38

938 14 0
                                    

Tác giả có lời muốn nói:

Sao sao trát nâng lên cao hôn gió bảo bối nhi nhóm!

......

Hương vị không tồi.

Tử Thanh Thanh đỏ bừng mặt. "Đừng nói như vậy ái muội nói."

Khang Hi: Chẳng lẽ trẫm động tác không đủ ái muội không thành?

Xác thật, Khang Hi cầm cấp cái âm thanh tứ hôn thánh chỉ, do dự mấy phen.

Hắn bản năng không mừng này cái phủ đích thứ nữ, nhưng hắn làm đế vương, tự nhiên là không thể lấy chính mình cảm xúc đi làm việc.

Nhưng này cái phủ, liên quan tiến cung nữ nhi, đều có thể không nặng trí này, Khang Hi có tâm cấp cái phủ một cái cảnh cáo, đó là làm cái sơn hảo hảo nghĩ lại.

Lại cứ cái âm thanh hôn không ban, tại hậu cung, đối kia tiểu không lương tâm có ảnh hưởng. Nơi nơi lời đồn đãi bay tán loạn tình huống, lại đối nàng bất lợi. Khang Hi đơn giản liền chiêu nàng thị tẩm.

Gần nhất phá bất lợi nàng lời đồn đãi, thứ hai, cũng hỏi một chút nàng tâm tư.

Nếu cái phủ an an phận phận cũng liền thôi, hắn hảo sinh ban nàng cái nhân duyên, nếu là còn không an phận, liền lượng nàng ba năm.

Lại nói, hắn giống như đã lâu không chiêu nàng tới Càn Thanh cung thị tẩm. Tưởng tượng đến nàng toàn thân bọc thị tẩm sa khăn đệm chăn bị đưa tới Càn Thanh cung cảnh tượng, Khang Hi thân mình có hai phân nhiệt.

Kia nữ nhân nhất kiều khí, còn không chừng như thế nào làm nũng đâu.

Nhưng Khang Hi không thừa nhận, chính mình chính là có loại này ác thú vị, xem nàng trong lòng tính toán nhiều hơn, trên mặt lại cứ treo kiều tiếu tươi cười, không ngừng nói lời hay lấy lòng hắn cảnh tượng.

Hắn làm sao không biết nàng chuyện ma quỷ hết bài này đến bài khác, bậy bạ đến chân trời đi, cũng có thể cho nàng xả ra lẽ phải tới. Hậu cung, quá nhiều nữ nhân mang theo mục đích mà đến, chỉ có nàng, chỉ là an tĩnh đãi tại hậu cung thì tốt rồi.

Tử Thanh Thanh tình huống hiện tại, cùng kiếp trước Khang Hi hậu cung những cái đó bồi hắn hán phi thực cùng loại.

Nhà mẹ đẻ thế lực không cao, ở hắn bên người có lẽ cầu điểm sủng, nhưng là đều không có chính trị ràng buộc, dung mạo tư sắc còn thượng giai. Khang Hi tự nhiên là vui mừng.

"Lương Cửu Công, hôm nay chiêu tẩm, nàng nhưng vui mừng?"

Khang Hi còn ở phê duyệt tấu chương tay một đốn, vẫn là đem đáy lòng nghi hoặc hỏi ra tới, tân nhân tiến cung, hắn đầu điểm chính là nàng thị tẩm, này cho là cao hứng đi.

Không có nữ nhân không cao hứng.

Đáy lòng hừ lạnh một tiếng, hắn là đế vương, vì nàng tính kế từ đây, nếu là không biết cao hứng, hắn có rất nhiều biện pháp làm nàng chịu bị phạt. Hắn cũng là có tính tình.

"A, vui mừng, vui mừng thực."

Lương Cửu Công này chạy lên chạy xuống, giữa trán còn chạy ra mồ hôi nóng, còn muốn phân phó người, đêm nay hảo sinh hầu hạ.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ