Chap 15

1.3K 53 4
                                    

Mặc dù Kỳ Duyên bị lời Minh Triệu làm cho cao hứng, nhưng Minh Triệu cũng không muốn cho Kỳ Duyên ngưng việc học, vì vậy tối Minh Triệu liền gọi cho Minh Tú, báo Kỳ Duyên đồng ý gia nhập làng giải trí, nhưng không phải lúc này mà là sau khi nàng tốt nghiệp đại học.

Minh Tú sau khi nghe phân bổ của tổng tài, bất cứ điều kiện gì đều đáp ứng, đối với yêu cầu của các nàng không suy nghĩ mà đồng ý. Không rõ nàng như vậy có mục đích gì, Minh Triệu lòng tuy chút nghi hoặc nhưng cũng không thể tìm ra lý do, tạm thời vẫn là quy tội do mị lực Kỳ Duyên.

Kết quả việc để cho Kỳ Duyên tham gia và trở thành ngôi sao hãy còn là khoảng xa không hẹn thời điểm.

Tại ngày thanh bình đầy ý nghĩa này, thời gian không nhanh không chậm trôi qua, từ biệt mùa hè oi bức, nghênh đón trời vào thu của mùa lá rụng.

Hôm nay là thứ bảy, khó có được thời gian rảnh rỗi để Kỳ Duyên liên lạc cùng bạn bè, Minh Triệu mời Lucie và Tuyết Nhi đến chơi, cũng không nghỉ đến lại nghênh đón thêm một vị khách lạ trên lưng mang túi du lịch, quần jean cùng áo thun, đứng ngoài cửa bấm chuông.

"Tính tong...."

Nghe tiếng chuông, Minh Triệu có chút nghi hoặc nhìn số người hiện diện phòng khách, giờ này ai lại đến nhỉ?

Nàng đi hướng cửa lớn nhìn ra thấy một khuôn mặt thanh tú nữ sinh ở trước cổng, tuy rằng không rõ nàng đến đây làm gì nhưng trước tiên vẫn là mở cửa.

Nữ sinh làn da màu lúa mạch, mang theo chút rám năng, nàng nhìn thấy Minh Triệu sau đó liền cười to.

"Oh, đây chắc chắn chính là chị dâu''

Lời nói này làm Minh Triệu không biết trả lời như thế nào.

Lúc này nghe tiếng vang, Kỳ Duyên quay đầu nhìn về phía cửa, đột nhiên nàng mang theo tia mừng rỡ dáng tươi cười hướng nữ sinh kia, nhưng cũng không khỏi phàn nàn.

"Nguyên, em như thế nào bây giờ mới đến thăm chị"

Minh Triệu nhìn Kỳ Duyên trong lòng Thảo Nguyên, vẫn chưa hiểu rõ sự tình, chỉ là trong lòng không hiểu vì sao có chút đố kị cùng lửa giận.

"Duyên, không được thô lỗ, qua đây, xin hỏi cô là?"

Kỳ Duyên dù có chút không tình nguyện nhưng vẫn là nghe lời đi đến bên cạnh Minh Triệu.

"Aida, chị Duyên không nói về em cho chị biết sao?"

Đối với câu hỏi Minh Triệu, Thảo Nguyên vô cùng kinh ngạc, bất quá nàng vẫn là bắt lấy hai tay Minh Triệu trịnh trọng nói.

"Chị dâu, xin chào, em là em họ của chị Duyên, gọi em là Nguyễn Trần Thảo Nguyên, chị về sau làm phiền chị rồi"

Lúc này Kỳ Duyên không vui vẻ, nàng nhớ cái tên nam nhân kia tâm tình liền khó chịu, dùng lực gỡ lấy tay Thảo Nguyên ra, giận giữ nói.

"Không được đụng''

Nghe Thảo Nguyên giải thích, tâm Minh Triệu liền nhẹ nhỏm, lại nhìn phản ứng Kỳ Duyên, nàng không khỏi có chút vui vẻ, hướng Thảo Nguyên cười cười nói.

(cover) Đứa Trẻ Ngốc - Triệu DuyênWhere stories live. Discover now