CHAP 21

126 10 1
                                    

....

" Rengggg....Renggggg"

- Thế nào rồi...tốt lắm...!-Lucy nghe xong là nở nụ cười ma mị!

- Lucy có chuyện gì vậy..!?-Natsu nhìn mặt cô cảm thấy sợ lắm sao!

- À không có gì...mọi người cứ lên chọn phòng đi..tôi đã cho người dọn nó rồi...natsu đi thôi anh..!-Lucy nói rồi đứng dậy bỏ đi..!

- Lucy đợi anh với...!-Natsu hối hả chạy theo!

- Ê nè...khách đến nhà sao tiếp đãi gì kì cục kẹo vậy!? - Gajeel phẫn nộ!

" Bốp "

- Nè nè..là do bọn mình tự ý đến đây đấy không ai mời đâu nên đừng phẫn nộ như thế..nó giết chết hết bây giờ...!-Gray đánh lên đầu Gajeel một phát cho tỉnh..rồi anh nắm tay Juvia đi lên lầu!

- Nè mầy có cần đánh tao như vậy không hả thằng kia..!-Gajeel giận dữ!

- Nó tát như vậy là nhẹ rồi đấy..Đi thôi Lamy..cho nó ở đây một mình đi...!-Laxus muốn nổi quạo với Gajeel luôn..Lamy đi với Laxus..Jeri chạy theo luôn!

- Anh đó...chỉ biết gây chuyện....lo đem cái đống này lên cho tôi...tôi giải quyết anh sao...người gì đâu mà lì hết chỗ nói..không hiểu làm sao mà tôi lại chọn anh là chồng của tôi nữa đấy..bực hết cả mình...!-Levy làm cho trận...rồi bỏ đi!

- Levy..vợ ơi...anh có làm cái gì đâu...sao ai cũng chửi mình hết vậy...thiệt là khổ quá mà...!-Gajeel tội nghiệp khóc không ra nước mắt tay xách nách mang hành lý lên lầu...vừa đi vừa khóc..thiệt là tội!

.....

" Phòng Natsu và Lucy...!"

Hai vợ chồng về phòng..chẳng ai thèm nói chuyện với nhau tiếng nào...cô đi tắm...anh thì thì lo sắp xếp đồ vào tủ cho ngăn nắp...anh mệt mỏi nhìn xung quanh căn phòng sao u ám thế không biết....anh thở dài...!

- Natsu anh đi tắm đi...cũng trễ rồi...!-Lucy cô vừa tắm xong ra tay cầm khăn lau tóc!

- Anh biết rồi...ngồi xuống đây..anh lau tóc cho...!-Natsu hết mực cưng chìu!

- Nè...công việc của anh..anh sắp xếp hết chưa...bao giờ đi làm lại...!-Lucy nhíu mày thắc mắc!

- Em đừng lo...anh đã sắp xếp xong hết cả rồi...anh sẽ đi làm vào ngày mai...mặc dù không thích xa bà xả một chút nào...!-Natsu lại nịnh nọt nữa rồi!

- Không muốn xa em sao....hừm..vậy đi...ngày mai buổi trưa em sẽ đem cơm trưa cho anh...có được không....và khi nào rảnh..em sẽ đến chỗ anh làm việc....thế nào hả...!?-Lucy đưa tay ôm cổ anh nói còn cười nữa chứ!

- Vợ à...em có biết là em đang đun lửa trong người của anh không hả...!-Natsu táo bạo nói rồi còn bế cô lên đi lại giường quăng cô lên giường...!

- Á..natsu anh đang làm gì vậy ưm ưm...!-Lucy hoảng hốt khi anh làm vậy với cô!

* Renggg...rengggg*

- Buông...em ra...điện..thoại..!-Lucy đang cố gượng ra khỏi người Natsu!

- Giờ anh không thể cho ai phá đám vợ chồng chúng ta được...!-Natsu giựt cái điện thoại bỏ qua một bên để khỏi ai làm phiền...!

(NALU) Thế Giới Của Anh Chính Là Em ❤Onde histórias criam vida. Descubra agora