Chap 14

1.2K 61 2
                                    

"Đây là bài hát tình ca đơn giản..."

Kỳ Duyên khi hát thần thái phi thường, đôi mắt vẫn hướng về Minh Triệu, mà Minh Triệu cũng là nhìn nàng mỉm cười.

Tại hai người cho nhau cái nhìn âu yếm, Tuyết Nhi lại cảm thấy lòng mình lành lạnh, ban đầu còn muốn cùng Kỳ Duyên hòa nhau làm cho điểm đạt cao, kết quả hiện tại là một phen tình cảm đến buồn nôn, làm cho nam nhân theo đuổi Kỳ Duyên nản lòng, thành công ngăn chặn những con ruồi phiền phức.

Ca khúc sau khi kết thúc, tuy rằng đại đa số nam sinh phản ứng ảm đạm, nhưng ban giám khảo điểm chấm cực kỳ cao, nguyên nhân chính là giọng hát với cảm xúc chân thành tha thiết tình cảm làm cho không khỏi say mê.

Kết quả tiết mục hai người đoạt giải nhì, trao giải, Tuyết Nhi cầm tiền thưởng, Kỳ Duyên cầm giấy khen.

Trao giải kết thúc, hai người đem tiền thưởng chia ra, Tuyết Nhi vội vàng đi tìm Suzy, dĩ nhiên là mời nàng đi ăn, mà Kỳ Duyên cũng vội vàng trở về ôm ấp vợ, vì vậy hai người đi theo hai hướng khác nhau.

Minh Triệu tại lễ trao giải sau khi kết thúc liền rời đi đến bãi đỗ xe chờ Kỳ Duyên, lúc này một thanh âm truyền đến.

"A, vị tiểu thư xinh đẹp, cô điều kiện rất tốt, có hay không muốn tham gia làng giải trí? Tôi là người tìm kiếm tài năng của công ty Giải trí Stars, đây là danh thiếp của tôi"

Một người ăn mặc âu phục, tướng mạo cũng là dễ nhìn, nam nhân hướng Minh Triệu đi tới, tự cho là rất tuấn tú, liền bắt lấy tay nàng hôn lên.

Mà này nụ hôn vừa vặn bị Kỳ Duyên nhìn thấy, nàng liền một cổ tức giận, bản thân vợ vì sao có thể để cho người khác hôn, chính mình còn chưa hôn như vậy.

Nhìn phía trước hai người cười cười, cảm giác như bảo vật mình sắp bị cướp đi, Kỳ Duyên trong ngực càng phát ra lửa giận nhưng ngoài mặt chính là không chút biểu tình.

Kỳ Duyên chạy nhanh về hướng Minh Triệu, mỉm cười nhưng mục tiêu thật tế không phải là nàng.

"Chị"

Minh Triệu chỉ vừa nhìn thấy một bóng vượt qua, một cái bóng đánh vào trước mặt nam nhân kia, đem nam nhân đụng ngay một cái, ngã cách đó không xa, mà Kỳ Duyên chính là hìhì cười xuất hiện trước mặt Minh Triệu, vừa vặn tiến vào lòng nàng cọ cọ.

Minh Triệu không nói gì, nhìn tiểu nha đầu trong lòng, lại nhìn sang phía nam nhân, phiền não xoa nhẹ thái dương, ở trong lòng xác định đây chính là cố ý.

Minh Triệu nhu liễu xoa mái tóc quăn KT, có chút không hài lòng nói.

"Được rồi, Duyên lần sau đừng vội vã như vậy, không cẩn thận đụng phải người khác là trẻ con, còn đem bản thân bị thương thì làm sao?"

Thấy Minh Triệu không có trách cứ mà còn lo lắng, Kỳ Duyên nhẹ nhàng âm thanh hài lòng trả lời.

"Oh, được"

"Vị tiểu thư kia, cô chờ một chút"

Lại một cái hổn hển giọng nữ từ phía sau Kỳ Duyên truyền đến.

(cover) Đứa Trẻ Ngốc - Triệu DuyênDonde viven las historias. Descúbrelo ahora