CHAP 18

140 9 3
                                    

.....

* Pặc...Bốp...Chát *

Một động tác nho nhỏ nhanh nhẹn của ai đó..ai cũng bất ngờ ngỡ ngàng..nhất là Wan và Lucy!

- Đủ rồi đó cô bé à....!-Một người con gái..có mái tóc đỏ rực rỡ...Wan nhìn thấy mà nuốt nước bọt..!

- Chị..Chị Erza...!-Wan xanh mặt liền chạy núp sau lưng Juvia..làm ai cũng khó hiểu..Wan mà cũng biết sợ ai đó sao!?

- Judy...ngươi mau xem Lucy có vết thương nào không! - Là Erza..cô lạnh lùng nói làm cho không khí càng căng thẳng hơn!

- Cô là ai...sao dám xen vào chuyện của tôi chứ..!-Rin không biết sống chết là gì..!

- Á...Đại Tỷ...Mặt của..Chủ..Chủ Tử có 5 ngón tay..xưng hết cả mặt xinh đẹp rồi...!-Judy la làng nói!

- hứ...RIN ASBURY..cô giỏi lắm..!-Erza gằn giọng..sát khí ngất trời...làm cho cả nhà hàng điều thấy ớn lạnh!

-..Cô..Cô..định..định..làm..Á...!-Rin run sợ...Judy lại tóm lấy cô...!

- Đại tỷ...mau cho cô ta biết..đụng tới Chủ Tử kết cục sẽ như thế nào!-Judy hôm nay dám ra lệnh cho Erza!

- Không cần ngươi nhắc...Tất cả mọi người điều có mặt ở đây...thì hãy làm chứng những việc gì vừa sảy ra...Thân là một thiên kim đại tiểu thư của tập đoàn V.X mà hôm nay lại dám tới phá đám cưới của em gái và em rể tôi...tôi..sẽ thay mặt Omak Asbury dạy dỗ cô....!-Erza lạnh lùng nhấn mạnh từng chữ!

- Cô..Cô..sao cô biết cha tôi chứ...với lại tôi không sợ cô đâu...cô nghĩ cô là ai chứ...!?-Rin vừa run sợ vừa khoát lát!

- Ha...tôi là ai hả...Tôi là Erza Scarlet Chủ tịch Tập Đoàn Kim Cương...! - Erza không nói gì nhiều...cũng đủ làm người khác sợ hãi...tất cả mọi người ở đây bắt đầu bàn tán...có vẻ ai cũng sợ!

- Tập Đoàn Kim Cương sao...kì này cô ta chết chắc rồi...!-Gray lắc đầu...!

- Đủ rồi....Chị làm hơi quá rồi đó chị Erza...!Rin....Tôi và cô...Có nợ gì sao....Hôm nay là lễ cưới của tôi và Natsu...mà cô dám đến đây phá đám....cô có biết...nếu cô đắc tội với tôi thì sẽ như thế nào không Rin Asbury...!?-Lucy lạnh nhạt kèm theo miếng sát khí nồng nặc...làm ai cũng sợ!

- Ha...Tôi không có sợ cô đâu...nên cô đừng có lên mặt với tôi Lucy Heartfilia...Tôi nói rồi...hôm nay nhất định tôi sẽ phá đám cưới này...Vì Natsu chính là chồng của tôi từ trước đến nay nên cô đừng hòng cướp anh ấy từ tay tôi...!-Rin mạnh miệng khoát lát!

- Ha...Vậy sao...Nếu cô đã nói vậy...Thì tại sao...Năm đó cô dám cướp đi người mà tôi yêu nhất...Mà bây giờ cô bảo chồng của tôi Natsu chính là chồng của cô từ trước đến nay..Tôi không thích nói nhiều với cô...Judy....Chuẩn bị...Đưa tập đoàn V.X ra khỏi ra giới kinh doanh...Tập Đoàn V.X Chính thức xoá sổ...Ông Omak Asbury Có một đứa con gái mà chẳng biết dạy..thì hôm nay tôi sẽ thay mặt ba mẹ cô dạy cho cô ta một bài học...một bài học mà cô ta dù có chết cũng không thể nào quên được...Fina...Đưa cô ta..đến nơi mà cô ta cần đến nhất từ trước đến nay....!-Lucy nói nhấn mạnh từng chữ...Fina là sát thủ của cô..luôn núp trong bóng tối trừ khi cô kêu gọi làm nhiệm vụ!

(NALU) Thế Giới Của Anh Chính Là Em ❤Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang