CHAP 26

133 11 3
                                    

.

XIN LỖI MỌI NGƯỜI MÌNH RA CHAP TRỄ...MÌNH BỊ XE ĐỤNG CẢ TUẦN MẤY NAY...GẶP THÊM MÌNH SỐT 6 NGÀY NAY NỮA...NÊN KHÔNG THỂ RA CHAP NHANH CHO MỌI NGƯỜI ĐƯỢC...MONG MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM VÀ VẪN TIẾP TỤC ỦNG HỘ TRUYỆN CỦA MÌNH..CẢM ƠN MỌI NGƯỜI RẤT NHIỀU 💗💗




.....

*Tập Đoàn L.C *

" Phòng thiết Kế "

Tất cả nhân viên đang tập trung lại...những nhân vật máu mặt đang đứng ở phía trên....nhìn ai cũng căng hết...!

- Thả hắn ra...!-Lucy ra lên người của mình thả Jon ra để nói chuyện..!

- Chủ tịch...sao mọi người lại bắt trưởng phòng vậy ạ..!?-Anh nhân viên cực kì ngây thơ!

- À không có gì...chỉ là hắn ta chính là người đã lấy cấp tất cả tài liệu của mấy người đi bán cho người ta....Chuyện chỉ vậy thôi..!-Laxus nói như đùa....làm cho nhân viên bất ngờ...!

- Sao có thể chứ...!?-Nhân viên bắt đầu xôn xao lên!

- Chủ tịch...tui biết lỗi rồi...xin cho tôi cơ hội đi chủ tịch...Nhà tui còn có mẹ già cần tiền phẫu thuật...mẹ tui đang nguy kịch...nên cần tiền để chữa trị cho mẹ tui..chủ tịch...Phó chủ tịch phó tổng...xin cho tui cơ hội...!-Jon không ngừng van xin!

- Chủ tịch...Hay cho anh ấy cơ hội nữa đi ạ...dù gì đây chỉ là lần đầu anh ấy phạm tội..nhưng mà anh ấy chỉ là vì mẹ anh ấy thôi...!-Cô nhân viên đứng ra xin giùm!

- Trước giờ anh ấy rất tốt với công việc ở đây..nếu đuổi anh ấy thì không còn ai để cho anh ấy dựa vào..!-Anh nhân viên khác tiếp tục xin giùm...mấy người kia bắt đầu xôn xao!

- Lucy em cho hắn ta cơ hội đi...thấy hắn ta cũng tội...!-Natsu nói nhỏ với Lucy!

- Thôi được rồi...Tôi sẽ cho anh cơ hội...Anh sẽ được tiếp tục làm việc ở đây nhưng sẽ được người của tôi giám sát anh 24/24...Được chứ!? - Lucy cũng không phải người tuyệt tình gì!

- Dạ dạ..cảm ơn..cảm ơn phó tổng..Cảm ơn chủ tịch...Cảm ơn phó chủ tịch...tui thề sẽ không bao giờ tái phạm...nếu tái phạm tui sẽ bị trời tru đất diệt..chu di tam tộc...!-Jon vui mừng nói!

- Nè anh bạn...anh bạn đang cần tiền có phải không...hay để bổn thiếu gia tôi đây tài trợ cho cậu...mẹ cậu sẽ được phẫu thuật miễn phí...bệnh viện sẽ lo từ A-Z...Bà xã à em thấy anh làm như vậy có được không..!?-Là Jeri anh sao tự nhiên nổi hứng!

- Tốt lắm...ra dáng đàn ông hơn rồi đấy...!-Lamy vỗ vai Jeri nói như đúng rồi..vợ với chả con...!

- Cảm ơn cậu...Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ ạ...mẹ tui chắc bà vui lắm...!-Jon nội rồi khóc luôn!

- Thôi thôi...đàn ông con trai gì mà khóc lóc thế không biết!-Gray và Gajeel lại đỡ Jon đứng lên!

" Rengggg...Rengggg "

- Alo...Vâng..Vâng..Tôi đến ngay...Vâng ạ..cảm ơn bác sĩ...!Chủ tịch..Phó chủ tịch..phó tổng...Tui xin phép đến bệnh...mẹ tui đã đủ điều kiện để phẫu thuật rồi ạ...Cảm ơn ngài nhiều lắm..tôi xin phép!-Jon vừa nghe xong cuộc điện thoại là mặt hớn hở ra..!

(NALU) Thế Giới Của Anh Chính Là Em ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ