81

701 15 0
                                    

Khang Hi rất ít như vậy trong nước xem người cảm giác, lúc này trong nước nhìn người, hắn cảm thấy nàng phá lệ mỹ.

Hắn triều nàng vẫy tay, "Lại đây."

Thanh âm lộ ra khàn khàn, trong mắt phiếm hồng, hiển nhiên, hắn lúc này đã không nghĩ nhịn.

Chỉ là đêm nay, Khang Hi tổng cảm giác có chút không thích hợp, nữ nhân này, như thế nào sẽ như vậy nghe lời. Hắn vừa kêu xong lại đây sau, nữ nhân này, thật đúng là liền tới đây, mềm mại thân thể, triều hắn trên người dựa.

Hiển nhiên, đêm nay nữ nhân cực kỳ dịu ngoan, thậm chí liền một chút đều không phản kháng.

Khang Hi nhìn quen Tử Thanh Thanh giương nanh múa vuốt bộ dáng, nơi nào gặp qua như vậy nghe lời, hắn cảm giác có ti không thích hợp, mặt sau lại tưởng, hôm nay, sợ là nữ nhân biết hắn khổ sở trong lòng, cố ý trang điểm thành như vậy tới thảo hắn niềm vui.

Tính nàng có tâm.

Hắn cảm giác trên người ngứa, nữ nhân rất lớn gan, còn đem hắn bàn tay to, đặt ở nàng thân thể thượng, bên tai vang lên nữ nhân mị hoặc thanh.

"Vạn tuế gia, thiếp, thiếp kỳ thật chờ ngài đã lâu." Bên tai nữ nhân thanh âm, thậm chí còn lộ ra một tiếng yếu ớt, mu bàn tay còn xoa tới một đôi tay, mang theo hắn bàn tay to vừa động.

Khang Hi rất ít đến Tử Thanh Thanh như vậy hầu hạ hắn, đặc biệt là từ thân chinh sau khi trở về, nữ nhân này, hiện giờ vãn như vậy, cố ý câu dẫn hắn thời gian rất ít. Khó được, Khang Hi không nhúc nhích, hắn tưởng từ từ xem, nữ nhân này, còn có thể làm được cái gì trình độ.

Theo lý thuyết, như vậy thân mật cảnh tượng, hắn hẳn là là cực kỳ vừa lòng nữ nhân đêm nay chủ động.

Chỉ là, thủ hạ xúc cảm, Khang Hi bỗng nhiên có chút ngoài ý muốn, khi nào nữ nhân trên người làn da, trở nên như vậy thô ráp, không còn có trước kia xúc cảm.

Nói như thế nào đâu, đảo không phải nói thực thô ráp đến không có xúc cảm, mà là một chút đều không nhẵn mịn, hắn thực thích nữ nhân thân thể, tự nhiên đối trên người nàng mỗi một chỗ đều rất quen thuộc.

Khang Hi không tin tà, cẩn thận dư vị trước kia nữ nhân trên người xúc cảm, vẫn là cảm giác kém rất nhiều. Hắn lại ngẫm lại, rõ ràng nhìn thấy chính là Mã Giai thị, vậy hẳn là sẽ không sai, kia cho là chính hắn suy nghĩ nhiều.

Mặc dù tìm ra rất nhiều lý do thuyết phục chính mình, Khang Hi vẫn như cũ cảm giác này xúc cảm kém rất nhiều, chẳng lẽ là gần nhất nàng thân thể thay đổi không thành?

Ý thức được bất đồng, Khang Hi còn theo bản năng hỏi câu, "Trên người của ngươi da thịt, như thế nào sẽ thay đổi."

Hắn đến là không dám nói thẳng biến kém, bằng không kia nữ nhân, phỏng chừng trực tiếp cắn hắn tâm đều có, nhiều năm như vậy, hắn chính là biết nàng có bao nhiêu keo kiệt, lại nhiều thích ghi thù, vẫn là không cần chọc nàng hảo.

Huống chi, đêm nay hắn, còn muốn nàng hảo hảo cấp dập tắt lửa đâu.

Đêm càng thêm thâm.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt