83

634 14 0
                                    

"Vạn tuế gia, ngài nếu đề ra Ô Nhã thị vì đức quý nhân, tự nhiên có ngài đạo lý. Này yêu cầu thần thiếp nói cái gì nha."

Nàng kỳ thật tưởng nói, này nam nhân, tâm là thực sự có điểm tàn nhẫn nột. Này Đức phi đừng nhìn hiện tại là đức quý nhân, nhưng Khang Hi tùy ý lời đồn đãi như vậy truyền, hiện tại hậu cung, nhiều ít hậu phi, có thể bao dung nàng?

Bất luận Đồng phi như thế nào không đúng, rốt cuộc, Đức phi tương đương với bối chủ đâu.

Hậu cung chủ tử, ai thích bối chủ nô tài.

Nếu là Khang Hi thật sự đủ để ý Đức phi nói, liền sẽ không nhanh như vậy đem Đức phi ban tiến Vĩnh Hòa cung đi trụ. Ngược lại hẳn là ở Cảnh Nhân Cung tìm cái thiên điện cho nàng ở lại, thẳng đến Đức phi sinh hạ Ung Chính đế, nhận nuôi ở Đồng Giai thị dưới gối sau, mới đơn độc ban nàng cung điện.

Như vậy, mặc dù vẫn là dẫm lên Đồng Giai thị thượng vị, nhưng là ít nhất hậu cung có không ít nữ nhân sẽ đồng tình nàng, nàng xem như làm Đồng Giai thị tranh sủng quân cờ xuất hiện.

Nô tỳ vi chủ tử hy sinh tranh sủng, tại hậu cung thực bình thường, nàng ngược lại có thể rơi vào trung phó xưng hô.

Khang Hi làm sao không biết Tử Thanh Thanh đáy lòng ý tưởng, chính là Khang Hi người này lòng dạ hẹp hòi thực, đặc biệt ái thu sau tính sổ. Ở Cảnh Nhân Cung đêm đó, mặc dù xong việc điều tra ra, sở hữu sự tình, xác thật đều là Đồng Giai thị ở nhà tắm hạ dược.

Nhưng lại cứ, cái này Ô Nhã thị, muốn ở lúc ấy xuất hiện, mặc dù Khang Hi vì người thừa kế muốn sủng hạnh nàng, khá vậy không thích bị người tính kế.

Đồng phi bị phạt, Khang Hi lại đề ra Ô Nhã thị vị phân, nhưng còn không phải là làm nàng đi nếm thử hậu cung hậu phi nhóm cho nàng áp lực tư vị sao.

Hắn chỉ cần người thừa kế, chỉ cần Đức phi mệnh còn ở là được. Đến nỗi sủng, Khang Hi đáy lòng có như vậy một tia hoài nghi, đêm đó, Ô Nhã thị liền thật sự một chút tâm cơ không có. Ít nhất, Khang Hi là chôn xuống hoài nghi Đức phi hạt giống.

Nhưng lại cứ, Khang Hi nhất không mừng, chính là có tâm cơ nữ nhân. Ngoan ngoãn không hảo sao?

"Ân, tiếp tục nói." Khang Hi đem người kéo gần trong lòng ngực, tinh tế nắm tay nàng, cảm thụ được lòng bàn tay mềm mại, hắn muốn nghe xem, nữ nhân này, còn có thể nói ra cái gì.

Bất quá, nói như vậy, nói đến, là thật sự thực ấm lòng. Hậu cung, lại có mấy người có thể như vậy lý giải hắn.

"Kia thiếp liền nói a, vạn tuế gia đã có thể không cần sinh khí."

Thấy Khang Hi gật gật đầu sau, Tử Thanh Thanh dùng đầu cọ xát Khang Hi ngực, thanh âm nói nhỏ nói:

"Vạn tuế gia thưởng, chính là thưởng, lẽ ra, đây là hậu phi nhóm phúc khí. Chính là, hậu cung hiện tại đều ở truyền đức quý nhân bối chủ thượng vị, về sau nhật tử, sợ là không hảo quá.

Vạn tuế gia cùng Đồng phi nương nương thanh mai trúc mã, chỉ sợ cũng là đầy hứa hẹn nàng hết giận ý tứ. Hy vọng có thiên, bất luận thần thiếp làm sai gì, vạn tuế gia đều không cần dùng loại này thủ đoạn đối thần thiếp, liền đỉnh hảo đỉnh hảo."

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ