CHAP 3

273 17 5
                                    


......

Tại Biệt Heartfilia ...!

Cả nhà đang ăn tối rất ồn ào..vì họ đang nói chuyện trên trời dưới đất cơ mà...!

- À..Lucy......ngày mai..là ngày kỷ niệm 30 năm thành lập Tập Đoàn L.C...ba muốn giới thiệu con với tất cả mọi người...dù gì..con đi du học cũng đã lâu...!-Jude vui vẻ nói..nhưng lại có phần lo sợ vì cái cơ con gái út này không bao giờ chịu sống trong bao dung của cha mẹ..cứ thích tự do bay nhảy..nên ông cũng rất đau đầu...!

-....Dạ...sao cũng được..mà với một điều kiện...ba chấp nhận thì..con sẽ đi..còn không thì thôi...! - Lucy lại toả ra tinh nghịch nữa rồi!

- Điều kiện gì con cứ nói..cái gì ba cũng chấp nhận...! - Jude biết thế nào cô cũng sẽ như vậy mà...ai cũng đang muốn nghe điều kiện của Lucy !

- Con muốn một con...Ferrari Roma...con muốn....sáng mai con thức giấc...Ferrari Roma phải có mặt ngoài sân...thế nào..!-Lucy cô biết ba cô nhất định sẽ không làm được điều này vì....sáng mai nhất định phải có thì làm sao mà kịp được chứ..!

- Sáng Mai....Lucy em có ép ba quá lắm không...sáng mai thì làm sao mà kịp...! - Laxus ngỡ ngàng nhìn Lucy..!

- Không cần biết kịp hay không...Vì..Đó giờ..ba chưa bao giờ đáp ứng được nhu cầu của em đưa ra...và em trước giờ chưa bao giờ làm khó ai...! - Lucy nhìn ba mình chầm chầm..vì ông đang Suy nghĩ!

- Nhưng Lucy à...ba mẹ sẽ mua nó cho con...nhưng..sáng mai thì...! - Layla nhíu mày lên tiếng!

- Thôi được...sáng mai nhất định Ferrari Roma...sẽ có mặt tại sân vườn...! - Jude nói rồi liền nở nụ cười yêu thương!

-...Ba nói thật...!? - Lucy hơi bất ngờ!

- Ba nói thật...ba xin lỗi..vì những năm tháng qua..ba cứ bận rộn với công việc mà ba chẳng quan tâm gì đến con...nhưng hôm nay bằng mọi giá ba nhất định phải làm tất cả cho con..nếu con cảm thấy vui..!-Jude đúng là rất thương con!

- Ba...! - Lucy nghe ông nói mà cảm động!

- Thôi mà em gái...em mà khóc là sẽ không có con Ferrari Roma cho em đâu đấy...! - Lamy bẹo má em mình!

- Ba mẹ anh chị ăn cơm đi...con đi ngủ...! - Lucy không ăn nữa mà nói một hai câu rồi chạy mất dép!

- Ế...Lucy..Mới 8 giờ thôi mà...anh phải đưa em đi giới thiệu với bạn bè anh nữa chứ!-Laxus la vọng theo..!

- Thôi kệ em đi con...Lucy ở đây luôn mà từ từ rồi giới thiệu..chứ có chạy mất đâu mà con la em...! - Layla nhắc nhở nhỏ nhẹ Laxus !

- Laxus...anh đã gửi thiệp mời hết chưa...!? - Lamy nhíu mày!

- Anh đã làm xong tất hết rồi..em yên tâm..nhiệm vụ của em..chính là phải thật đẹp trong ngày mai...còn mọi chuyện cứ để anh lo...! - Laxus tự tin!

- Oki anh trai..! - Lamy nháy mắt..!

....

Ngày hôm sau...8giờ tối tại nhà hàng Hoàng Gia...cái nhà hàng bự chà bá lửa...tại sao lại gọi là nhà hàng Hoàng Gia..vì nhìn nó như một cung điện nguy nghi vậy á..được thiết kế kiểu Châu Âu...màu chủ đạo là Vàng đồng và trắng thuỷ thủ...!
Và hôm nay tiệc mừng 30 năm thành lập Tập Đoàn L.C sẽ diễn ra ở đây....cái nhà hàng này đã được Laxus bao trọn...và..ai ai cũng có mặt đông đủ không thiếu một người...khách mời thì đến liền liền làm cho vợ chồng Jude và Layla..tiếp khách muốn xỉu..họ thầm trách..không biết cái thằng con quý tử nó mời bao nhiêu người nữa...!

(NALU) Thế Giới Của Anh Chính Là Em ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ