Chap 75

652 40 1
                                    

Tâm trạng có chút phiền muộn, Kỳ Duyên lần này bị thương, tuy nói là bị thương thật nhưng miễn cưỡng sao có thể từ thương nhỏ hóa ra to làm nàng sợ đến kinh hồn tang đảm. Thật là bị thương nhưng chỉ là một vết thương nhỏ mà thôi, không khỏi làm cho nàng sản sinh một cảm giác bị lừa dối.

Bất quá, ngực cùng khối đá trong lòng cuối cùng cũng được thả xuống, hoàn hảo Kỳ Duyên không có xảy ra chuyện gì.

Cuộc điện thoại kia cùng ảnh chụp là như thế nào? Nghĩ đến đây tâm tình Minh Triệu lại bị nặng nề đè lên, trước tiên là ảnh chụp, người đó chắc chắn ở xung quanh Kỳ Duyên, nhưng rốt cuộc là ai làm?

Trong điện thoại nói, này chỉ là mới bắt đầu, chẳng lẽ là đang cảnh cáo bản thân tiếp theo sẽ không may mắn như vậy sao?

Mắt chợt nheo lại, Minh Triệu ánh mắt lộ ra vài phần lạnh lẽo làm cho Kỳ Duyên không tự chủ được mà run sợ.

Vì sao ngày hôm nay vợ lại khủng khiếp như vậy? Rụt cái đầu nhỏ lại, Kỳ Duyên dùng sức nuốt nước bọt trong miệng xuống, kéo Minh Triệu lại gần nói.

"Vợ, em xin lỗi, chị đừng sinh khí có được hay không?"

Bất thình lình được xin lỗi làm Minh Triệu sửng sốt hỏi.

"Làm sao vậy?"

"Ân.."

Bánh xe liên tục di chuyển, nàng phải nói sao đây, vừa nhìn thấy sắc mặt Minh Triệu không tốt liền vô thức tưởng bản thân làm nàng tức giận, không cần suy nghĩ liền nói thẳng ra. Lúc trước, dùng tới chiêu này có thể nói bách chiến bách thắng, ai biết ngày hôm nay lại dùng sai thời điểm.

Thấy nàng ân nữa ngày cũng chưa ân ra cái gì, Minh Triệu không biết nàng đang suy nghĩ cái gì, bắt đắc dĩ cười sủng nịnh nói.

"Em nha..."

Không cảm thấy có ý tứ hàm xúc trách cứ, Kỳ Duyên vui như điên chui vào trước ngực Minh Triệu mà cọ qua cọ lại, vẻ mặt thỏa mãn, chỉ là vừa nghĩ đến đã lâu không có ăn đậu, ngày hôm nay có khả năng hay không?

Ôn nhu khẽ vuốt sau ót Kỳ Duyên, lo lắng hãi hùng bôn ba một ngày đêm, Minh Triệu có chút uể oải nhu qua nhu lại huyệt thái dương, ánh mắt nhìn qua Kỳ Duyên, phát hiện mặt nàng đỏ tươi, mí mắt không chịu thua kém nhảy giật, tuy rằng biết đó là thuốc màu nhưng thấy thế nào vẫn cảm thấy chướng mắt.

"Bác sĩ nói tắm như thế nào?"

"Bác sĩ nói vết thương của em căn bản là không có gì quan trọng, sau ngày mai liền có thể xuất viện, không nên chiếm giường ngủ''

Kỳ Duyên lè lưỡi.

"Thật sự là, trước hết phải tắm''

"Giết chết em, làm thật nhiều kiểm tra, vừa hoàn thành, chị liền vào"

Minh Triệu bất đắc dĩ.

''Nhiều? Chị giúp em tắm"

Lịch sử lần hai tái diễn, bất quá lần này địa điểm tại phòng tắm bệnh viện.

(cover) Đứa Trẻ Ngốc - Triệu DuyênWhere stories live. Discover now