Chap 65

653 39 6
                                    

"Duyên, chị mang đến cho em một ít trà giải rượu. Em... Đây là xảy ra chuyện gì?"

Minh Tú cầm một ấm trà mở cửa đi đến, đột nhiên thấy phó đạo diễn đang nằm té trên mặt đất, Minh Tú nhịn không được kinh hô.

''Chị Tú"

Kỳ Duyên nhìn thấy Minh Tú liền ngọt ngào kêu một tiếng.

"Duyên, này, này, phó đạo diễn như thế nào té ngã ở đây?"

"Bị em đánh, khi nãy ông ta vào phòng của em, còn nói cái gì muốn cho em thoải mái, còn muốn chạm vào em. Hừ!"

Kỳ Duyên quay đầu nhìn phó đạo diễn, khuôn mặt nhỏ nhắn đầy tức giận.

Kỳ Duyên không hiểu rõ dụng ý của phó đạo diễn nhưng Minh Tú thì làm gì không biết tên thối có tâm tư xấu xa gì? Cơ bản khi nãy thấy ông ta bỏ qua cho mình, còn nghĩ người đàn ông này không tệ, ai ngờ tên này chỉ là viện cớ để đến tìm Kỳ Duyên.

Nếu Kỳ Duyên không có võ phòng thân, bị hắn chà đạp, cái hậu quả tiếp theo Minh Tú cũng không dám tưởng tượng.

Càng nghĩ càng giận, Minh Tú vẻ mặt đỏ bừng vì tức giận, tiêu sái đi đến nơi phó đạo diễn đang nằm, giơ chân lên, nhắm thẳng vào vị trí trung tâm giữa hai chân phó đạo diễn mà xuất cước sau đó hét lớn.

"Cặn bã!"

Phó đạo diễn đau đếu kêu lên một tiếng càng thảm thiết hơn. Kỳ Duyên ngạc nhiên đến há to mồm nhìn Minh Tú đầy khí phách, trong lòng thầm nghĩ chị Minh Tú thật tốt, quá dữ tợn a.

Lúc này Minh Tú có vẻ bình tỉnh và lửa giận cũng giảm đi, liền liên tục gọi điện thoại. Không lâu sau, một số cảnh sát liền có mặt đem phó đạo diễn đang nằm dưới đất lên, yêu cầu kể lại toàn bộ chân tướng sự việc, kế tiếp là chuẩn bị đi bắt Linh.

Sau khi hay tin, tất cả mọi người trong đoàn đều tìm đến Kỳ Duyên hỏi thăm an ủi, dù sao thì tính tình Kỳ Duyên đơn thuần như vậy, thật rất khó làm cho người ta chán ghét.

Tuy rằng sự tình có vẻ nghiêm trọng, nhưng mọi người đều nhất trí giữ kín, bởi vì tại thời điểm này mà quá nhiều vụ bê bối xảy ra, như vậy bộ phim này có thể xem như bị hủy.

Sự việc cứ như vậy kết thúc, phòng này Kỳ Duyên cũng không thể tiếp tục ở, Minh Tú căn bản muốn chuyển một phòng khác cho Kỳ Duyên nhưng hiện tại đều đã hết phòng, điều này làm cho Minh Tú thật khó xử. Lẽ nào để Kỳ Duyên cùng mình chung một đêm nay? Ý nghĩ này chỉ mới len lỏi liền bị chính Minh Tú lắc đầu phủ quyết. Nói đùa sao? Cái này bị người kia biết chắc chắn có chuyện, huống hồ về phía Kỳ Duyên người kia cũng không bỏ qua.

Nhớ đến Minh Triệu, Minh Tú bất giác rùng mình. Minh Tú bất đắc dĩ thở dài, đổi phòng để Kỳ Duyên ngủ phòng mình, bản thân qua phòng Kỳ Duyên ngủ.

Lúc này, Woo không biết từ đâu lấy ra thẻ phòng, hiểu rõ khó xử của Minh Tú, vì thế mà giúp Minh Tú giải vây.

"Qua phòng của tôi đi, phòng đó dù sao tôi cũng chưa dùng qua"

Minh Tú cảm kích đến mức con mắt muốn nở hoa, cầm lấy thể phòng từ tay Woo, trong lòng thầm cảm thán người này thật tốt, gắt gao nắm chặt thẻ phòng như sợ đối phương đổi ý, Minh Tú hướng Woo nhẹ nhàng hỏi.

(cover) Đứa Trẻ Ngốc - Triệu DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ