40

1K 15 0
                                    

"19, 1."

Bao lì xì trong đàn, kiếm tu không mặt mũi nào báo ra này hai cái con số, nàng bị nhốt ở chỗ này, đã suốt ba năm.

Lúc ấy tiến vào 19 cá nhân, hiện giờ chỉ còn lại có nàng một người, nàng tìm bao lì xì đàn cầu cứu, cũng bất quá là báo thử xem tâm thái.

Tử Thanh Thanh dùng này hai cái con số cùng nhau quẻ, đáy lòng than nhẹ, đương nên nữ nhân này mệnh không nên tuyệt.

"19, 1. Khởi quẻ đến hỏa thiên đại có quẻ biến ly vì hỏa quẻ, lẫn nhau quẻ trạch thiên quái quẻ. Ngươi lần này, tuyệt chỗ phùng sinh, không đơn thuần chỉ là có thể chạy ra sinh thiên, còn có thể rất có thu hoạch, tiến giai ít nhất cũng có ba cái cấp bậc tăng lên."

Hỏa thiên đại có, mặt chữ ý tứ, chính là rất có thu hoạch, rất có tiền đồ ý tứ.

Biến ly vì hỏa, song hỏa trọng điệp, tượng trưng song dương cao chiếu, lúc này đi sau, liền lập tức sẽ bị trọng dụng. Dựa theo hiện đại xoát tu chân tiểu thuyết khái niệm, các nàng Tu Chân giới người, giống như đều này đây môn phái là chủ.

Kia lần này trở về, liền sẽ bị môn phái trọng dụng. Này thỏa thỏa nữ chủ nhân thiết có hay không.

"Thật sự?" Đừng nói kiếm tu không mặt mũi nào đảo qua đồi khí, liền bao lì xì trong đàn đều náo nhiệt đi lên.

Một chúng lâu không nói lời nào lặn xuống nước đàn hữu, đều bắt đầu sôi nổi tạc ra nồi tới, hỏi nàng lời nói thật giả. Cùng với vì cái gì cũng chỉ mấy cái con số, là có thể tính ra nhiều như vậy tin tức. Nói quá thần kỳ vân vân.

Nàng vô pháp đi cấp này đó màu xanh lục mũi tên thượng đánh dấu các giao diện đàn hữu, như thế nào giải thích quẻ đoạt được ra ý tứ. Ít nhất cái này không phải phổ cập khoa học tin tức, là có thể phổ cập khoa học đi.

Ngược lại ở bao lì xì trong đàn, đánh ra mấy cái con số, "Đương nhiên, quẻ không không ra."

Nàng ở trong cung, đều thiếu cấp chính mình khởi quẻ, đó là có quy củ, không có việc gì không dậy nổi quẻ, vô hỏi không dậy nổi quẻ, vô nguy cơ không dậy nổi quẻ.

Quẻ có quẻ linh, ngươi không tôn trọng hắn, lần sau tái khởi quẻ thời điểm, liền càng ngày càng không linh.

"Chính là ta muốn như thế nào đi ra ngoài, chúng ta 19 cá nhân tiến vào, hiện giờ liền thừa ta một người. Chính là vẫn luôn tìm không thấy đường ra ở nơi nào?" Kiếm tu truyền thừa không hảo lấy, đi nhầm một bước, chính là vạn tiễn xuyên tâm, thật sự tàn nhẫn nột.

Mặt sau đơn giản không dám đi chạm vào, liền sợ dẫm đến tiếp theo cái cơ quan.

Tử Thanh Thanh hơi hơi gật đầu, uống trước một muỗng canh, nhuận đỡ khát, dễ bề nàng dễ nói chuyện. Mặc dù này bao lì xì trong đàn về tin tức, không cần phải nói lời nói, nàng cũng thói quen như thế.

"Hỏa thiên đại có biến ly vì hỏa, đường ra ở phía nam. Lẫn nhau quẻ trạch thiên quái, cũng là quyết sách, lựa chọn ý tứ. Ngươi tâm tồn chính niệm, dựa theo ngươi hiện tại vị trí vị trí, trước hướng Tây Bắc phương, đi ba bước.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ