CHAP 29

130 7 1
                                    

.......

" Hoa Viên E.D "

Buổi tối làm cho căn nhà này càng lộng lẫy hơn...Đẹp xuất sắc ngang ngửa nhà Lucy....Đây là nhà Ông Nội Natsu....cả nhà đang náo nhiệt....Và bài tiệc ở ngoài sân vườn mơ mộng....trong vườn toàn là trồng những loại hoa hiếm và đắc tiền...được trang trí rất lộng lẫy nhaaaa..!

- Natsu...Khi nào cháu dâu của ta mấy đến vậy...!?-Là ông nội của Natsu...ông là cựu cựu cựu Chủ tịch tập đoàn E.D...Một tay ông gầy dựng lên...kế tiếp là ba của Natsu quản lý..bây giờ đã chuyển lại cho Natsu...năm nay ông đã quá 70tuổi rồi....ông cứ đợi thằng cháu nội của ông có vợ rồi còn cho ông ẩm cháu chắt nữa...mà cái thằng cháu quỷ quái này nó không chịu có vợ...không biết đã có ai thuần phục được thằng cháu của ông...Nên ông rất muốn gặp được cháu dâu của ông!

- Dạ con không biết...mới sáng sớm là vợ con đi công chuyện rồi...còn kêu Wan nhắn lại với con là lại nhà ông nội...!-Natsu ngây thơ hết sức!

- Ông Nội ơi...Ba mẹ ơi....Anh hai...!-Là Nara và Jiro...Hai người đi vào...thì thấy cả nhà đang ở ngoài vườn...cô hí hửng chạy!

- Vợ ơi..vợ...em bé...từ từ...!-Jiro đỡ bụng bầu sắp sanh của cô mà sợ xanh mặt!

- Ủa..Sao hai đứa lại ở đây!?-Ba mẹ cô và Natsu ngỡ ngàng!

- Ôi cháu gái dễ thương của ta...cháu rể...cực cho con rồi!-Ông xoa đầu Nara và Jiro mà cười hì hì!

- Hai đứa đi đâu đây!?-Minny bà nhíu mày!

- Là chị dâu bảo con tới đấy...!-Nara hí hửng!

- Chẳng phải tuần trước hai đứa bảo là đang ở ITaly sao...!?-Ingeel ông thắc mắc!

- à..à...Ha..Ha chị dâu gọi báo trước hôm qua...tụi con mới vừa đáp chuyến bay xuống...là tụi con qua đây ngay...tại vợ con sắp sanh nên cô ấy muốn đi vòng quanh thế giới...Mới đi Italy một tuần thì nghe chị dâu bảo là sang Mỹ nên...bọn cô ấy đòi quay lại đây...chứ không là tụi con sang Pháp chơi rồi...phải không vợ!?-Jiro nhanh trí nói tay khều khều Nara!

- Dạ dạ phải...!-Nara gật đầu lia lịa!

- Trời cái con bé này....đang mang cái bụng sắp sanh tới nơi rồi mà còn cả gan đi máy bay như vậy...không sợ sao...!-Minny nghe con rể nói mà nổi giận!

- Mẹ...Đau con....!-Nara bị mẹ nhéo lỗ tai!

- Mọi người đợi con có lâu không....!?-Là Lucy...cô từ bên ngoài đi vào...tay xách vài túi đồ...!

- Bà xã....!-Natsu mừng ra mặt mà chạy lại ôm cô!

- Anh làm cái gì vậy...buông em ra...!-Lucy xô Natsu ra...rồi đi lại phía ba mẹ chồng!

- Lucy lâu quá không gặp con..con khỏe không!?-Minny hí hửng nắm tay cô!

- Dạ con chào mẹ...con khỏe ạ...!-Lucy cười hiền!

- Ba..Đây là Lucy Heartfilia là con gái út tập đoàn L.C là con dâu duy nhất của gia tộc ta...!-Ingeel ông cười hì hì giới thiệu!

- Chào ông ạ....!-Lucy nhanh miệng cười chào!

- Ôi...Đây là người đã thuần phục được thằng cháu của ta đấy sao...dễ thương đấy chứ...chào con...ta là ông nội của Natsu!-Ông cười vui vẻ!

(NALU) Thế Giới Của Anh Chính Là Em ❤Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu