51

882 14 0
                                    

Đột nhiên người tới, Lam Nguyệt nhưng thật ra nhìn Khang Hi, cười khanh khách càng hoan, vươn tay nhỏ muốn đi kéo Khang Hi vạt áo.

Nhưng thật ra Tử Thanh Thanh, bỗng nhiên bị Khang Hi động tác làm cho có chút không được tự nhiên, thấp giọng nói: "Vạn tuế gia, ngài như thế nào tới."

Không phải gần nhất tam phiên sự tình, vội chân không chạm đất sao.

Đây chính là nghe nói, tiền triều Nạp Lan minh châu cùng Tác Ngạch Đồ nhưng đều ở tiền tuyến đâu, mặt khác còn nghe vàng ý tứ, hắn Hoàng A Mã thế nhưng có ngự giá thân chinh tính toán.

Không nghĩ tới hôm nay, thế nhưng tới Vĩnh Thọ Cung.

"Đến xem các ngươi. Trẫm sợ không tới, nữ nhi không biết bị ngươi dạy thành cái dạng gì."

Tiền tuyến truyền đến tin tức, hai bên giao chiến sau, rõ ràng lấy tam phiên thế lực lui cư Tây Nam vì kết quả, tuy rằng còn không có thắng lợi, nhưng là cũng là tin tức tốt không phải.

Đặc biệt bận rộn một ngày, khó được còn có thể tới nhìn đến mẹ con hai người trên mặt ý cười, hắn tâm tình liền càng tốt.

Bất quá nữ nhân này không thể khen, một khen, liền tìm không đến bắc.

Hắn duỗi tay tiếp nhận Tử Thanh Thanh trong lòng ngực Lam Nguyệt, một cái tay khác ôm Tử Thanh Thanh eo, triều Vĩnh Thọ Cung hoa viên ngoại lầu các đi đến, biên đi, biên hỏi nàng:

"Mau đến tái ngoại hạnh tuần, trẫm tính toán mang ngươi đi, muốn một đạo đi sao?"

Bảy tám tháng thời tiết, kinh thành có chút nhiệt, nàng nếu là một đạo nói, còn có thể đi Nhiệt Hà tránh tránh nóng, thuận tiện cũng mang nàng đi xem Mông Cổ phong cảnh, nàng không phải vẫn luôn nhắc mãi trong cung đầu buồn sao.

Tử Thanh Thanh còn không có tiêu hóa xong Khang Hi trước một câu, cái gì kêu nàng như thế nào dạy hư nữ nhi đâu, nàng có như vậy không đáng tin cậy sao?

Duỗi tay ở nam nhân trên eo dùng sức véo, "Vạn tuế gia nói gì đâu, thiếp như thế nào sẽ loạn giáo nữ nhi, ngài nào con mắt thấy được. Không, nào chỉ lỗ tai nghe được."

Không mang theo như vậy oan uổng người.

Đối nữ nhân làm nũng, Khang Hi hiển nhiên thực hưởng thụ.

Đến lầu các thời điểm, hắn liền đem nữ nhi đưa cho phía sau bà vú ôm, nhân tiện còn làm Lương Cửu Công cùng Xuân Cúc Xuân Hương đám người ở gác mái hạ đẳng.

Hắn tắc thuận thế ôm quá nữ nhân, thân thân nàng thái dương, hỏi nàng, "Lá gan càng lúc càng lớn, còn nhớ rõ say khê đình lần đó sao."

Khang Hi thấy Tử Thanh Thanh ' bá ' một chút biến huyết hồng khuôn mặt nhỏ, đột nhiên đối lần đó cảm giác dị thường tưởng niệm.

Hai người theo vọng lâu nhìn ra đi, đập vào mắt chính là toàn bộ Vĩnh Thọ Cung hoa viên, mang thêm tới gần mấy cái cung hoa viên, cung nói gì. Không giống say khê đình, nhìn ra đi, chính là cả phòng hoa sen.

Nhưng lúc này giờ phút này, Khang Hi đột nhiên liền cảm thấy nữ nhân bộ dáng, thực câu nhân.

Hắn kéo qua tay nàng, làm nàng cảm thụ chính mình độ ấm, cúi người nói nhỏ, "Thanh thanh, ngươi còn chưa nói, muốn hay không theo trẫm cùng đi tái ngoại đâu."

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now