Chương 26: "Mính Hưu...lạnh quá...ôm em"

923 74 3
                                    

Editor: araislazy

Lúc sau người chủ trì cùng quần chúng vây xem phía dưới la hét gì, Dư Tễ Đan đều nghe không được.

Cô nhìn chằm chằm Lý Mính Hưu, đầu óc choáng váng, mơ mơ hồ hồ......

Mãi đến khi người chủ trì ôm con gấu bông màu trắng chạm vào người cô: "Chúc mừng cô, chúc mừng hai người, chúc mừng cô gái này ——"

Lúc này Dư Tễ Đan mới thật sự tỉnh táo lại.

Cơ thể cô vẫn còn bị Lý Mính Hưu ôm trong ngực, hai tay tự nhiên mà đặt trên cổ anh.

"Anh thả em xuống......"

Dư Tễ Đan mới vừa được Lý Mính Hưu thả xuống, liền bị nhét con gấu bông lớn màu trắng vào trong ngực.

"Chúc mừng!! Mọi người vỗ tay! Chúc phúc cho cặp đôi này......"

Tiếng vỗ tay như sấm.

Dư Tễ Đan dùng một tay cố hết sức ôm con gấu lớn, một tay khác dắt Lý Mính Hưu, hai người chạy thật nhanh xuống sân khấu.

"...... Chúc cho hai người cả đời ân ái! Cũng mong các cặp đôi khác tham gia hoạt động cùng tất cả khán giả mỗi ngày đều hạnh phúc! Hoạt động tiếp theo của chúng ta là......"

Quần chúng vây xem rất đông, con gấu màu trắng lại gây chú ý, thế nên bọn họ thu được rất nhiều ánh nhìn của người qua đường.

Theo tác phong ngày thường của Dư Tễ Đan, nhất định đã lôi Lý Mính Hưu chạy nhanh khỏi nơi thi phị này, nếu Lý Mính Hưu không muốn đi, như vậy cô liền trốn chạy một mình.

Nhưng hiện tại cô lại không làm như vậy.

Vừa đi xuống sân khấu, cô để cho Lý Mính Hưu ngồi trên bậc thang bên cạnh.

Sau đó cô mượn gói khăn ướt của một nhân viên sự kiện, nhẹ nhàng giúp Lý Mính Hưu lau mặt, nói thầm sát bên: "Xoay hơn một trăm vòng, cơ thể người bình thường sao có thể chịu được? Hơn nữa anh còn đang bệnh, sao phải liều mạng như vậy? "

Lý Mính Hưu nâng tay lên, cầm bàn tay của Dư Tễ Đan đang giúp anh lau mặt, kéo đến bên môi, đặt xuống một nụ hôn yêu thương: "Anh biết em thích con gấu kia, cho nên, cho dù thế nào cũng đều phải giúp em thắng được nó."

"............" Dư Tễ Đan trừng mắt liếc Lý Mính Hưu một cái, "Chỉ là một con gấu bông thôi, lại không phải thứ độc nhất vô nhị gì, ngày mai chúng ta có thể tự đi mua, cần gì anh phải liều mạng?"

"Đan Đan, nó không giống nhau."

Lý Mính Hưu lại hôn mu bàn tay Dư Tễ Đan một cái: "Đó là mua, còn đây là anh vì em mà thắng được, ý nghĩa khác nhau."

Mặc dù hành động đó có thể ngớ ngẩn trong mắt Dư Tễ Đan, nhưng đối với Lý Mính Hưu mà nói, nó hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ của Dư Tễ Đan.

Sinh ra trong gia đình thương nhân, từ nhỏ anh đã theo cha mẹ cùng ông nội lăn lội trong thương trường, là một đại thiếu gia danh chính ngôn thuận. Nhưng điều quan trọng nhất không thể xem nhẹ chính là —— anh cũng là một doanh nhân thành đạt, tuyệt đối sẽ không làm bất cứ việc gì phí công vô ích.

NAM NHÂN CỦA TÔI CHỈ CÓ MẶT - Lệ Chi Hương Cận (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ