CHAP 22

125 7 2
                                    

....

Ở trụ sở Mafia...ở đây cũng đang muốn nổ tung lên...ở khu Quân y..ở phòng thí nghiệm hóa học...mọi thứ đang rất im lặng vì mọi người đang tập trung...!

- Mọi người...lần này chúng ta không thể sai sót...Tami...loại boom không tạo ra âm thanh...cậu làm tới đâu rồi...!?-Chin nhìn Tami!

- Sắp xong rồi...Hahaha...Xong rồi...Mọi người đi theo tôi...!-Tami anh hí hửng ôm quả boom nhảy cà tưng rồi chạy ra ngoài..mấy người kia cũng chạy theo...!

...

Cả đám kéo nhau ra ngoài....đi qua phía rừng kế bên..!

- Cậu thấy nó ổn chứ Tami....!-Miah cô nhíu mày!

- Ổn mà...Xem nè...Nổ...!-Tami cười hí hí rồi quăng quả boom ra xa....!
Và cảnh tượng hiện giờ...là cái khu rừng trước mặt họ...đang cháy....cây cối thì ngã lộp lợp đợp...hình như là nó không vừa lòng với Tami!

- Woa...Tuyệt quá...Boom nổ mà không có tiếng động nào luôn..!-Huna cô mở to mắt ngỡ ngàng...!

- Không được không được...!-Tami la lên..làm mấy người ở kế bên giật mình nhìn anh..!

- Sao thế..có gì bất thường sao..!?-Chin anh nhìn Tami khó hiểu!

- Nó không thể gây sát thương cao...không được...tôi phải làm lại...Mấy người tránh ra...không ai được làm phiền tôi đây...!-Tami anh hầm hực bực tức bỏ đi vào trong vì sản phẩm không như ý như anh nghĩ..!

- Sao chứ...Không gây sát thương nặng...thế thì...trước mặt chúng ta là cái giống gì đây...nổ muốn chạy rụi gần nửa khu rừng rồi vậy mà...!?-Boga anh có về hoảng hốt!

Trước mắt bọn họ là một khu rừng đang cháy không thương tiếc!

- Các người đang làm cái quái gì vậy Hả...!?-Là Lucy...cô đi vào thì thấy mấy người đó đang đứng xem khu rừng cháy...máu cô nổi lên!

- Chủ Tử..! - Cả đám xanh mặt!

- Mấy người còn đứng đó làm gì...mau lấy đồ chữa cháy ngay...mấy người muốn đốt nhà Hả...!-Wan nổi cáu theo..thà anh lên tiếng còn hơn để Lucy lên tiếng...nói chung chung là anh muốn che trắng cho họ!

Cả đám nghe xong thì chạy tán loạn đi lấy bình chữa cháy...!

...

10' sau..tất cả điều tập trung ở bên trong...người của Lucy cứ toả sát khí...Wan anh ngồi kế bên mà lạnh sống lưng..mấy người đang đứng phía dưới...họ đứng im..không nhún nhích..hai tay để phía sau...mặt thì nhìn thẳng lên phía trước....họ chỉ đang cố đứng im thôi...chứ thật ra họ bủn rủn tay chân hết rồi....!

- Ai Làm...!-Lucy chỉ nói ra 2 từ...thấy nhỏ nhẹ vậy thôi chứ thật ra có sát khí giết người ở trong đó...!

- Dạ là em...!-Tami...gan dạ bước lên phía trước nói!

- Tami...cậu chết chắc rồi...!-Wan nói thầm trong miệng!

- Giải thích...!-Lucy nhíu mày!

-....Chủ tử...Đó là một loại boom em vừa mới chế...Boom nổ không phát ra âm thanh...nó được rồi là Boom trầm tĩnh...!-Tami anh đang nói cái gì vậy trời..vụ gì mà có loại boom trầm tĩnh trời..!

(NALU) Thế Giới Của Anh Chính Là Em ❤Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin