7

1.7K 30 0
                                    

Khang Hi liên tiếp bảy ngày, đều chiêu cùng cá nhân thị tẩm, tại hậu cung khiến cho sóng to gió lớn.

Tử Thanh Thanh cứ như vậy, liên tục bị điểm thị tẩm bảy ngày bảy đêm qua đi, thứ tám thiên, Khang Hi cuối cùng thả người.

Hai người trên giường, đặc biệt hài hòa, trọng điểm là, bảy ngày qua đi, Tử Thanh Thanh cảm giác chính mình mệt mỏi sụp.

Không bao giờ cùng Khang Hi chơi, tâm tư lại lung lay lên, như thế nào suy nghĩ kiếm tiền sự tình.

"Ngày mai bắt đầu, trẫm duẫn Hoàng Hậu, bắt đầu cho ngươi đi thỉnh an."

Tình cảm mãnh liệt qua đi, hai người mồ hôi còn dính ở trên người, Tử Thanh Thanh mệt đến tay chân đều lười đến động, liền càng đừng nói đi tắm rửa.

Nàng lúc này như lười biếng Miêu nhi giống nhau, người gối lên Khang Hi cánh tay thượng, ngón tay ở hắn ngực thượng, một chút, liền hung hăng chọc đi vào.

Nghiêng nị hắn liếc mắt một cái, kiều tiếu nói: "Vạn tuế gia, có câu nói, thiếp không biết có nên nói hay không."

"Nếu là không nên giảng, cũng đừng nói."

Khang Hi một phen giữ chặt trên người tay nhỏ, nhịn không được hốc mắt đỏ lên. Ma người nữ nhân, rốt cuộc làm Khang Hi mất khống chế.

Tử Thanh Thanh kia một câu ' keo kiệt ', bị nam nhân xoay người đè ở thân s hạ, môi đỏ thanh âm, đều bị nam nhân môi lưỡi bao tha lên.

Bên ngoài chờ Xuân Đào, Xuân Cúc, lúc này thân mình trạm đến thẳng tắp.

Mặc dù bên trong thanh âm, làm người mặt đỏ tim đập, nhưng là ánh mắt, lại là so Càn Thanh cung đương trị các cung nữ, bình thường không ít.

"Xuân Đào tỷ tỷ, ngươi nói, sáng mai chủ tử lên, có thể hay không."

Xuân Cúc một so tay, lời nói, muốn nói lại thôi. Đương nhiên vấn đề là lo lắng, ngày hôm sau thỉnh an sự tình.

Mấy ngày nay, Tử Thanh Thanh mệt thân mình đều không nghĩ động, từ tắm rửa đến mặc quần áo, cơ hồ đều là mấy người hầu hạ hoàn thành, thời gian còn lại, đều đang không ngừng bổ miên trung.

Nàng không biết Khang Hi cái này thân mình là cái gì làm bằng sắt làm thành, kéo dài lực lâu, sức chiến đấu cường liền không cần phải nói, trọng điểm là, nhân gia ngày hôm sau còn tinh thần phấn chấn hảo hảo thượng triều đi.

Ngược lại nàng, cũng chỉ có vô cùng vô tận tưởng niệm nàng giường.

"Giống nhau hậu phi thị tẩm sau, ngày thứ hai liền phải đi cấp Hoàng Hậu nương nương, Thái Hoàng Thái Hậu lão nhân gia thỉnh an, chủ tử, xác thật cũng nên đi thỉnh an."

Xuân Đào hiện tại bởi vì Tử Thanh Thanh bỗng nhiên bạo hồng, một chút tại hậu cung một chúng cung nữ trung, bỗng nhiên nhiệt lên.

Hảo chút cung nữ thái giám nhìn thấy nàng, không phải kêu một tiếng ' cô cô ', chính là kêu một tiếng ' Xuân Đào tỷ ', rốt cuộc người bị rèn luyện không ít, đối mặt khẩn cấp tình huống, so trước kia khá hơn nhiều.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now