119

210 5 0
                                    

Ân, Khang Hi lý giải thật sự đúng chỗ, Quách Nghi Giai này nữu đích xác chưa cho hắn đệ cây thang làm hắn xuống đài ý tứ, cho nên đào hố đem chính mình cấp chôn Khang Hi lại ngạnh một hơi ngạnh kháng như vậy mấy ngày, thấy Quách Nghi Giai vẫn như cũ mỗi ngày quá đến có tư có vị không nói, thậm chí nổi lên tâm tư nghĩ đến Thịnh Kinh trụ một đoạn thời gian ( tam quan bảo đã đi Thịnh Kinh, đảm nhiệm tổng quản, tá lãnh chi chức ) khi, rốt cuộc nhịn không được theo thông minh Lương Cửu Công tuỳ thời truyền đạt cây thang, chạy đến Thừa Càn Cung ' thăm bệnh ' đi.

Thăm bệnh hai chữ sở dĩ đánh dấu ngoặc kép, là bởi vì Thừa Càn Cung người bao gồm khác tĩnh dưỡng mèo Ba Tư, khác nhã, Ôn Hiến cùng nhau dưỡng thỏ con đều không có sinh bệnh. Lương Cửu Công nói như vậy, chẳng qua là vì làm mặt mũi thượng không qua được Khang Hi có cây thang xuống đài, cho nên đương Khang Hi lấy ' thăm bệnh ' danh nghĩa tới Thừa Càn Cung, ăn mặc một thân màu hồng cánh sen nạp năm màu đường kính mà đường viền hoa tay áo áo sơ mi nằm ở giàn nho tử hạ, bày biện mỹ nhân trên giường tiểu nghỉ Quách Nghi Giai thực ngạc nhiên chớp chớp mắt, cười như không cười nói:

"Hôm nay là từ đâu ra phong đem vạn tuế gia cấp thổi tới, thần thiếp ngồi hơn nửa tháng lãnh ghế, thình lình vừa thấy vạn tuế gia thật đúng là sợ hãi, thụ sủng nhược kinh a!"

Bị Quách Nghi Giai nói nho nhỏ đâm một chút, Khang Hi mặt tức khắc cương cứng đờ, có chút xấu hổ khó nén nói: "Ngươi liền không biết nói tốt hơn nghe nói tới nghe sao."

Quách Nghi Giai ha hả cười, thực trực tiếp trả lời: "Thần thiếp chỉ hống quá sáu nhi vài lần, bảy nhi, Cửu Nhi nhưng một lần không hống quá." Tiềm tàng ý tứ chính là nói, ngươi Khang Hi nguyện ý hạ thấp điều hòa nữ nhi nhóm cùng cấp, trang món ăn bán lẻ manh nói, nàng quách mỹ nhân cũng không vui hống.

Khang Hi là người thông minh, tự nhiên sáng tỏ Quách Nghi Giai tiềm tàng ý tứ, lập tức cười đến lạnh lạnh nói: "Giai Nhi thật đúng là một vị hảo ngạch nương a!"

Quách Nghi Giai cười nói xinh đẹp: "Cảm ơn vạn tuế gia khích lệ, thần thiếp cũng như vậy cảm thấy."

Khang Hi: "............"

Lại bị Quách Nghi Giai nghẹn một chút Khang Hi rất muốn phất tay áo bỏ đi, nhưng trong lòng lại thật sự luyến tiếc, rốt cuộc liền như Quách Nghi Giai lúc trước theo như lời như vậy, hắn đã hơn nửa tháng chưa thấy được Quách Nghi Giai bóng người, giảng thật, liền tính hắn trên danh nghĩa chiêu vài vị tân tiến thứ phi thị tẩm, hắn cũng căn bản nhấc không nổi kia hứng thú làm chuyện đó.

Khang Hi trong lòng âm thầm thở dài một hơi, cô nàng này đều bị hắn sủng hư, liền hắn cái này làm hoàng đế mặt mũi cũng không cho, hành, hắn là có chân chính mình tới Thừa Càn Cung. Nhưng tới Thừa Càn Cung, cô nàng này còn không phải tùy ý hắn giáo huấn a.

Này đó nghĩ, Khang Hi đã hành động. Hắn một phen ôm Quách Nghi Giai, vừa nghe trên người nàng hương thơm lập tức liền tâm viên ý mã lên, kia tay liền bắt đầu không an phận nổi lên. Quách Nghi Giai liếc Khang Hi liếc mắt một cái, hừ lạnh một tiếng sau, trực tiếp đem Khang Hi móng vuốt cấp đánh một chút, xem như mịt mờ cự tuyệt.

[ thanh xuyên + không gian ] thanh phong liêu nhân (End)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora