Chap 73

757 32 2
                                    

Quay trở lại hiện tại, Minh Triệu khóe miệng mỉm cười, nhu thuận chấp nhận sự tuyên đó chủ quyền của Kỳ Duyên, theo cước bộ, hai người cùng nhau đi vào tiệm ăn KFC.

Đứng xếp hàng một hồi, cũng tới phiên hai người chọn món, Kỳ Duyên lúc này lại gặp chút khó khăn, không biết nên chọn ăn cái gì, cầu cứu hướng ánh mắt nhìn về Minh Triệu, lại nhìn thấy Minh Triệu đứng sang một bên, cau mày nhìn những món ăn.

Trong lòng có chút nôn nóng, nhưng Kỳ Duyên lại có giác quan thứ sáu nói cho bản thân biết rằng hiện tại không nên trêu chọc Minh Triệu.

Quay đầu nhìn người phục vụ cùng thực đơn, nhớ đến thông tin quảng cáo trên TV, Kỳ Duyên hạ quyết tâm hướng nhân viên nói.

''Tôi chọn cánh gà"

"Xin chào quý khách, cho hỏi cô chọn loại cánh gà nào?"

"Tôi muốn một cặp cánh gà loại này"

"Vâng, cô muốn nướng cay hay không cay?"

Kỳ Duyên vẻ mặt do dự.

''Ừm thì tôi cần cánh gà, không cần nướng và cay"

''...''

Cuối cùng vẫn là Minh Triệu tiến lên giải vây, chọn một chút là xong. Lúc còn sống và học ở nước ngoài, không thể tránh vài lần dùng đến những loại thức ăn nhanh như vậy, muốn nói Minh Triệu vì sao mâu thuẫn, không muốn ăn loại này?

Hoàn toàn bởi vì Minh Triệu rất rõ ở nước ngoài thức ăn nhanh là loại rất được thịnh hành, chỉ trong thời gian ngắn nó có thể phát triển rất nhanh, vì vậy thức ăn nhanh có thể được cho là một trong những nguồn thực phẩm chính của đa số sinh viên, nhưng thực tế vẫn có khía cạnh không tốt, đặc biệt đối với những cô gái bởi nó là loại có rất nhiều chất béo.

Chất béo chính là kẻ thù ngàn thu đối với phụ nữ, chỉ cần dùng thường xuyên một chút, chuyện tăng cân là điều không thể tránh khỏi, đó là lý do Minh Triệu từ lâu khai trừ loại thức ăn này. Hôm nay, để thỏa mãn nhu cầu ăn uống của tiểu tử nhà mình, Phạm Tổng phải hạ quyết tâm rất lớn.

Chọn chút cánh gà, humburger và kem, nhìn hai mắt trong suốt mong chờ của Kỳ Duyên, rồi nhìn lại thắt lưng mảnh khảnh của bản thân, chỉ ăn một lần, chắc là sẽ không bị béo.

Lúc chọn thức ăn, Phạm Tổng nhà ta mang tâm trạng lo lắng, đợi đến khi ngồi xuống để ăn, bởi vì nhìn Kỳ Duyên ăn đến một cách ngọn lành, miệng tèm lem tương, trông rất đáng yêu, thế nên Minh Triệu nhịn không được mà cười liên tục. Nói Kỳ Duyên lại nhìn thấy nữ nhân ngồi trước mặt, cứ nhìn chằm chằm mình mà cười không ngừng, Kỳ Duyên vẫn không nói gì, nhưng trong lòng vừa xấu hổ vừa tức giận, tâm tình tràn đầy phiền muộn mà không có chổ phát tiết, đành phải xem thực phẩm trước mắt làm vật thế.

Kỳ Duyên ăn ngấu nghiến, như mưa bão muốn quét sạch sẽ thức ăn trước mặt, trong khi Minh Triệu chỉ duy nhất mỗi một cánh mà từ tốn chậm rãi ăn, lâu lâu nhẹ giọng nhắc nhở Kỳ Duyên ăn chậm một chút.

Đợi đến khi Kỳ Duyên giải quyết hoàn toàn bữa ăn chính mà bắt đầu chuyển sang ăn kem, Minh Triệu vẫn chưa xong phần mình, mắt liếc nhìn Kỳ Duyên lúc này chính là một chút hình tượng cũng không có.

(cover) Đứa Trẻ Ngốc - Triệu DuyênWhere stories live. Discover now