Chap 89

494 20 0
                                    

Kỳ thực mấy ngày nay cùng Kỳ Duyên liên hệ tổng cộng có hai người, một là người thâm nhập nội bộ VK bang dùng tên giả là Tường Vi, từng là huấn luyện viên của Kỳ Duyên, một là tiểu khuyển trung thành là Trường An trở thành bạn kề vai sát cánh với Kỳ Duyên.

Nói đến sau khi trở mặt với Tuyết Anh, Kỳ Duyên vì sao còn có thể tín nhiệm Trường An như vậy, toàn bộ nguyên nhân đều phải quy vào bí mật, nữ nhân Trường An này không phải là người.

Ngày đó, Trường An tại lúc phát sinh sự cố, lúc đấy hai người bởi vì chuyện phòng the đã quá quen thuộc thành thục, cư xử với nhau cũng là tâm lý giữa bằng hữu, Kỳ Duyên tiểu bằng hữu chủ động xin tham gia vào tổ kịch đến chăm sóc cho Trường An.

Tự nhận là hai người đã thân thiết cho nên Nguyễn tiểu bằng hữu cũng không khách sáo trực tiếp đẩy cửa mà vào, ai ngờ lại thấy được một màn thần kỳ. Bên trong phòng chân trái Trường An hơn phân nửa da đã không còn, lộ ra phần cơ thể bên trong ánh lên quang mang kinh diễm lam sắc và vàng kim, không thể không nói, thời điểm Nguyễn tiểu bằng hữu vừa thấy liền trực tiếp bị dọa đến kinh hách choáng váng. Cuối cùng lấy lại bình tĩnh, tiếp nhận sự thật Trường An là xuyên không qua, hơn nữa Trường An còn là người máy, không thể không nói lúc đó Nguyễn tiểu bằng hữu còn chưa khôi phục, thẳng đến thời điểm ly khai trong đầu nàng vẫn còn nghĩ người máy, bên ngoài là hình dạng người thường, bên trong là cơ khí máy móc, mộng này là thật a.

Trải qua chuyện này, hai người cảm tình duy trì liên tục tăng lên, làm việc cùng nhau đều có chút thú vị. Ngày đó Kỳ Duyên quay về thành phố G, nàng đột phát ra ý tưởng muốn cho Trường An biến ra một vật gì đó có thể làm cho nàng trưởng thành nhanh hơn một chút, nghĩ thầm như vậy vợ thấy được nhất định sẽ thích.

Nhưng hiện thực là tàn khốc, Trường An chỉ móc ra cho nàng đồng khoản vài món y phục, nói.

"Tới đây, thay ra, chỉ cần cậu trở nên giống như tớ, vợ của cậu sẽ thích"

Vì vậy, cái màn xuất hiện ở sân bay lần đó, kiểu dáng y phục tình lữ làm Minh Triệu thấy chói mắt không gì sánh được.

Trở lại trọng tâm câu chuyện, ngày đó trong WC, huấn luyện viên chỉ nói nói mấy câu.

"Có một cổ tài chính khác muốn tranh mua cổ phần công ty Nguyễn thị, hiện tại đã hành động và đang kiềm giữ Minh Triệu, nhớ kỹ không được nói với cảnh sát, không được nói với bất luận kẻ nào, kể cả Minh Triệu"

Kỳ Duyên không phải không hiểu vụ thương nghiệp này, đều không phải không muốn vì Minh Triệu phân ưu giải nạn, có thể thì chính nàng không rõ tâm tình của bản thân, nàng hiểu nhưng làm bộ không hiểu. Đơn giản là nàng kỳ vọng những thứ này có thể giữ Minh Triệu, nàng sợ Minh Triệu đem tất cả giao cho bản thân, có thể sau đó một chút cũng không có lo lắng cho mình, nàng sợ Minh Triệu đối với nàng bất quá là một phần trách nhiệm mà thôi.

Chuyện này, Kỳ Duyên duy nhất chỉ có thể cùng Trường An kể ra, nói cho Trường An biết rõ chuyện của bản thân, có nên hay không cùng Minh Triệu nói rõ. Trường An chủ trương là nói rõ, thế nhưng những lời huấn luyện viên nói lại liên tục quanh quẩn trong đầu của nàng, mấy ngày này chỉ có thể liên lạc với huấn luyện viên nói rõ tình huống hiện tại.

(cover) Đứa Trẻ Ngốc - Triệu DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ