CHAP 19

135 6 2
                                    

....

* Rengggg...rengggg *

Tiếng chuông điện thoại vừa reo lên làm cho natsu bừng tỉnh lại...anh đi lại chỗ điện thoại đang để trên giường..anh tính cầm lấy thì đã bị cô giựt lấy trước rồi....!

- Đồ của em....anh không nên đọng vào..!-Lucy lạnh nhạt nói rồi bỏ đi ra ngoài ban công mà nghe điện thoại....!

Natsu anh thở dài..thật sự anh không biết làm sao...anh ngồi trên giường mà vẫn cứ đưa đôi mắt đầy lo lắng nhìn cô một lúc Lucy đi vào...!

- Lucy...nói chuyện với anh một chút...!-Natsu nghiêm túc...Lucy giật mình..sao hôm nay anh nghiêm túc vậy..chẳng lẽ anh biết gì rồi...!

-..Natsu...Anh có chuyện gì muốn nói với em sao...!?-Lucy dùng mỹ nhân kế..cô lên đùi anh ngồi tay thì câu cổ anh...cũng làm cho natsu hơi bị đơ!

- À..hk có gì...chỉ là..chỉ là...chỉ là ngay lúc này anh cần em..!-Natsu quên luôn chuyện quan trọng mà đổi chủ đề ôm cô luôn!

- Nè Natsu...Có chuyện gì thì anh cứ nói..!-Lucy nhíu mày!

-..Không có gì đâu...bây giờ không phải là lúc mình nói chuyện..mà là...!-Natsu nói rồi hôn nhẹ lên môi cô..làm Lucy sợ chết mất!

- Khoan..khoan đã Natsu...em...em đang mệt..nên là...!-Lucy lắp bắp!

- Anh hiểu rồi...đi ngủ thôi nào...chẳng phải ngày mai em đi rồi sao...!?-Natsu xoa đầu cô..!

- Sao..sao anh biết...!-Lucy mở to mắt nhìn anh..!

- Anh là chồng em...thì anh phải quan tâm tới em chứ...Anh sẽ đi cùng em về đó....anh không muốn xa em chút nào..!-Natsu nghiêm túc nói..anh càng ôm chặt eo cô hơn!

-..Không được...Em đi được rồi...em không thể để anh đi qua đó được...anh cũng biết là...!-Lucy đang nói thì bị anh chặn lại!

- Em nên nhớ...Bây giờ em là vợ anh..và anh là chồng của em..nên anh chàng thể để em đi một mình....anh đã hứa là sẽ bảo vệ em cả đời rồi mà...nên anh sẽ không bỏ mặt vợ mình như vậy..!-Natsu nghiêm túc cười nói làm cho cô có cảm giác được an toàn!

- Natsu...Được rồi...nhưng mà...anh đi rồi thế thì...Tập đoàn thì sao...!-Lucy nhíu mày!

- Em quên là Tập Đoàn của anh có rất nhiều chi nhánh trên toàn thế giới này sao...Em yên tâm..công việc sẽ không bị ảnh hưởng gì đâu...chỉ cần được ở bên em là được...!-Natsu su nịnh!

- Cảm ơn anh Natsu...! - Lucy cảm động...liền nhào tới ôm anh...Natsu thì cười không ngừng....hai người chỉ biết ôm nhau ngủ mà thôi...natsu ôm cô rất chặt như sợ cô sẽ bỏ anh đi vậy..!

....

Ngày hôm sau...!

* Sân bay Tokyo *

Mới sáng sớm...mà cái nhóm Con ông cháu cha đã tập trung tại sân bay...vali thì chất trồng...ai ai cũng ăn mặc hết sức đẹp..!

- Sao Lucy chưa đến vậy ta..!?-Levy nhíu mày!

- Để anh gọi thử...Sao vậy..!?-Gray chuẩn bị gọi thì bị Judy chặn lại!

- Không nên gọi...giờ này còn sớm...để yên cho chủ tử ngủ!-Judy lạnh lùng nói!

- Ê ê...Kia chẳng phải là Lucy Natsu sao...!-Gajeel lỡ nhìn xung quanh thì gặp Natsu Lucy đang chuẩn bị đi vào bên trong...!

(NALU) Thế Giới Của Anh Chính Là Em ❤Where stories live. Discover now