37

270 6 0
                                    

Quách Nghi Giai khóc như hoa lê dính hạt mưa, hảo không thương tâm. Một bên Khang Hi có chút lo lắng nhíu mày, vội làm Lương Cửu Công đi thỉnh tùy giá thái y lại đây. Thái y đã đến sau, ban đầu là nơm nớp lo sợ, sau đó bắt mạch sau đó là gánh nặng trong lòng được giải khai.

"Chúc mừng vạn tuế gia, quý nhân nương nương đây là có hỉ."

Dận Nhưng cùng Khang Hi đồng thời sửng sốt, ngay sau đó đều vui mừng ra mặt. Khang Hi tự nhiên là vui sướng lại phải làm a mã, mà Dận Nhưng đâu, vui sướng đồng thời lại là suy nghĩ, mỹ nhân sư phó này thai sợ sẽ là lão tứ hoặc là hoàng sáu nữ ( Tứ công chúa ) khác tĩnh. Rốt cuộc Khang Hi mười bảy năm trừ bỏ hoàng bốn nữ thương, sau đó Hoàng Hậu Nữu Hỗ Lộc thị hoăng, cũng chỉ có lão tứ sinh ra cùng khác tĩnh này hai kiện ' hỉ sự '.

Di, từ từ, lão tứ cùng lục muội sinh nhật chỉ kém ba tháng, người trước liền không cần nhiều lời, nhưng lục muội lại là mỹ nhân sư phó biến thành Quách Lạc La nghi giai sau mệnh trung chú định có nữ nhi, cho nên có hay không khả năng, mỹ nhân sư phó đồng thời hoài lão tứ cùng lục muội đâu!

Sách, muốn thật là như vậy, lão tứ vận khí cũng thật hảo. Có mỹ nhân sư phó đương ngạch nương liền không nói, còn cùng nữ trung hào kiệt dường như, đem Mạc Bắc khách ngươi khách Mông Cổ thổ tạ đồ hãn bộ hoàn toàn nắm chặt ở lòng bàn tay trung lục muội muội hợp thành điềm lành long phượng trình tường. Tấm tắc, giảng thật, làm mỹ nhân sư phó thân nhi tử dường như đồ đệ, hắn đều có điểm ghen ghét.

Ân, chờ lão tứ sau khi sinh nhất định phải kỹ càng tỉ mỉ ký lục hạ lão tứ đái dầm số lần, sau đó chờ lão tứ đại hôn khi đưa cho lão tứ phúc tấn. Nghĩ đến kia mỹ mỹ mỹ hình ảnh Dận Nhưng tức khắc cảm thấy viên mãn cực kỳ, đồng thời cũng xác định về sau đem đi hố cha hố đệ đệ thần hố lộ tuyến.

Ở Dận Nhưng như đi vào cõi thần tiên hết sức, thái y đã hạ bút nhập thần, ào ào viết một trương an thai phương thuốc, trình cho Khang Hi. Khang Hi tiếp nhận tinh tế nghiên cứu một phen, không nhìn ra cái gì vấn đề hắn liền làm Như Lan tự mình đi một chuyến, tùy thái y bốc thuốc đi. Đến nỗi hiện tại còn ở tiếc hận kia cà lăm vào bụng theo sau lại cống hiến cho sàn nhà Quách Nghi Giai, tắc liều mạng nhịn xuống nôn mửa dục vọng, làm kia chung còn thừa hơn phân nửa, tràn ngập linh khí cá bạc canh, kia tính dai làm biết rõ chân tướng Dận Nhưng cũng nhịn không được ở trong lòng cảm thán nói: Mỹ nhân sư phó, ngươi vì tu luyện thật sự quá liều mạng.

Chỉ là nôn nghén ngoạn ý nhi này, cũng không phải ngươi tưởng nhịn xuống là có thể nhịn xuống, này không, vì linh lực cắn răng uống xong nửa chung cá bạc canh Quách Nghi Giai lại phun ra. Lúc này đây nàng trực tiếp liền toan thủy đều phun ra.

Ở ta thành công sinh hạ trong bụng cầu khi, ta đều không nghĩ nhìn đến cá bạc canh! Quách Nghi Giai ở trong lòng thầm mắng một câu, ngay sau đó hữu khí vô lực tiếp nhận ' hiền huệ ' Đồ Đệ đệ Dận Nhưng đồng hài cho nàng đảo nước ấm, uống lên mấy khẩu áp xuống miệng đầy chua xót vị sau, Quách Nghi Giai nghĩ nghĩ, dùng có vẻ đặc biệt tình ý chân thành ngữ khí đôi mắt mang thương tiếc Khang Hi nói.

"Vạn tuế gia, thần thiếp hảo vui mừng có vạn tuế gia cốt nhục!" Hỗn đản nhãi con, gần nhất liền làm hại lão nương phun ra lại phun, lãng phí thật lớn một chung cá bạc canh, chờ ngươi sinh ra, nhất định phải hung hăng tấu ngươi một đốn.

[ thanh xuyên + không gian ] thanh phong liêu nhân (End)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora