Chương 5

1.7K 81 5
                                    

Chương 5

Edit: Kogi

Hề Vi bước ra từ phòng tắm, mặt ửng đỏ. Lần trước không có kinh nghiệm, phải nằm trên giường tự mở rộng trước mặt Đỗ Hoài Lâm thực sự đã tiêu hao hết cảm giác xấu hổ của cậu. Có vết xe đổ đó, lần này cậu ở trong phòng tắm tìm kiếm trong đống chai lọ hồi lâu, cuối cùng tìm được thuốc bôi trơn, cẩn thận mở rộng cho mình, trét đến mức mông trơn nhẵn bóng loáng.

Nhưng kinh nghiệm yêu đương gần như bằng không của cậu hiển nhiên không đủ để cậu hiểu rằng, thứ gọi là xấu hổ, ở trên giường hoàn toàn vô nghĩa, và cũng không hề có giới hạn.

Đỗ Hoài Lâm ném đồng phục cho cậu, nói, mặc vào.

Hề Vi bối rối một lát mới phản ứng lại, Đỗ Hoài Lâm muốn cậu mặc quần áo vào làm.

Cậu nghi ngờ mặc đồng phục vào. Vóc người cậu thuộc dạng gầy nhỏ, để tiện cho việc mặc quần áo dày bên trong, đồng phục cấp ba tương đối rộng rãi, khoác lên thân thể trần truồng của cậu, lại càng giống như nửa đêm lén lút trộm từ tủ quần áo của bạn trai ra.

Đỗ Hoài Lâm hài lòng thưởng thức một lát, nói: "Đứng sững ra đó làm gì, lại đây."

Hề Vi rề rà đi đến cạnh giường, bị Đỗ Hoài Lâm kéo giật một cái, liền ngồi lên cặp đùi rắn chắc của anh. Áo ngủ Đỗ Hoài Lâm mở rộng, lộ ra cơ bụng tuyệt đẹp, tính khí hơi cương chen vào kẽ mông Hề Vi, không nhanh không chậm cọ xát.

Dương vật của Hề Vi cũng bị anh nắm trong tay, điêu luyện xoa nắn. Khoái cảm nhận được so với tự mình làm tất nhiên mãnh liệt hơn, hơi thở của Hề Vi dần trở nên nặng nề rối loạn, tay cũng bất giác giữ chặt cánh tay anh.

"Cậu là đồng tính?" Đỗ Hoài Lâm ghé sát vào tai cậu hỏi. Không phải tất cả những người làm tình với đàn ông đều là đồng tính, còn có người vì sướng, hoặc vì tiền.

Hề Vi không có nhiều kinh nghiệm sống nên không hiểu những góc khuất này, còn lấy làm lạ vì câu hỏi này - Không phải đồng tính thì sao lại bán cho đàn ông?

Cậu nhíu mày, đáp: "Cháu không thích phụ nữ."

Đỗ Hoài Lâm vừa cười vừa kéo cậu vào ngực, dương vật đã đứng thẳng chống ở hậu môn Hề Vi, chuẩn bị xông vào.

Hề Vi "A" một tiếng, chợt phát hiện: "Bao đâu, chú không đeo sao?"

"Không phải vừa rồi cậu lại khẳng định mình là trai tân sao, hơn nữa chỉ bán cho một mình tôi." Đỗ Hoài Lâm húc nhẹ vào trong.

"Chú tin cháu?"

"Tôi tin cậu. Cậu không tin tôi chứ gì, sợ tôi có bệnh?"

Hề Vi lắc đầu: "Không phải."

"Thế vì sao?"

Hề Vi nói, người giàu tiếc mạng lắm, chắc chắn sẽ lo ngại vấn đề an toàn.

"Cũng thông minh đấy." Đỗ Hoài Lâm nhéo nhéo má cậu.

"Nhưng mà không đeo..." Hề Vi khó xử, Đỗ Hoài Lâm nhìn vẻ mặt cậu là đủ hiểu, cười khẽ, dương vật chen vào từng chút một, mở ra một lối đi nhỏ: "Không sao, tôi sẽ không bắn bên trong."

[ĐAM MỸ] Như Đọa Thâm UyênWhere stories live. Discover now