Bonus 1

1.2K 37 5
                                    

Hai tháng sau đó...

Thời điểm bắt đầu bước vào mùa xuân, thời tiết có thể nói có chút nóng bức, nhưng so với mùa hạ thì dịu nhẹ hơn rất nhiều, mặc kệ hiện tại là cái không khí gì, trên bãi biển những bóng người vẫn như trước lắc lư.

Minh Triệu mang theo kính râm, trên tay cầm quyển tạp chí tuần mới nhất, nằm ở tán hạ che nắng nhàn nhã lật xem. Những tin tức này, đều là những tin tức chấn động, nào là phát hiện hai minh tinh có gian tình, mà tin tức khiến cho sóng to gió lớn nhất, có thể nói hoàn toàn là cái tin tức lúc trước cho đến giờ nói về Nguyễn thị.

Kết quả là, Nguyễn thị khôi phục lại công ty nổi danh ai nhìn cũng hài lòng.

Xem đến đây, Minh Triệu hạ kính râm xuống nhãn thần trở nên thâm thúy, khẽ cười một tiếng.

"Lão gia tử, quả nhiên gừng càng già càng cay''

Dời ánh mắt đang nhìn tạp chí tin tức về Nguyễn thị, nhìn về phía xa người cùng mình bỏ trốn khỏi nơi đó, Minh Triệu lắc đầu, nghĩ nhiều như vậy để làm chi a, những chuyện này hiện tại cùng các nàng không có quan hệ, các nàng chẳng phải đã bỏ trốn rồi hay sao?

"Suy nghĩ nhiều như vậy để làm chi, nhìn em ấy vẻ mặt vui vẻ như vậy..."

Kỳ Duyên buộc tóc đuôi ngựa, đuôi tóc quăn ở sau người lay động, khuôn mặt nhỏ nhắn bởi vì chạy mà trở nên đỏ bừng, mồ hôi thấm ướt trên trán, còn có vài tia bọt biển dính ở trên nguời, bộ dạng thật là đáng yêu.

"Vợ, chúng ta cùng đi sân bóng chuyền trên bãi cát đi"

Hồng hộc thở hổn hển mấy hơi, Kỳ Duyên cấp thiết nói, nắm tay Minh Triệu cùng đi.

"Chậm một chút, gấp cái gì..."

Tuy ngoài miệng nói như vậy, Minh Triệu chính là tháo kính râm xuống thuận theo theo nàng đi tới sân bóng.

Nói là sân bóng kỳ thực bất quá cũng là một cái khuôn được vẽ lên, trung tâm có một cái vòng mà thôi, xung quanh sân bóng đã vây rất nhiều người, nhìn mấy đại mỹ nữ chơi bóng cũng là cảnh đẹp thú vui không đúng sao.

"Duyên a, em tưởng chị chạy nhanh như vậy là đi làm cái gì, nguyên lai là đi tìm viện binh, cũng không biết, chị dâu của em không biết kỹ thuật chơi bóng như thế nào..."

Thảo Nguyên đứng ở giữa sân bóng buồn chán lên tiếng, nhìn Minh Triệu nhu nhược, không có hảo ý trêu đùa.

"Được rồi, cũng không cần nói, chị Minh Triệu, chúng ta tới chơi một ván đi"

Thấy hai bên như vậy Lucie nhịn không được, lấy khuỷu tay huých huých Thảo Nguyên.

Nói đến Thảo Nguyên các nàng vì sao lại ở chỗ này, này còn không phải nên quy công cho Kỳ Duyên.

Thảo Nguyên lần đó nghe được tin tức của Kỳ Duyên, nàng cũng bỏ xuống sản nghiệp gia tộc, cùng hiền thê bỏ trốn thật là một hành động vĩ đại. Kết quả là vì hành động của Nguyễn tiểu bằng hữu mà Thảo Nguyên liền tỉnh ngộ, nàng cùng Lucie sớm đã xác định quan hệ, nhưng cũng đều là đồng tính luyến ái, lén lút như vậy cũng không phải cách, hai người thương lượng một chút, nếu không các nàng cũng bỏ trốn đi, cùng Kỳ Duyên hội hợp, chờ lúc nào mọi việc ổn định thì trở lại.

(cover) Đứa Trẻ Ngốc - Triệu DuyênDonde viven las historias. Descúbrelo ahora