Chap 62

1.1K 42 5
                                    

Cũng vì như thế mà ngày thứ hai Kỳ Duyên thần thái sáng lạng, tinh lực dồi dào tiếp nhận công việc, còn Minh Triệu thì chịu khổ, lê thân thể mệt mỏi cùng tay phải vô lực đi làm. Trùng hợp Nguyễn thị hôm nay lại có cả đống văn kiện chờ ký, Phạm Tổng nhà ta cũng chỉ qua loa vài nét, làm cho nhân viên không khỏi cảm thấy kỳ quái chẳng lẻ tay phải của thủ trưởng họ bị thương?

Mà chân tướng chỉ có Thiên Trang là hiểu rõ, từ cổ áo của Minh Triệu lộ ra những dấu ô mai đỏ thắm, hoà cùng thần sắc tiều tụy, lại thường vỗ vỗ thắt lưng nghiến răng nghiếng lợi, Thiên Trang biết Tổng tài của mình chính là miệt mài quá độ, lực bất tồng tâm a.

Tuy rằng những ngày nghỉ qua đối với Minh Triệu có thể nói là chút bi ai, thế nhưng đối với Kỳ Duyên lại chính là vô cùng thỏa mãn, thành công lấn át được Youngmini bảo vệ lãnh địa của mình, làm cho Kỳ Duyên đắc ý tận mấy ngày.

Bất quá tâm tình tự hào của Kỳ Duyên cũng không duy trì được lâu, lần này bộ phim Minh Tú tiếp nhận cho Kỳ Duyên là một bộ phim khoa học viễn tưởng "Cuộc sống người máy" nên cần phải đi đến nơi khác trong vòng hai tháng để quay và chụp ngoại cảnh. Tuy rằng trong lòng rất lưu luyến Minh Triệu nhưng Kỳ Duyên cũng hiểu rõ công việc là một điều nghiêm túc quan trọng, không thể mang ra đũ, vì vậy Kỳ Duyên chỉ còn có thể chia tay Hyomin trong nước mắt, một mình cố gắng nhẫn nại vượt qua hai tháng không có Minh Triệu bên cạnh.

Bộ phim nói về một robot nhưng lại có trí thông minh cùng tình cảm giống như con người, để tránh bị hủy diệt nên lẩn trốn như thế nào lại xuyên qua thời hiện đại. Robot được một nữ minh tinh nhặt mang về nhà, ngày tháng sống cùng, dần dần nhận ra những cảm xúc khác nhau của con người trong cuộc sống và cũng bắt đầu phát sinh một tình cảm riêng đối với nữ minh tinh.

Bộ phim điện ảnh này có thể nói là quy tựu rất đông dàn diễn viên cùng ca sĩ nổi tiếng, trong đó dĩ nhiên không thể thiếu Woo, người đã từng cùng Kỳ Duyên hợp tác trong MV ca nhạc lúc trước, mà hai người sau MV phát hành còn dính vài vụ lùm xùm tình cảm.

Hơn nữa, so với trình độ của Kỳ Duyên như thế nào lại được chọn tham gia bộ phim này, điều này khiến không ít sự bàn tán, không biết từ đâu lại có tin tức nói Kỳ Duyên có thể tham dự bộ phim điện ảnh này là bởi vì nhợ sự lăng xê tên tuổi thông qua báo chí. Kỳ Duyên lần thứ hai bị cuốn vào đầu ngọn sóng gió giới giải trí, một mặt khác tin tức cũng ùn ùn, nói Kỳ Duyên là một nữ diên viên tâm tình trầm lặng sâu sắc, nói Kỳ Duyên phía sau lưng chính là có ông chủ lớn bảo hộ, là tình nhân âm thầm phía sau dùng tiền lăng xê.

Nói chung, những lời nói này có thể thấy rất có tính đả thương người, nếu như là người khác khẳng định sẽ ủy khuất, phiền muộn, thậm chí còn có thể chán nản bỏ cuộc, thế nhưng đối với Kỳ Duyên mà nói thì những bàn tán xôn xao cũng như gió thổi mây bay. Minh Tú cơ bản còn muốn an ủi Kỳ Duyên giúp cho cô hiểu những lời nói kia bất quá chỉ là xuyên tạc đừng nên để trong lòng, nhưng lại nhìn thấy Kỳ Duyên mỗi ngày đều chỉ chú ý đến điện thoại, sau đó là dáng dấp cười ngây ngô, Minh Tú mới nhận ra điều này không cần thiết.

Sự chú ý Kỳ Duyên hoàn toàn không đặt nơi tạp chí, trong lòng Kỳ Duyên chỉ quan tâm duy nhất Minh Triệu. Mỗi ngày chỉ cần Minh Triệu gửi một tin nhắn hỏi thăm là đủ, những tin đồn đối với tâm trí Kỳ Duyên mà nói có thể cũng không hiểu hết ý tứ trong đó.

(cover) Đứa Trẻ Ngốc - Triệu DuyênWhere stories live. Discover now