78

722 10 0
                                    

Muốn nàng tự mình uy? Tử Thanh Thanh ngẩng đầu nhìn nam nhân, cùng khách khí tinh người không sai biệt lắm, khi nào, nam nhân như vậy kiều khí.

Huống hồ, liền các nàng như vậy, ăn tàn canh thừa canh, này nam nhân, cũng không chê.

Tử Thanh Thanh tầm mắt nhìn Khang Hi, ánh mắt là đại đại nghi hoặc, vươn trắng nõn mảnh khảnh ngón tay, chỉ vào đầy bàn đồ ăn, hỏi hắn.

"Vạn tuế gia, đây là thiếp cùng Nguyệt Nguyệt dùng quá, ngài nếu là muốn ăn nói, thần thiếp lại làm người hỗ trợ bị một bàn."

Đường đường vạn tuế gia dùng cơm, yêu cầu chờ sao? Khó sao?

Hiển nhiên là không có khả năng.

Lương Cửu Công biết Khang Hi không ăn no sau, ở ra Cảnh Nhân Cung thời điểm, cũng đã làm Ngự Thiện Phòng người, ở xuống tay chuẩn bị vạn tuế gia bữa tối, lúc này Ngự Thiện Phòng người, liền ở Vĩnh Thọ Cung gian ngoài hảo không.

Nào biết vạn tuế gia, thế nhưng coi trọng vinh tần nương nương các nàng này bàn.

"Trẫm không chê. Đương nhiên, nếu là ngươi cảm thấy không đủ, có thể tùy thời thêm cơm, trẫm trong cung, có thể nhậm ngươi ăn nhậm ngươi chọn lựa."

Khang Hi cũng không quản nữ nhi trừng lớn đôi mắt, chợt lóe chợt lóe nhìn hai người biểu tình, ngược lại đối với Lam Nguyệt khen một phen, ' trẫm Nhị công chúa thật hiếu thuận ' nói sau, liền công nhiên làm Tử Thanh Thanh hầu hạ hắn dùng cơm.

Tử Thanh Thanh bất đắc dĩ, biên ánh mắt ý bảo Lương Cửu Công thêm cơm, biên cấp Khang Hi kẹp hai người ăn đồ ăn.

Đầu tiên, như vậy buổi tối, Tử Thanh Thanh cũng không thể làm nam nhân ăn quá nhiều thịt, liền cấp gắp khối đậu hủ đến Khang Hi trong chén.

Khang Hi nhìn, không nhúc nhích. Tử Thanh Thanh xem hắn, "Vạn tuế gia chính là không ăn uống?"

Không nên a, này nam nhân lúc trước không còn ghét bỏ đói bụng.

"Trẫm không ăn đậu hủ."

Khang Hi vững vàng ngồi, chính là bất động chiếc đũa. Trên mặt biểu tình, cũng coi như không thượng hư. Chỉ là, hiện tại cùng cái tiểu hài tử giống nhau, khó hầu hạ thực.

Lam Nguyệt đơn giản biên gặm đùi gà, biên tò mò ánh mắt nhìn nàng a mã mẫu phi.

Như thế nào giảng đâu, nàng cảm thấy đêm nay a mã hảo kỳ quái nga, cùng nàng kén ăn không ăn rau xanh bộ dáng giống như, chỉ là mẫu phi, lúc này như thế nào không xụ mặt huấn a mã đâu.

"Hảo đi, vạn tuế gia không ăn đậu hủ, kia thiếp ăn đi."

Tử Thanh Thanh thực quý trọng lương thực, tự nhiên cũng thực quý trọng rau dưa, ở Vĩnh Thọ Cung, nàng không đơn thuần chỉ là yêu cầu hài tử không thể lãng phí lương thực, nàng chính mình cũng là chút nào không lãng phí.

Liền đành phải âm thầm kẹp hồi cấp Khang Hi hai khối đậu hủ, mới vừa kẹp tắc một khối nhét trở lại trong miệng, môi đỏ quấy, ướt át nhuận, lại xem đến làm người ăn uống tăng nhiều.

Hắn yết hầu giật giật, lòng bàn chân chặt chẽ đè ở trên sàn nhà, trong lòng báo cho chính mình, bị đem nữ nhân chọc nóng nảy, bằng không chờ hạ nổi giận lên, không hảo áp thuận.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now