140

201 3 0
                                    

Dận Thì hướng Khang Hi cho thấy chính mình thượng chiến trường quyết tâm, lại lãnh nửa tháng kỳ nghỉ, liền cảm thấy mỹ mãn trở về a ca sở bồi phúc tấn. Nửa tháng kỳ nghỉ nói dài cũng không dài lắm bảo ngắn cũng không ngắn lắm, thực mau liền đi qua. Bởi vì lần này thượng chiến trường một trong số đó nội đại thần chính là Dận Thì cha vợ, khôi phục tham gia triều hội nghị sự Dận Thì cũng liền thuận thế mà làm, cùng Y Nhĩ Căn giác la một thị càng thêm thân cận lên.

Lại nửa tháng lúc sau, Dận Thì lấy phó tướng thân phận, tùy đô thống nặc mẫn, bằng xuân chờ suất hướng An Thân Vương nhạc nhạc quân trước. Vừa mới trở thành đại phúc tấn một tháng có thừa Y Nhĩ Căn giác La thị tiễn đi tâm niệm niệm đều là thượng chiến trường chém giết trượng phu sau, liền thu liễm khởi hạ xuống, thấp thỏm tâm tình, bắt đầu giúp đỡ Quách Nghi Giai xuống tay xử lý Thuần Hi, Vinh Hiến hai vị công chúa ngoại gả Mông Cổ công việc.

Khang Hi 28 năm tháng 11, Mông Cổ các bộ thủ lãnh nhập kinh triều bái, trong đó Thuần Hi, Vinh Hiến hai vị công chúa ngạch phụ cũng tại đây liệt. Triều bái qua đi, hai vị ngạch phụ bị lưu tại kinh thành, đãi cùng công chúa đại hôn lúc sau, lại nói ly kinh nói.

Khang Hi 29 năm một tháng, Thuần Hi, Vinh Hiến chính thức thụ phong cùng thạc công chúa, cùng cuối tháng phân biệt mang theo thuộc về cùng thạc công chúa phẩm cấp của hồi môn, phân biệt gả cho Mông Cổ đài cát Bác Nhĩ Tế cát đặc thị ban đệ cùng Mông Cổ ba lâm bộ Bác Nhĩ Tế cát đặc thị ô ngươi cổn. Hôn sau thứ chín ngày, hai vị công chúa phân biệt giai ngạch phụ vào cung bái kiến Thái Hậu, hoàng đế, Hoàng Quý Phi, Quý Phi chờ, theo thứ tự hành tạ ơn lễ. Ngày đó, Khang Hi hạ lệnh ở Càn Thanh cung ngoại đại trương diên yến, thật náo nhiệt một phen.

Lần này diên yến chủ yếu là khoản đãi công chúa ngạch phụ, hàm tiệc tiễn biệt chi ý, cho nên tương đương với gia yến không thể nghi ngờ muốn rộng thùng thình đến nhiều, ít nhất tần trở lên phi tần cộng thêm Hoàng Thái Hậu đều tới rồi tràng, xem như cấp đủ công chúa ngạch phụ mặt mũi. Diên yến tiến hành một nửa, đơn độc ngồi hai vị ngạch phụ châu đầu ghé tai, nhỏ giọng nói chuyện khi, lại thấy Cảnh Nhân Cung cung nhân sắc mặt trắng bệch vội vàng mà đến, còn muốn thẳng đến hoàng đế sở ngồi thẳng trung ương mà đi. Lương Cửu Công trong lòng biết có dị, vội làm người ngăn cản kia sắc mặt trắng bệch cung nhân, kéo đến góc chỗ tự mình dò hỏi.

Này cung nhân ngữ mang nghẹn ngào cáo chi Lương Cửu Công: "Lương công công, không phải nô tỳ thành tâm tưởng trộn lẫn diên yến, mà là nô tỳ gia chủ tử thật sự không hảo, hôm nay sáng sớm lên liền khụ ra huyết, hiện tại còn lâm vào hôn mê. Thái y nói, nô tỳ gia chủ tử sợ là sẽ không hảo. Nô tỳ liền nghĩ nô tỳ gia chủ tử đối vạn tuế gia tâm ý, nghĩ đến chủ tử định hy vọng có thể ở đi phía trước, thấy một mặt vạn tuế gia, cho nên mới tới này Càn Thanh cung."

Đồng Hoàng quý phi muốn chết. Lương Cửu Công trong lòng cả kinh, rốt cuộc không có gạt ý tứ, làm cung nhân chờ, chính mình tự mình hướng diên yến mà đi, ở Khang Hi bên tai nói nhỏ vài câu, đem Đồng Hoàng quý phi bệnh nặng tin tức nhỏ giọng nói ra.

Bởi vì năm trước thời điểm, Đồng Hoàng quý phi liền bệnh nặng quá một hồi, thái y cũng đã nói qua nàng là ở ngao nhật tử nói, bởi vậy đối với Đồng Hoàng quý phi lại bệnh nặng, phỏng chừng sắp ly thế tin tức, Khang Hi là một chút cũng không kỳ quái. Khang Hi kỳ quái mà là thời gian này đuổi vừa vặn, hay là bởi vì lần này chuyên môn vì xuất giá hai vị công chúa ngạch phụ tổ chức diên yến, nhân băn khoăn Đồng Hoàng quý phi thân thể nguyên nhân không làm nàng tham gia, mà từ tức giận đến hộc máu, làm cho hôn mê đi. Kỳ thật này không trách Khang Hi đa nghi, nghĩ nhiều, bởi vì loại sự tình này, Đồng Hoàng quý phi trải qua không ngừng một lần. Bởi vậy liền tính Đồng Hoàng quý phi là bởi vì tự thân thọ mệnh tới rồi, Khang Hi cái thứ nhất phản ứng chính là như vậy.

[ thanh xuyên + không gian ] thanh phong liêu nhân (End)Where stories live. Discover now