thói quen đa nghi Khang Hi bởi vì vẫn luôn không yên tâm Thái Hoàng Thái Hậu quan hệ, lo lắng Nghi tần dưỡng long phượng thai lúc sau, Thái Hoàng Thái Hậu sẽ đi theo khởi không tốt tâm tư, cho nên dứt khoát ở Quách Nghi Giai nhập Dục Khánh Cung, mà Dục Khánh Cung toàn bộ từ ngoại bị phong bế sau, liền đem long phượng thai ôm đi Càn Thanh cung từ hắn tự mình chăm sóc một đoạn thời gian.

Mà ở Khang Hi đem long phượng thai ôm đi Càn Thanh cung chính mình thân thủ chăm sóc ngày hôm sau, này tin tức liền đi qua lưu tại Thừa Càn Cung Như Lan, Như Mai hai cái nha đầu nói cho Quách Nghi Giai nghe.

Quách Nghi Giai vừa nghe, lại không có phát biểu dư thừa ngôn luận, mà là chỉ nói một câu cùng Khang Hi lúc trước nói qua, ý tứ giống nhau nói.

"Vạn tuế gia có tâm."

Ngôn ngữ lạc bãi, Quách Nghi Giai liền đem Như Lan, Như Mai hai cái nha đầu lấy Thừa Càn Cung thượng yêu cầu người xem trọng vì từ cấp đuổi. Theo sau, Quách Nghi Giai liền đối với gương thưởng thức chính mình trên mặt họa đi lên, đủ để lấy giả đánh tráo hồng ngật đáp Dận Nhưng cười nói.

"Sư phó trả thù sai rồi chuyện này, không từng tưởng vạn tuế gia cư nhiên nổi lên tự mình chiếu cố tiểu tứ, sáu nhi tâm tư."

"Kỳ thật này rất đơn giản." Dận Nhưng vẻ mặt nhẹ nhàng, dường như căn bản là không phải đang nói chuyện của hắn nhi giống nhau, thích ý nói. "Sư phó ngươi tuy chỉ là tần, nhưng dưới gối sở ra chính là long phượng thai, thân là long phượng thai trung long tử tiểu tứ địa vị nhưng cao hơn lão đại, Tiểu Tam Nhi một đoạn. Phải biết rằng ra hoa chính là cửu tử nhất sinh, may mắn nhịn qua bất quá ít ỏi mấy người. Lúc trước hoàng mã pháp băng hà, Hoàng A Mã có thể kế vị, trừ bỏ Hoàng A Mã là ô kho mụ mụ nuôi nấng, còn có Hoàng A Mã là hoàng mã biện pháp tự trung duy nhất ra quá hoa nguyên nhân."

"Cho nên nếu là đồ nhi có thể nhịn qua tới, tự nhiên vạn sự đại kết, nhưng nếu là không nhịn qua tới, tiểu tứ còn không phải là tốt nhất kế Thái Tử người được chọn sao. Ai sư phó ngươi nói, chúng ta song song chết độn, ngươi có thể hay không vớt cái truy phong Hoàng Hậu đương đương."

"Hẳn là có thể, rốt cuộc thật ấn đồ nhi ngươi nói như vậy, tiểu tứ đều biến thành kế Thái Tử, sư phó cái này mẹ ruột nhưng không được truy phong sao." Đối với Dận Nhưng lời nói, Quách Nghi Giai cũng không tâm động, ở nàng trước mắt kẻ hèn Hoàng Hậu chi vị, còn không bằng tu vi tới quan trọng, cho nên ở tu vi không đại thành là lúc, Quách Nghi Giai là sẽ không rời đi Khang Hi cái này đỉnh lò bên người.

[ thanh xuyên + không gian ] thanh phong liêu nhân (End)Where stories live. Discover now