Chương 9: "Em chính là người đầu tiên."

1K 72 1
                                    

Editor: araislazy

"Hải sản tươi sống đây! Này, chàng trai cô gái xinh đẹp đằng kia, có muốn mua tôm không? Đều là tôm sống vừa bắt lên, làm món tôm kho là ngon nhất nhé ..."

"Chàng trai cô gái xinh đẹp" tất nhiên là nói đến Lý Mính Hưu và Dư Tễ Đan.

Mà hai người đang ở nơi đông người, ầm ĩ ồn ào náo động, đồng thời lại tràn ngập hương vị nguyên liệu nấu ăn mới lạ và tươi sống.

Dư Tễ Đan khẽ cau mày.

Gần đây trong thành phố rất nóng bức, lại trải qua một cơn mưa lớn, lúc này mùi hương trong chợ bán thức ăn thật không dễ ngửi: các loại thịt bò, lợn, dê; các loại thủy hải sản; các loại đồ nướng, thậm chí là giết mổ gia cầm ...

Những hương vị này trộn lẫn với nhau ...

Nếu không phải vì lịch sự với những người nông dân trồng rau, Dư Tễ Đan muốn lấy tay bịt mũi lại.

Cô nhìn trộm Lý Mính Hưu bên cạnh, không chỉ cô, mà tất cả mọi người xung quanh đều nhìn anh -- có lẽ vẻ đẹp của anh thoạt nhìn trông quá "không dính khói lửa trần gian", không phù hợp với chợ thực phẩm này.

Thần sắc của Lý Mính Hưu vẫn không thay đổi, anh hoàn toàn phớt lờ ánh mắt của những người xung quanh. Anh chỉ nắm chặt tay Dư Tễ Đan, đưa cô đến nhiều khu vực khác nhau.

Rõ ràng đó là một chợ thực phẩm gần nhà cô, nhưng Dư Tễ Đan chưa bao giờ đến đó. Ngược lại người mới ra tù như Lý Mính Hưu lại có vẻ rất quen thuộc với nơi này.

Hiện tại anh rất quen thuộc mà dẫn Dư Tễ Đan đến khu vực thủy sản.

Dư Tễ Đan nhìn tôm tươi đang nhảy nhót mà bĩu môi.

Cô không thích ăn tôm, đặc biệt là tôm sống - trước kia cô đi dự đám cưới của một đồng nghiệp, nếm thử một con tôm sống, mém chút nhổ nó ra.

Lý Mính Hưu nhàn nhạt nói: "Không cần tôm."

Anh chỉ vào bên cạnh tôm tươi, "Lấy một con cá rô phi."

Dư Tễ Đan ngay lập tức thay đổi từ "bĩu môi" thành "chậc lưỡi".

Cá rô phi là một trong những món yêu thích của cô!

"Thêm ba cân vẹm xanh."

Dư Tễ Đan ngay lập tức thay đổi từ "chậc lưỡi" sang "chép miệng".

Món ưa thích thứ hai của cô là vẹm xanh!

Dư Tễ Đan chép miệng hào hứng.

Giống như cô đang được thưởng thức hương vị của cá rô phi và vẹm xanh ... thật ngon miệng!

Lý Mính Hưu lấy cá rô phi và vẹm xanh từ chủ quầy thủy sản - một tay của anh xách một đống đồ lớn, tay còn lại nắm lấy tay Dư Tễ Đan, đã không còn tay để trả tiền cho ông chủ, liền nhích người, tiến đến trước mặt Dư Tễ Đan: "Trong túi quần anh có tiền, em lấy đưa cho ông chủ."

Dư Tễ Đan muốn buông tay Lý Mính Hưu ra, nhưng không ngờ bên kia lại giữ chặt hơn, cô bất mãn nói, "Anh có thể buông tay tôi ra không? Buông tay tôi ra thì anh có thể tự trả tiền cho ông chủ."

NAM NHÂN CỦA TÔI CHỈ CÓ MẶT - Lệ Chi Hương Cận (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ