CHAP 5

262 13 5
                                    

..........

Một tuần sau...tại tập đoàn..L.C...buổi sáng cũng là một ngày náo nhiệt...do Laxus và Lamy bài ra...Vì..Lucy bảo ngày hôm nay cô sẽ chính thức bước vào tập đoàn...nên anh chị cô phải phá luật nghiêm túc trong tập đoàn mà để mở tiệc chào đón cô....thế là tất cả nhân viên..phải thức sớm để đến tập đoàn để đón tổng giám đốc...buổi tiệc diễn ra lúc 7giờ sáng...thế mà bây giờ đã gần 9giờ rồi mà chẳng thấy mặt mũi Lucy đâu...!

- Lamy...em coi con bé tới đâu rồi...Gần 9 giờ rồi đấy...!-Laxus lo lắng..!

" Brừm...Brừm...Kétttttt"

- Tới rồi kìa...con bé này đúng là chịu hết nổi...! - Lamy đứng trên lầu mà nhìn xuống..thấy Lucy mà cô lắc đầu lắc đầu..!

Chiếc Ferrari Roma của Lucy vừa dừng lại là đã gây chú ý lớn rồi...Ai cũng trầm trồ vì chiếc xe...thế mà...người bên trong xe bước ra lại làm cho tất cả nhân viên có mặt ở đấy càng trầm trồ ngạc nhiên hơn nữa...cô mặc một bộ vets đen..túi đen..giày cao gót đen...kính đen..tóc thì uốn loạn được xả ra...trên tay còn ôm một sắp tài liệu...cô nhìn tập đoàn rồi nhếch mép..cô mấy tiến bước đi vào bên trong...!
Cô đi vào bên trong...tất cả nhân viên điều xếp hàng cúi đầu chào cô..và cô cũng chẳng quan tâm mà vẫn giữ thái độ lạnh lùng...sát khí đùng đùng đấy mà bước vào thang máy...mà cứ thế mà đi...nhân viên ai cũng cảm nhận được sự lạnh lùng sát khí nồng nặc...ai cũng run sợ với khí thế này...!
...
Lucy vừa lên tới lầu 3...thì chẳng thấy giống dưới sảnh...nhân viên thì tụ tập 5 7 lại nhiều chuyện...vừa gặp Lucy đến ai cũng giật mình quay lại cúi đầu chào cô...trước khi Lucy bước vào phòng..cô quay đầu lại..cô nhíu mày!

-....Chỗ làm việc hay công viên công cộng...! - Lucy lạnh lùng nhíu mày!

-..Dạ nơi làm việc...! - Nhân viên run sợ đồng thanh nói!

-..Tôi nhắc lại...người trước như thế nào tôi không biết...nhưng một khi đã làm việc với tôi...thì đừng bao giờ nghĩ tới chuyện tụm 5 7....làm việc cho nghiêm túc...làm việc với tôi...6giờ sáng phải có mặt đầy đủ tại tập đoàn...7h30 tan sở...nếu ai làm sai quy định tôi đưa ra...thì trừ 45% tiền lương...hiểu chứ..còn bây giờ thì làm việc...! - Lucy lạnh lùng nói nhấn mạnh từng câu từng chữ...làm cho ai cũng phải sợ mà nhanh chân chạy về chỗ của mình mà làm việc..Lucy quan sát một chút rồi cũng chịu quay lưng đi vào phòng của mình!

Và ở một nơi nào đó gọi là phòng chủ tịch...có 2  người đang nhìn vào máy tính...mà nuốt nước bọt ực ực...!

- Đúng là Lucy có khác..qua 6 năm con bé nó thay đổi nhiều quá...! - Lamy nhíu mày!

- Kì này là tầng 3 khó mà sống thật rồi....! - Laxus hơi lo sợ!

-...Anh hai..anh có nghĩ tới chuyện...vì sao Lucy con bé lại thay đổi nhiều như thế không..!?-Lamy nhíu mày nhìn Laxus!

- Anh không biết...anh không cần biết em và em gái bé bỏng sẻ thay đổi như thế nào và sống như thế nào...anh chỉ cần biết...tụi em làm những gì tụi em thích..tụi em vui là được....vì 2 đứa là em của anh...nên lúc nào cũng là công chúa của anh..mặc dù 2 đứa sắp phải lấy chồng..!-Laxus cười!

(NALU) Thế Giới Của Anh Chính Là Em ❤Where stories live. Discover now