Chapter 33

CHAPTER 33

SHE DOESN'T need anything, ang gusto lang naman niya magkaroon ng buo at masaganang buhay kasama ang pamilya niya, Somerhalder was her family and what she wanted is to be a sister to her brothers na hindi alam na may isa pa silang kapatid na babae, gusto niya lang maging kapatid kay Prometheus at ang tamging gusto niya ay makasama sila ni Theo, na maging buo ang pamilya nila things will not happened if She's the reason why they're all in danger. kasalanan at kasalanan niya bakit napapahamak ang kapatid niya, kasalanan niya at hindi yun maalis sakaniya hangga't nasa paligid si Richard. that motherfucker did this to him.

"Cheshire." lumingon siya at yumakap ng mahigpit kay Roy, naroon sila. Penelope was in disguise at hinahagod ang likuran niya, she was just keep crying when Theo came with Bruce and Selina. she keep crying when Robbie came along.

she was crying to him, "I.. I can't, Roy. I can't lose a brother. h-hindi ko kaya if mawawala si kuya, r..roy, this is all my fault." kaniyang pagsisi sa sarili. she really doesn't care about its word anymore. what she care is, her brother to be safe. wala na siyang pakielam if tinawag niyang kuya si prometheus na umiiyak siya dahil sinisisi niyang napahamak ang kuya niya at umiiyak siya sa bisig ng kasintahan.

and she doesn't care about her own words.

"this is not your fault, Cheshire. Okay? wala kang kasalanan, kaya wag mo sisisihin ang sarili mo, he didn't like it when you blame yourself, Prometheus will fight for his life. hush, fox okay? come here."

yumakap lang siya kay Roy, inantay nila na matapos ang operasyon ni Prometheus but when the doctor came out, inasahan nila magiging maayos na ang lagay ni Prometheus, but not. Prometheu needs a blood dahil maraming dugo ang nawala sa kapatid niya and they need a relative donor na ka-match ni Proemtheus and she insist to give a blood for a rare blood type na parehas sila ni Prometheus.

"the patient lose a lot of blood and his relative could donor for his blood transfusion. kailangan niya kasi ng dugo na kapareha ng rare blood type niya, anyone related to him could go and donate. are you Dr. Somerhalder same blood with your twin?"

umiling ito, "I'm A positive."

either Freya and Robbie can't.

bumuntong hininga siya at tumayo, "I will. I have the same blood type with Prometheus, ako nalang ang magdodonate, he's dying because of me." tumingin ang doktor bago ito nagtanong sakaniya. "and are you related with the patient?" he asked her.

whatever she say, "Yes. I'm her little sister." tumango ang doktor at tinuro sakaniya saan siya pwede mag donate and she was standing there when the doctor came to look at prometheus, "Little Sister?" si theo.

"We don't have another siblings aside of Penelope, kaya anong sinasabi mong little sister. are you crazy? nababaliw na ba yang fiance mo, roy? kung ano ano na ang sinasabi niya! she can't be our sister lalo na she is not penelope somerhalder. never."

tumingin siya sa kapatid na walang imik, but someone did answer that for him.

Penelope, "Of course she's not me, Kuya. I am Penelope and She is Cheshire, I'm Freya and she's Jade. both Somerhalder, she was hidden for safety. far from us because someone wanted to took her kaya wala kayong alam na nabubuhay ang isa niyo pang kapatid, Cheshire Jade Somerhalder. she's your another little sister." tulala si theo sakaniya.

"p..p..penelope?" hindi makapaniwala at ngumiti lang ang kakambal niya sa kapatid nilang nakatulala. "Hello, Kuya. long time no see."

napailing siya, "P, samahan mo ako." hinila niya si Penelope papunta sa kung saan siya pwede magdonate and she was talking to her nicely, gusto niya malaman bakit niya ginawa 'yon? "I can't take it for long, I want to reveal now. napahamak na si kuya. J, pasensya na. I just want to protect theo when I came here but they fooled us. they shoot my other brother." malungkot na pahayag nito.