42

918 17 0
                                    

Cảnh Nhân Cung, Đồng Giai thị phái người đi thỉnh Khang Hi, người lại không thỉnh đến, lại nghe tối hôm qua trong cung lại có thứ phi đẻ non, nàng ý tưởng cùng Hoàng Hậu Hách Xá Lí thị tương đồng.

Nàng đều không có con nối dõi, này đó nữ nhân liền vội vã có thai, này còn không ý kiến mắt ai chướng mắt.

"Nương nương, đây là vạn tuế gia thưởng phượng tủy hương, lần này vẫn là lương công công tự mình phái người đưa tới, có thể thấy được ở vạn tuế gia đáy lòng, ngài là bất đồng."

Này phượng tủy hương, vì đường Mục Tông sở cất chứa, là thật đảo người đốt cháy dùng cao đẳng quà tặng.

Người thường gia cũng không có, cũng là phía dưới thượng cống đi lên.

Huống chi bên trong còn đựng ' phượng ' tự, thêm chi Cảnh Nhân Cung ngoại ôm hết ngô đồng, nhưng còn không phải là vạn tuế gia đáy lòng phượng hoàng, mới như vậy tặng lễ sao.

Này phiên lời nói, nhưng thật ra nói Đồng Giai thị đáy lòng vừa lòng, tất nhiên là lại phân phó hoa dung hoa dưới ánh trăng đi tiếp tục nấu canh.

"Biểu ca thích nhất khẩu vị, vẫn là ta quen thuộc nhất, các ngươi hỏa hậu mau đến thời điểm, tự mình tới kêu ta, ta phải cho biểu ca nấu trong trí nhớ canh."

Hai cái nha đầu trong miệng đáp lời, "Nhạ." Này mới vừa xoay người, phía sau lại truyền đến Đồng Giai thị hỏi rõ, "Các ngươi nói, tối hôm qua biểu ca ở đâu cái cung đâu."

Nàng lúc trước tâm tư cũng ở Đổng thị đẻ non thượng, là không chú ý nghe Khang Hi ở nghỉ ở cái nào cung, bởi vì nàng bản năng cự tuyệt đi nghe mấy tin tức này.

Nhưng lúc này, nàng nhưng thật ra tưởng, Đổng thị, hiện tại đáy lòng, sợ là rất hận đi.

"Chủ tử." Hoa nguyệt cũng biết nhà mình chủ tử nghe đến mấy cái này tin tức không mừng, nàng bản năng tưởng ngậm miệng không nói chuyện lời này, lại không nghĩ, lúc này, chủ tử đột nhiên hỏi đi lên.

"Nói, bổn cung lại không phải điểm này chuyện này đều chịu đựng không dưới."

Nàng cắn môi, trong mắt tàn khốc chợt lóe, mặc dù nàng hiện tại muốn ra tay, cũng trước đến ở trong cung đứng vững gót chân mới được. Tái giống như trước kia như vậy xuẩn sự tình, đã làm hai lần, Khang Hi thái độ, cũng đủ nàng tỉnh ngộ.

"Chủ tử thứ tội, tin tức truyền đến, vạn tuế gia tối hôm qua là nghỉ ở Vĩnh Thọ Cung." Hai người sợ tới mức thình thịch một tiếng quỳ rạp xuống đất, vội đem đáy lòng nói đổ ra tới.

Nhưng thật ra Đồng Giai thị nghe xong, đáy lòng run lên, nguyên lai hắn biểu ca, như vậy sủng một người sao.

"Đổng thị tối hôm qua không phái người đi tìm biểu ca cầu cứu?" Theo lý thuyết, lớn như vậy sự tình, hẳn là là muốn đi tìm cứu binh.

Lại chỉ có quỳ gối hạ đầu hai người, đáy lòng hiện lên một mạt bi thương.

Tại hậu cung, chính là xem đồ ăn ăn với cơm, Đổng thị chính là một cái thứ phi, lại không được sủng, muốn thấy vạn tuế gia, kia chính là không dễ dàng. Huống chi, lúc ấy Hoàng Hậu người còn ở nột.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now