CHAP 23

102 7 2
                                    

....

* Phòng Chủ Tịch *

Bên trong cũng có vẻ hơi căng thẳng á...Natsu và Gray và Levy đang ngồi họp.....Còn Lucy...Cô đang ngồi ở bàn làm việc của Natsu...Cô chỉ mượn của anh một chút thôi....có cả Haruko nữa...cô đang đứng đợi Lucy xem xét hồ sơ...!

- Haruko...Từ giờ chị sẽ là thư ký riêng của tôi...Ký vào đi...!-Lucy vừa in ra một bản chứng nhận..rồi đưa cho Haruko...!

- Hả..Tập đoàn..L.C sao phu nhân...!?-Haruko hơi khá bất ngờ!

- Phải...Thế nào...Làm thư ký riêng cho tôi...hay...Làm ở đây...dù gì trước giờ tôi không tuyển ai làm thư ký cho tôi...nếu chị muốn...!-Lucy nói mà làm cho Haruko lạnh người!

- Nhưng mà..phu nhân....dù gì em cũng đang làm ở đây....em mà tự ý nghĩ việc ở đây...chủ tịch sẽ..!-Haruko có vẻ hơi sợ..nhưng lại bị ai đó cắt ngang câu nói!

- Cô cứ qua làm việc cho vợ tôi đi...cô chắc cũng may mắn lắm mấy loạt vào mắt xanh của vợ tôi đấy...!-Natsu anh nghe hai người nói chuyện nên xen vào một tí...anh hiểu ý vợ anh quá mà..nếu Haruko không đồng ý thì chắc có nước anh sẽ bị cô xử đẹp..!

- Vâng...Cảm ơn phu nhân...!-Haruko nghe anh nói vậy liền ký tên vào tờ giấy đó...!

- Tốt lắm....Đây...là chìa khóa căn hộ mới...cô cứ ở đó...để tiện làm việc...bây giờ cô có thể đi..ngày mai có thể đi làm...!-Lucy chơi hơi sang nhỉ...đưa luôn căn hộ mới cho người xa lạ...!

-Dạ..cảm ơn phu nhân..cảm ơn chủ tịch...em xin phép về để chuẩn bị ạ...!-Haruko vui mừng nói cúi đầu chào hai người rồi nhanh chân chạy đi...!

- Lucy...anh chưa thấy ai sang như em hết...vừa nhận thư ký mới liền cho cô ta căn hộ mới tậu...!-Gray anh hơi khá bắt ngờ về cô!

- Làm sao chứ...chỉ là một căn hộ thôi mà...Mấy người bàn gì gì đó xong chưa...xong thì về đi...còn trả không gian riêng lại cho vợ chồng người ta nữa chứ..!-Lucy làm dây dọc...!

- Ờ ờ thì thì...Levy...anh em mình về...Nhanh đi...!-Gray nói ám chỉ mà Levy không hiểu gì hết trơn...Nên anh lôi Levy đi cho nhanh!

- Mình về nha...Về nha anh Natsu...!-Levy vẫn cố giọng theo!

- Bà xã...em có cần hù họ như thế không...!?-Natsu thở dài lắc đầu!

- Bình thường thôi...nhanh qua đây...nó sắp nguội hết rồi này..!-Lucy cô đi lại bàn lấy đồ ăn trong giỏ ra...để trên bàn...!

- Vợ...lúc nãy anh nghe Gray với Levy nói Thiên An kiếm chuyện với em hả..em có sao không...!?-Natsu vừa ăn vừa nói!

- Không sao đâu...À...Anh lo tuyển người mới để phụ giúp anh đi nhá....em đuổi cô ta rồi...!-Lucy hồn nhiên nói!

- Anh biết rồi..nè..A đi...!-Natsu gắp thức ăn cho đưa tới miệng cô...Lucy chỉ cười rồi ăn!

- À Lucy...Sau khi tan làm...anh đưa em về nhà ông nội nha...Ông nội muốn gặp cháu dâu...với lại ba mẹ anh đang ở đó...mẹ bảo là phải đưa em về ăn cơm tối để ra mắt ông nội...!-Natsu anh nhìn cô đang ăn ngon lành!

- Vậy..lát nữa đưa em đi mua một chút đồ cho ông nội nhé...!-Lucy cười!

- Dạ anh biết rồi..mà..Bà xã ơi~!-Natsu ngồi lại sáp sáp gần cô..còn dở trò biến thái ôm eo cô nữa chứ...!

(NALU) Thế Giới Của Anh Chính Là Em ❤Where stories live. Discover now