CHAP 13

146 13 4
                                    

......

* Dinh Thự Black *

- Được....Ba cũng đã chờ ngày này lâu rồi...chỉ cần con đồng ý thì cả Mafia này ba giao lại cho con nắm quyền tất cả các bang trong thế giới ngầm...!-Adonis ông nghiêm túc nói!

- Lucy...con có thật là muốn kết hôn với Natsu không...!-Maris và nhíu mày nhìn chằm chằm Lucy!

-....!-Lucy im lặng trầm mặt!

- Chuyện kết hôn là chuyện cả đời...không phải chuyện đùa..nếu con muốn lợi dụng Natsu kết hôn với con vì Mafia..thì...ba mẹ nghĩ...con không đáng trở thành Mafia thực thụ....!-Maris nói trúng tim đen Lucy!

- Lucy...mama con nói đúng đó....con muốn trở thành Mafia thì phải nên...chung thuỷ với tình yêu của mình...nếu con không yêu thì đừng nên làm khổ Natsu...con là con gái cưng của ba mẹ...nên ba mẹ hiểu và biết con không phải là loại người bạc tình bạc nghĩa và...!?-Adonis đang nói thì bị cắt ngang...!

-Con có yêu Natsu hay không..thì...Thời gian sẽ trả lời tất cả...con xin phép...!-Lucy lạnh nhạt nói rồi đứng dậy chào ra về..!

- Con bé này thật là...!-Maris lắc đầu!

- Bà đừng lo...Lucy con bé nó biết nó nên làm gì mà...nó không phải là loại người mà chúng ta nghĩ đâu...nhìn bề ngoài nó lạnh lùng như vậy..bên trong nó sống rất tình cảm..bây giờ nó không có tình cảm với Natsu..mà vì Mafia nên nó phải bắt buộc kết hôn thì mấy giữ vững chức vụ Mafia...nó đã bảo thời gian sẽ trả lời tất cả..thì nên để cho nó tự lựa chọn cuộc sống cho mình đi bà...dù gì tui với bà chỉ là ba mẹ nuôi của con bé...nên chúng ta không thể bắt nó thành công chúa của riêng mình được...phải để nó được tự do mà tìm kiếm hạnh phúc cho nó..vì vậy bà không được buồn có biết không...!-Adonis ôm bà Maris an ủi nói giải thích cho bà nghe..Maris bà chỉ biết gật đầu...vì Lucy là đứa con gái cưng của họ!

....

Ngoài công viên...!
Mira cô đang đi lang thang trên đường như đi hóng gió...vô tình chạm mặt với Laxus..hai người nhìn nhau rồi cười...rồi cũng tìm một góc mà ngồi đấy hàn quyện tâm sự!

- Sao giờ em vẫn còn ở đây..cũng trễ rồi đấy...!-Laxus nhíu mày!

-...Đi hóng gió một tí thôi...còn anh...!-Mira nhìn Laxus!

-..Anh cũng vậy...thấy ngột ngạt..muốn hít thở khí trời nên là đi ra đây....!-Laxus cười!

- Ừm...!-Mira cười nhẹ rồi thôi..hai người ngồi đấy mà không biết nói gì...chỉ im lặng lâu lâu Laxus liếc nhìn Mira...vẻ mặt Mira như đang lo lắng về điều gì đó...!

- Em đang suy nghĩ chuyện gì sao...nhìn em đang lo lắng chuyện gì đó...!-Laxus nhíu mày!

* Rengggg...Renggg *

- Xin lỗi...Tôi nghe...Được...tôi đến đó ngay...Laxus..em đi công việc tí...anh đừng chờ cửa em...!-Mira nói lia lịa rồi cũng chạy đi mất...!

-....Mira...hình như có vấn đề...!-Laxus nhíu mày...!

* Rengggg...Renggg *

- Cái gì...tao đến ngay..!-Laxus nghe điện thoại mà hối hả chạy đi!

(NALU) Thế Giới Của Anh Chính Là Em ❤Where stories live. Discover now