76

778 11 0
                                    

Hôm sau thỉnh an thời điểm, Tử Thanh Thanh liền phát hiện toàn bộ bầu không khí có chút không thích hợp, hảo chút nữ nhân nhìn nàng, mấy phen muốn nói lại thôi.

Bất quá nàng tấn chức vinh phi, còn có không ít trình tự phải đi, chính là vị phân ở phi vị dưới hậu phi muốn tới cho nàng thỉnh an, kính trà, xem như đi lưu trình.

Vốn dĩ nếu là Hoàng Hậu ở nói, nàng còn phải đi kính trà. Đơn giản Hoàng Hậu qua đời, hiện tại Chiêu phi chủ sự, hết thảy liền từ Chiêu phi thay thế.

Đồng phi cùng nàng, hiện tại là đồng dạng vị phân, bất quá nàng phi vị phong hào trước đây, này đây cũng yêu cầu đi kính trà, chỉ là không cần dập đầu thôi.

Chờ hết thảy lễ tiết qua, Chiêu phi nhìn nàng, trên mặt ý cười rất hòa thuận, phẩm trà, nói chuyện, dường như những câu lời nói việc nhà giống nhau, nhưng lời này ra tới, liền xem mọi người nghĩ như thế nào.

"Mã giai muội muội, hiện tại ngươi cũng là phi vị, như thế nào cũng là một cung chủ vị, có chút lời nói, theo lý không lo là bổn cung đề. Chỉ là quan hệ hậu cung an nguy, bổn cung nơi này nói, mong rằng mã giai muội muội đừng để ý."

Nhìn trước mắt nữ nhân, Chiêu phi đáy lòng thực sự không thoải mái.

Nàng không nghĩ tới, vạn tuế gia thân chinh hồi cung, liền đề ra tấn chức nữ nhân này vị phân, nàng lúc ấy chắn trở về, còn nói vạn tuế gia đã nghỉ ngơi này phiên tâm tư.

Nào biết vòng đi vòng lại, mấy tháng sau, vạn tuế gia thế nhưng trực tiếp hạ sắc phong kim sách, đến nàng nơi này, thế nhưng không có thương lượng, trực tiếp ý chỉ lại đây.

Tuy nói dùng chính là dựng dục có công, nhưng như vậy, mới làm nhân tâm đế ý nan bình. Con nối dõi, con nối dõi, ai không nghĩ cần con nối dõi, khá vậy muốn xem vạn tuế gia có nguyện ý không cấp a.

Một chúng hâm mộ ghen tị hận ánh mắt không cần quá nhiều bá lại đây, Tử Thanh Thanh đều ám nuốt nuốt làm lơ, nàng ngồi đoan chính, cười thản nhiên, nhìn Chiêu phi, nhẹ giọng nói:

"Chiêu phi nương nương cứ nói đừng ngại, thần thiếp tự nhiên đều là nghe."

Ý cười yến yến, như buổi sáng sơ phóng đóa hoa giống nhau, kiều diễm chước người, xem đến hảo chút nữ nhân thấp giọng mắng thanh, ' hồ ly tinh. '

Tử Thanh Thanh chính là cố ý, nàng bỗng nhiên phát hiện, để cho người khác hâm mộ ghen tị hận, mắt thấy mọi người, không quen nhìn nàng lại làm không xong nàng bộ dáng, nàng đáy lòng kỳ dị cảm giác, này cũng không nhiều lắm áp lực.

Ai làm nàng thân ở vị trí này đâu.

Nàng không muốn cung đấu, nề hà này đó nữ nhân, tổng không quên hố nàng một phen, làm nàng nhớ tới, nàng là tại hậu cung cái này huyết tinh nơi.

"Nếu như thế, kia bổn cung cứ việc nói thẳng. Sáng nay có nô tài tới bẩm, nói là tối hôm qua Vĩnh Thọ Cung, thiếu chút nữa hoả hoạn sự tình.

Cái này thiên, tuy nói tới rồi cuối thu bắt đầu vào mùa đông, nhưng hậu cung an nguy lẫn nhau tương liên, nếu là nào một chỗ cung điện xảy ra sự tình, không thiếu được liên lụy khác cung điện, mong rằng muội muội nhiều chú ý chút trong cung an toàn mới là.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now