Chương 67: Thoát (nhất).

830 109 10
                                    

Hạ Huyền đanh mày: "Ngươi thì sao?"

Sư Thanh Huyền bên này đang đánh với Bạch Thoại Chân Tiên, không thể trả lời Hạ Huyền. Lúc này có một dải lụa trắng xoá bay ra từ ống tay áo Bạch Thoại Chân Tiên, hướng đến chỗ Hạ Huyền mà tấn công.

Sư Thanh Huyền lập tức chạy đến, tay không nắm chắt dải lụa kia, buột thành một cái nút không biết hình thù gì. Đứng phía sau y thế này, Hạ Huyền có thể nhìn thấy vài vết thương vừa mới xuất hiện trên mặt y.

Hạ Huyền ôm lấy Sư Thanh Huyền, cố kéo y từ phía Bạch Thoại Chân Tiên về phía mình. Tuy nhiên, dải lụa kia trên tay Sư Thanh Huyền kéo y ngược lại, quyết không cho hắn mang y đi.

Sư Thanh Huyền khó khăn xoay mặt lại: "Ta không sao, huynh đi đi!"

Vừa dứt lời, lại thêm một trận động đấy nữa, lần này khác hoàn toàn với những lần trước, đến Bạch Thoại Chân Tiên bên kia cũng cảm thấy lo lắng. Hạ Huyền lập tức hiểu ra chuyện gì, hắn nhìn xuống Mỹ Hoàng Thuỵ đang ngủ say giấc.

Động đất lớn thế này, chắc chắn là bên ngoài xảy ra chuyện gì đó. Có thể là ảnh hưởng đến thân thể của Linh Văn và Mỹ Hoàng Thuỵ, nhưng hai người họ đã có quốc sư và Quân Ngô bảo vệ rồi.

Nhưng đây là Đồng Lô, và chuyện gì cũng có thể xảy ra. Nếu trận pháp bên ngoài có gì đó không ổn thì chắc chắn bên trong tiềm thức cũng không ổn. Mà bọn họ cũng chẳng thể thông linh ra ngoài, chỉ có thể đánh bại Bạch Thoại Chân Tiên mới là cách duy nhất.

Đây mới chỉ là suy đoán, còn chưa biết bên ngoài như thế nào. Tuy nhiên, suy đoán này cũng không có nghĩa là không chính xác, dù gì thì chỉ có cách này mới có thể ra ngoài.

Nhân lúc Sư Thanh Huyền không để y, Bạch Thoại Chân Tiên tấn công y bằng một dải lụa bên trong ống áo. Lần này y bị dải lụa đó xuyên thẳng qua ngực, máu chảy làm ướt hết một phần dải lụa.

Hạ Huyền nắm chặt tay y: "Thanh Huyền!"

Ở bên trong tiềm thức của người khác là ở trong sân nhà người khác, pháp lực và công lực của bất cứ ai cũng giảm, và Sư Thanh Huyền cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, Bạch Thoại Chân Tiên chính là nhân tố gây ra chuyện này, Mỹ Hoàng Thuỵ cũng rất sợ nó, dĩ nhiên nếu nàng quá yết đuối, Bạch Thoại Chân Tiên có khả năng nắm giữ tiềm thức này.

Nó đang ngày càng mạnh lên nhờ Mỹ Hoàng Thuỵ, còn Hạ Huyền và Sư Thanh Huyền thì ngày càng yếu đi so với Bạch Thoại Chân Tiên. Nếu cứ tiếp tục thế này, ba người họ chắc chắn không sống nổi.

Chuyện này- tiêu diệt Bạch Thoại Chân Tiên chỉ có thể nhờ vào nàng. Đến khi Hạ Huyền và Sư Thanh Huyền ngàn cân treo sợi tóc, Mỹ Hoàng Thuỵ có khả năng phải đối đầu với Bạch Thoại Chân Tiên.

Sư Thanh Huyền xoay lại nhìn nó: "Hạ huynh, bảo Thuỵ Nhi dậy đi!"

Hạ Huyền nghe vậy liền ngẩn mặt lên nhìn y, đôi mắt hắn mở to, bất ngờ. Không phải chứ, chẳng lẽ Sư Thanh Huyền định để nàng đối đầu với nó trong tình trạng này sao!?

Biết rằng Sư Thanh Huyền là Thượng Thần, pháp lực rất mạnh, nhưng khi vào tiềm thức của một người, chắc chắn sẽ yếu hơn so với bên ngoài. Cũng có thể thấy rõ việc lúc trước, lần đầu y và Bạch Thoại Chân Tiên gặp nhau, chẳng phải nó đã rất sợ tầng linh quang trên người y sao!?

[Song Huyền]                                                   BÁN DUYÊN TU ĐẠOWhere stories live. Discover now