CHAP 31

70 3 0
                                    

.........

* Phía Tây *

Ở khu bãi biển phía Tây....đang lộng lẫy nguy nga..vì được trang trí hoành tráng ở bãi biển...để tối có một buổi biểu diễn khá là hoành tráng ở đây....gần bãi biển có luôn cả khách sạn 5 sao...khách sạn 5 sao này thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Kim Cương...!
Ở giữa bãi biển mọi người đang tập trung trang trí...và có một số người mẫu đang tập đi catwalk sao cho hợp với những váy cưới được thiết kế từ tập đoàn L.C...!

- Nè cậu kia...tôi cần một chút ánh sáng ở phía này...nè..chỗ này sửa lại...chỗ này cần chỉnh lại...Các người làm ăn kiểu gì vậy...Làm lại nhanh lên..-Lucy cô nổi máu điên vì có bấy nhiêu mà không ai làm xong hết...!

- Lucy...Mau vào phòng thay đồ...có một trang phục bị lỗi..!-Quân Thụy chạy hối hả ra...!

- Gì chứ...Bọn họ không làm gì ra hồn...thật là...!-Lucy bực tức chạy nhanh vào phòng thay đồ...!

Ai ai cũng thấy Lucy vừa đi khuất là thở phào nhẹ nhõm...!
...
" Phòng Thay đồ "

Bên trong người mẫu là khoác lên người một bộ váy cưới trắng tinh...váy cưới này có thể mặc vào mùa đông hoặc xuân...Mỗi mẫu váy điều được thiết kế rất đẹp...ai mà kết hôn vào mùa Đông...Xuân thì..quá hợp với nó...chẳng có lời nào để chê...!

-Tổng giám đốc...!-Tất cả nhìn thấy Lucy điều cuối đầu...!

- Lucy bên này....!-Quân Thụy e dè trước sự tức giận của Lucy...anh đang cố kiềm chế mình lại..nếu không chắc anh cũng như Lucy mà nổi máu quá!
Lucy đi theo Quân Thụy...thấy một bộ trang phục không phải bị lỗi gì...chỉ là do đường chỉ mai không khéo nên vừa mặc vào đã bị rách ngay...còn thiếu khăn chùm của cô dâu nữa chứ...Lucy nhìn mà lắc đầu chán nản..cô mấy đi vòng quanh người cô người mẫu đó!

- Kéo...phấn....!-Lucy lạnh nhạt nói 2 từ và liền có người đem lại cho cô ngay...cô bắt đầu dùng kéo cắt một mảnh vải trên trang phục đó...vừa cắt vừa nghĩ làm sai để cho nó phù hợp để không bị lỗi...và cô bắt đầu múa kéo...làm lát mắt những người đang đứng nhìn cô...cô cắt rồi mai mốt cách nhanh chóng..trong vòng 5'...thì..trang phục của cô người mẫu đó đã hoàng thành...còn đẹp hơn trước...!
Tất cả điều vỗ tay...khen ngợi cô!

- Woa...đẹp quá...!- Cô người mẫu đứng nhìn vào kín mà bất ngờ!

- Lucy tốt lắm...không hổ danh là con gái út tập đoàn L.C....quá đẹp...!-Quân Thụy mắt sáng rỡ!

- Đây không phải là lúc để cậu đứng đó nói khơi...cậu không nói cũng không ai nói cậu câm đâu...!-Lucy nhíu mày!

- Cậu có cần vậy không Lucy...!-Quân Thụy uất ức!

- Buổi biểu diễn sắp bắt đầu rồi...dẫn chương trình là cậu đấy..nên đừng có ở đây làm mất thời gian...!-Lucy cằn nhằn Quân Thụy!

- Lucy...em coi ai đến đây này...!?-Laxus hí hửng dẫn 6 người già vào..Lucy nghe vậy thì quay lại thì quá bất ngờ!

- Ba mẹ...Ba mẹ cũng đến nữa sao....!-Lucy chạy lại vui mừng ôm ba mẹ mình...!

- Con gái...con hư quá nha...từ lúc qua đây là không thèm gọi hỏi thăm mẹ một tiếng là sao...!-Layla mắng yêu cô!

- Con bận mà mẹ...mà hôm nay chẳng phải ba mẹ điều qua đây hết rồi hay sao...đừng giận con gái này nữa mà..nhaaa..!-Lucy làm nũng!

(NALU) Thế Giới Của Anh Chính Là Em ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ