"Ngài này tính tình..." Quách Lạc La phu nhân có chút đau đầu xoa xoa huyệt Thái Dương, nàng này hai cái nữ nhi a, một cái nhìn khôn khéo, kỳ thật có chút không biết nặng nhẹ; một cái nhìn thẳng thắn, kỳ thật kia tâm nhãn nhiều đến giống tổ ong vò vẽ dường như. Nguyên bản nàng còn lo lắng tiểu nữ nhi tính tình tại hậu cung cái này đại chảo nhuộm sẽ bước đi duy gian, kết quả đâu, tiểu nữ nhi trên người đỉnh một cái đệ nhất sủng phi tên tuổi có tư có vị, ngược lại là cho tới nay đại nữ nhi làm nàng lo lắng không lâu, như thế nào liền phạm vào quật đâu!
Quách Lạc La phu nhân ngầm trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, còn ở bãi trưởng tỷ thái độ, kéo không dưới thể diện chủ động xin lỗi Nghi tần, chỉ cảm thấy đầu càng đau. "Ruột thịt tỷ muội còn có cái gì cách đêm thù, Tuệ Nhi, Giai Nhi a, Quách Lạc La một thị tại nội vụ phủ có thể làm cho không thượng quá nhiều lực, nếu muốn tại hậu cung lâu dài dừng chân, chỉ có thể dựa các ngươi hai chị em cho nhau nâng đỡ."
Moi ngón tay giáp Quách Nghi Giai bĩu môi, châm chọc ý vị mười phần cười cười sau, vẫn như cũ dùng thẳng thắn nói chuyện phương thức, chuyên chọc ống phổi nói: "Ngạch nương, ngươi như vậy tưởng, nhưng có người không như vậy tưởng a!"
Tức khắc Nghi tần trên mặt biến đổi, lòng bàn tay nắm chặt mân hồng khăn tay đều mau bị nàng xé thành hai nửa. Lúc này, chỉ nghe Quách Nghi Giai vẫn như cũ dùng trào phúng ý vị mười phần ngữ khí nói tiếp: "Vốn dĩ đi, buổi sáng muội muội cùng ngạch nương nói Ngạch Vân đối muội muội có khúc mắc chỉ là suy đoán thôi, hiện giờ thấy Nghi tần nương nương này phúc quỷ bộ dáng, này suy đoán cũng theo bị chứng thực."
"Hôm nay làm trò ngạch nương mặt nhi, muội muội hảo hảo sinh hỏi một chút Nghi tần nương nương, Quách Lạc La • nghi giai rốt cuộc thiếu ngươi cái gì. Ngươi cùng ngạch nương khóc lóc kể lể sợ hãi tuổi già vô con nối dõi phụng dưỡng, hảo, ngạch nương bởi vì đau lòng ngươi cam chịu Quách Lạc La • nghi giai tất sẽ tiến cung, cùng Nghi tần nương nương ngài, tỷ muội cùng nhau bạn quân sự, thậm chí cam chịu Quách Lạc La • nghi giai sở ra con nối dõi nhận nuôi với ngươi dưới gối chuyện này."
"Quách Lạc La • nghi giai tính tình tuy rằng rất xấu, lại thắng ở ngoan ngoãn, nàng biết y nàng dung mạo nhất định phải hạ xuống đế vương gia, cho nên nàng thản nhiên tiếp thu gia tộc, cha mẹ vì nàng an bài tốt vận mệnh."
Nghĩ đến bị chính mình cắn nuốt kia từ nào đó trình độ tới nói, linh hồn có thể xem như triệt bạch Quách Lạc La • nghi giai, Quách Nghi Giai lười đi để ý Nghi tần bị nàng lời nói kích đến lung lay sắp đổ đáng thương bộ dáng, vẫn cứ một bên gợi lên cánh môi lộ ra châm chọc ý vị mười phần lúm đồng tiền, một bên lạnh lạnh mà nói đối với Nghi tần tới nói xem như tru tâm chi ngữ nói.
"Ngạch Vân ăn nhiều ngạch nương cung cấp sinh con phương thuốc cổ truyền, làm cho hỏng rồi thân thể không thể sinh, Ngạch Vân không dám sinh ngạch nương khí, cho nên liền giận chó đánh mèo tới rồi muội muội trên người, điểm này muội muội đương ngươi tâm linh gặp kích thích làm cho tính cách vặn vẹo, cho nên không có đặt ở trên người. Nhưng Ngạch Vân khen ngược, càng ngày càng làm trầm trọng thêm, muội muội mang thai trong lúc đem Thừa Càn Cung trở thành Dực Khôn Cung, nơi chốn ra lệnh, muội muội liền không nói nhiều, bởi vì chuyện này muội muội là cam chịu. Muội muội duy nhất không nghĩ ra lại là, muội muội sở sinh long phượng thai bởi vì đặc thù không thể nhận nuôi cấp Ngạch Vân, như thế nào ngược lại thành muội muội tội lỗi. Giảng thật, Ngạch Vân hành vi thật đúng là ứng một câu, quả hồng chuyên chọn mềm niết, ngươi muốn thực sự có kia tính tình, có bản lĩnh chạy đến vạn tuế gia cái này bá ~ loại ~ người trước mặt đi nháo a, ngươi thật muốn làm như vậy, muội muội còn sẽ kính Ngạch Vân là điều hán tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ thanh xuyên + không gian ] thanh phong liêu nhân (End)
General FictionTác giả: Sắt Yên Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Mãn Thanh Kiếp trước uất ức chết đi, đi tu · thật · thế · giới đi dạo một vòng phế Thái tử Ái Tân Giác La · Dận Nhưng tiện thể mang theo mỹ nhân sư...