69

776 16 1
                                    

Tử Thanh Thanh cũng là hồi cung sau mới biết được, nhi tử biết nàng ra cung sự tình, mới có thể như vậy lo lắng nàng.

Nàng ôm hắn, nhẹ giọng nói, "Nhi tử, mẫu phi cho ngươi mang hảo ngoạn món đồ chơi đã trở lại."

Thiên, nàng một quẻ đánh tới, liền phải bắc thượng Hồ Nam đi tìm người, làm sao có thời giờ đi cấp nhi tử mang món đồ chơi trở về a.

Còn không phải hồi cung trước, Khang Hi mang nàng đi ra ngoài Nhạc Châu chợ đêm, nàng nhân tiện cấp nhi tử cùng nữ nhi niết đồ chơi làm bằng đường trở về, này mang theo xa như vậy trở về, cũng coi như tâm ý không phải.

Tiểu hài tử sao, trăm khoanh vẫn quanh một đốm, nếu bực, xin hỏi làm sao bây giờ?

Đương nhiên là hống, hống, lại hống.

Tử Thanh Thanh đem nhi tử ôm lên, đứng lên, thuận tiện vứt hai hạ, sau đó đãi nhi tử tầm mắt cùng nàng đôi mắt không sai biệt lắm độ cao, lúc này mới mi mắt cong cong khen nói:

"Này lễ vật a, mẫu phi chính là dùng tâm, bảo đảm nó là nhất đặc biệt, thiên hạ chỉ này một nhà. Thế nào, được không kỳ, có thích hay không a?"

Cái gọi là Vương bà bán dưa, mèo khen mèo dài đuôi, nói chính là nàng như vậy.

Dận Nhưng bỗng nhiên trừng lớn đôi mắt, nhìn hắn mẫu phi, nội tâm thật sự bị chấn động không được. Hắn lúc này có loại cảm giác, hắn lúc này gặp phải hắn Hoàng A Mã sở gặp phải nan đề.

Mẫu phi thế nhưng nói thách lời nói hết bài này đến bài khác, bắt đầu lừa dối hắn.

Hắn lại không phải Lam Nguyệt, thật dùng món đồ chơi là có thể hống trở về. Nếu là Lam Nguyệt nói, lúc này, sợ là môi thơm đã luân phiên phụng hiến thượng đi.

Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến. Dận Nhưng nhưng không nghĩ tới chính chủ nhanh như vậy liền đến.

Lam Nguyệt ' lộc cộc ' chạy vào, tiến chính điện, đến không được, mẫu phi trong lòng ngực thế nhưng ôm đại ca, không ôm nàng.

Tay nhỏ một chống nạnh, đối với Dận Nhưng làm ngoáo ộp, nhuyễn thanh nhuyễn khí nói: "Đại ca, Nguyệt Nguyệt cũng muốn mẫu phi ôm."

Mặt sau đi theo bà vú, bọn nha đầu, đó là đuổi theo tiến vào, tiến phòng, liền chạy nhanh cấp Tử Thanh Thanh Dận Nhưng thỉnh an, "Cấp nương nương thỉnh an, cấp đại a ca thỉnh an."

' thình thịch ' một tiếng quỳ xuống thỉnh an sau, còn không quên đem ánh mắt đánh hướng Lam Nguyệt, hy vọng Nhị công chúa ngoan ngoãn cùng các nàng hồi thiên điện a.

Ai không biết, đại a ca dọn tiến Nam Viện a ca sở sau, nương nương chính là tưởng vị này chủ nhân thực. Hiện tại mẫu tử hai người thật vất vả có cơ hội thân cận, Nhị công chúa này nghịch ngợm quỷ gần nhất, còn có thể thân cận thành sao?

Đương nhiên là không có khả năng.

Tử Thanh Thanh nhìn nữ nhi, chính hiếm lạ thực, đang muốn một bàn tay không ra tới đi ôm nữ nhi, nào biết trong lòng ngực vàng, bị nhiều người như vậy nhìn, là có chút mất tự nhiên.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now