Chap 90

594 29 3
                                    

Kỳ Duyên đi vào phòng tắm, Minh Triệu nhìn điện thoại di động ở trên giường, điện thoại di động này chính là lúc trước cùng Kỳ Duyên không có phương tiện liên hệ, bản thân cấp nàng, ai biết mấy ngày này lại trở thành cái đinh trong mắt của bản thân.

Vừa hay điện thoại di động lại vang lên, là một đoạn tin, ma xui quỷ khiến Minh Triệu cầm lên, mở xem.

"Ngày mai buổi chiều, ở cửa Nguyễn thị, chờ ở đó''

Có người hẹn ước cùng Kỳ Duyên, còn muốn chờ nàng? Minh Triệu sắc mặt đen tối bất minh, khống chế không được, một cái một cái lật xem những tin trước.

''Chúng ta bỏ trốn đi''

''Nói đi, hiện tại nói khả năng sẽ làm nàng thương tâm, thế nhưng nếu như tới cuối cùng mới nói cho nàng, cậu không cảm thấy quá tàn nhẫn sao?''

''Đi a, cùng nói chuyện với nàng chí ít nhượng nàng có một tâm lý chuẩn bị''

(Gấu Béo bị hiểu lầm rồi a)

(Giải thích một chút về nhân vật Trường An nha. Mấy bạn có thể hiểu thế này: Trường An  là một bằng hữu Kỳ Duyên quen khi làm diễn viên, Trường An là xuyên không tới đây và điều quan trọng Trường An là người máy. Nói chung mình đọc từ đầu tới cuối ở đâu xuất hiện nhân vậy Trường An này làm mình cũng hoang mang lắm a)

Những đoạn tin mới nhất đều là cũng một dãy số phát không danh tính gửi tới, sau đó còn có cùng một người liên hệ là Trường An.

Nội dung những đoạn tin nhắn này giống như một tiểu tam chen chân gia đình người ta để tạo thành vở kịch cẩu huyết.

Minh Triệu cầm lấy điện thoại di động cố sức xiết chặt đến tay trở nên trắng, tự giễu cười, vô lực nhắm mắt lại. Lúc nhìn mấy cái đoạn tin kia, nàng đã không có dũng khí nhìn thêm đoạn tin nào nữa, nàng phát hiện những thứ dỗ ngon dỗ ngọt đã làm nàng tan vỡ. Nàng biết người tên Trường An này là ai, thời điểm thấy các nàng ở sân bay ăn mặc y phục kiểu dáng tương đồng, thời trang còn giống tình lữ như vậy, trong lòng Minh Triệu có một ít bất an, nhưng Thanh Hằng đột nhiên xuất hiện nhượng nàng một tấc vuông đại loạn nên quên điều này.

Từ những đoạn tin nhắn cùng những gì nàng thấy, Minh Triệu đưa ra một đáp án rất tin tưởng, Kỳ Duyên thích người khác.

Bởi vì sợ Kỳ Duyên bản thân sẽ cảm thấy cô đơn, nàng cho rằng buông tay để Kỳ Duyên đi ra ngoài. Kỳ Duyên luôn kiên định bồi bên người nàng sẽ không có việc gì xảy ra, tuy rằng các nàng bởi vì lợi ích mà kết hợp, nhưng nàng cảm giác được Kỳ Duyên đối với nàng tình cảm thật. Bất quá nếu như Kỳ Duyên bởi vì tiếp xúc đến thế giới bên ngoài, người ngoài, phát giác ra đối với bản thân mình tình cảm bất quá chỉ là đơn thuần không muốn xa rời cùng ỷ lại mà thôi, khi đó nàng nghĩ nàng có thể trả tự do cho Kỳ Duyên.

Thế nhưng thực sự đợi đến được hôm nay, Minh Triệu lại hối hận rồi. Nếu như lúc trước không cho nàng đi ra ngoài, thật là có bao nhiêu tốt, tuy rằng ích kỷ nhưng tiểu hài tử của nàng chính là của nàng, sẽ không giống như bây giờ, gần trở thành của người khác.

(cover) Đứa Trẻ Ngốc - Triệu DuyênWhere stories live. Discover now