Chương 3: Sao có thể sớm như vậy?

3.6K 251 55
                                    

Bùi Minh và Linh Văn bước vào Bồ Tề quán, thấy Sư Thanh Huyền đang ngồi một mình trên chiếc ghế gỗ liền làm vẻ mặt khó hiểu. Tại sao y lại phải trùm kín mít như vậy? Trời đâu có lạnh.

Bùi Minh đến bên chiếc bàn nhỏ, lấy một cái chén từ trong bộ trà ra, tự rót trà cho mình. Linh Văn cũng ngồi xuống, thuận tay đón lấy chén trà của hắn.

Sư Thanh Huyền thì im hơi lặng tiếng, nhìn Bùi Minh và Linh Văn đang ngồi trước mặt. Quả thật, muốn đào một cái hố rồi chui xuống.

Bùi Minh uống một ngụm trà, nhìn xung quanh một hồi rồi nhìn Sư Thanh Huyền. Vẻ mặt hắn kì lạ khó diễn tả: "Thanh Huyền, sao ngươi lại ở đây?"

Sư Thanh Huyền khó khăn di chuyển trong đống chăn trên người, gãi gãi mũi: "A, ha ha ha, ta đến đây thăm Tạ Liên!"

Linh Văn để chén trà xuống, nhìn quanh Sư Thanh Huyền mà dò xét: "Ngươi làm gì mà trùm kín mít như thế? Trời cũng đâu có lạnh!?"

Sư Thanh Huyền biết, y bên trong chính là đang đổ mồ hôi đây. Cả tiểu hài tử trong bụng cũng có thể cảm nhận được hơi nóng, nhẹ nhàng đạp lên thành bụng y. Đây không phải lần đầu tiểu tử này đạp, nhưng vẫn khiến y đau.

Mặt Sư Thanh Huyền đỏ lên, vì hơi nóng, và vì hài tử đang đạp. Y có thể cảm giác giống như có một con cá nào đó rất lớn di chuyển trong bụng mình.

Linh Văn ngồi gần Sư Thanh Huyền hơn, lại là nữ tử nên có thể cảm nhận được. Nàng nhìn Sư Thanh Huyền với đôi mắt khó hiểu: "Ngươi làm sao thế?"

Sư Thanh Huyền khó khăn nói: "A, không sao! Chỉ là ta cảm thấy dạo này hơi lạnh!"

Tuy Sư Thanh Huyền rất nóng, nhưng thật ra bên ngoài cũng khá lạnh. Là vì Hoa Thành sợ Tạ Liên không chịu nổi nên mới dựng lên một lớp kết giới giúp giữ ấm. Vừa có thể bảo vệ Tạ Liên, vừa giúp y không cảm thấy lạnh.

Bùi Minh nhìn Sư Thanh Huyền, chóng cằm: "Ngươi đang giấu cái gì vậy? Ta thấy hình như ngươi hơi, hơi mập ra!"

Cho dù Bùi Minh là nam nhân, nhưng hắn có thể nhìn ra được lớp chăn trên người Sư Thanh Huyền, vốn dĩ không hề to như vậy. Một là y đang giấu cái gì khá to bên trong, hai là Sư Thanh Huyền mập ra.

Sư Thanh Huyền xoay mặt ra chỗ khác: "Không, không, không có!"

Linh Văn nhìn sơ qua một lượt, lại nghe Bùi Minh nói vậy, không kìm được mà đi đến, đặt tay lên người Sư Thanh Huyền. Sư Thanh Huyền thấy vậy liền giật mình, mà đến khi Linh Văn đặt tay lên, lại còn run người hơn.

Linh Văn là nữ Thần Quan, dĩ nhiên nàng biết, thậm chí dễ dàng nhìn ra. Nhanh chóng, nàng phát hiện lí do vì sao Sư Thanh Huyền như vậy.

Hai mắt Linh Văn mở to, hai tay nắm chặt vai Sư Thanh Huyền: "Thanh Huyền, ngươi có thai?"

Trong khi Sư Thanh Huyền không biết giải thích thế nào, Bùi Minh bên kia đang uống trà nghe vậy liền phun ra. Hắn thậm chí còn té ngửa ra sau, đầu đập xuống nền đất.

Hắn đứng lên, nhìn Sư Thanh Huyền đang hoang mang vô độ. Hồi lâu, hắn đập tay mạnh lên bàn, khiến không chỉ Sư Thanh Huyền mà Linh Văn có một phen giật mình.

[Song Huyền] NHẬT KÝ MANG THAI CỦA PHONG SƯ. Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt