68

714 17 0
                                    

Xuân Hạnh mang theo người tới thời điểm, Tử Thanh Thanh chính đem một cái nướng tốt đùi gà xé cấp Khang Hi.

Lần này tới, có Lương Cửu Công, Đông Dương, Xuân Hạnh cùng một đội hai mươi mấy người thiện phác doanh quân đội.

Đều coi như cùng Khang Hi thực thân cận quân đội.

Tử Thanh Thanh nghe được thanh âm, lập tức đứng lên, rất là kinh hỉ. Không nghĩ tới, cứu viện người nhanh như vậy liền đến, quả nhiên này may mắn phù hẳn là yếu điểm tán.

"Vạn tuế gia, giống như có người tới."

Nàng cao hứng hoan hô, vội nghĩ tới đi vách núi sườn dốc bên kia đi xem tình huống, Khang Hi lại là vững vàng ngồi, triều nàng vẫy tay một cái, "Lại đây."

Tử Thanh Thanh tiểu tâm nhìn mắt Khang Hi lúc này bộ dáng, âm thầm nuốt nước miếng một cái.

Này nam nhân mặt, cũng không biết như thế nào làm cho, hiện tại vẫn là cái nữ nhân giả dạng, nàng không hiểu thuật dịch dung, cũng lộng không rõ Khang Hi hình dáng này như thế nào lộng xuống dưới.

Dù sao Khang Hi tự mình đều không vội, nàng liền ngoan ngoãn đương không thấy được hảo.

Đi đến Khang Hi trước mặt, đem tay đưa qua, thấp giọng nói: "Vạn tuế gia, ngài tưởng hảo như thế nào cùng bọn họ nói sao?"

Hắn hiện tại là nữ nhân giả dạng nột, này nếu là truyền ra đi, còn có cái gì mặt mũi đáng nói.

"Trẫm yêu cầu cùng bọn họ nói cái gì." Ngược lại là, lần này An Thân Vương người, còn phải hảo hảo nói với hắn nói nói, vì sao bị người chui như thế đại chỗ trống.

Cái kia giơ lên long, chính là giả trang An Thân Vương nhạc nhạc đi bẩm báo sự tình, hơn nữa chi khai người tiến hắn doanh trướng.

Hắn không tru hắn chín tộc, tính hắn nhân từ.

"Mau, ta nhìn đến chủ tử bọn họ ở dưới." Thực mau Xuân Hạnh thanh âm liền truyền đến.

Tử Thanh Thanh chỉ là cảm giác thấy hoa mắt, bọn họ trước mặt, liền đi theo quỳ đầy đất người. Nàng phía trước phía sau đếm đi ra ngoài, hai ba mươi cá nhân đâu, một đám mang theo bội kiếm ăn mặc khôi giáp, thoạt nhìn, rất là sát khí bẩm bẩm.

Đồng thời quỳ, thanh âm đinh tai nhức óc, "Thuộc hạ cứu giá chậm trễ, còn thỉnh vạn tuế thứ tội, thỉnh nương nương thứ tội."

Dự tính là ảo giác, sợ này đây vì tìm được Tử Thanh Thanh, là có thể tìm được Khang Hi, mọi người nhìn đến Tử Thanh Thanh sau, đều lo lắng khó giữ được cái mạng nhỏ này, cho nên trước hết mời tội cho thỏa đáng.

Chỉ có Lương Cửu Công, Đông Dương, Xuân Hạnh nhìn đến Tử Thanh Thanh người bên cạnh, đáy lòng lộp bộp một tiếng, sắc mặt bá một chút liền biến trắng bệch.

Như thế nào không có vạn tuế gia.

Lương Cửu Công căng da đầu đi đến Tử Thanh Thanh bên người, thanh âm mang theo run ý, "Nương nương, ngài."

Hắn muốn hỏi, ngài như thế nào lại ở chỗ này, ngài một người sao? Tìm được vạn tuế gia sao?

Tử Thanh Thanh thấy Lương Cửu Công Đông Dương đám người sắc mặt đều không tốt lắm, liền đành phải xê dịch thân mình, chỉ hướng Khang Hi, "Nhạ, các ngươi đều không được lễ sao? Vạn tuế gia đâu."

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now