Chapter 34

CHAPTER 34

IT WAS a year ago, nagtatrabaho siya para sa isang tao. she's a agent, hindi natural ang pagpatay sakaniya but he use to kill people who stand on her way, she kill if she needs to but as agent working as herself, called herself as a Agent Shire hindi nalalayo sa pangalan niya ang pangalan niya as Agent but also she was called as a Agent Wildcat. She was use to be this famous agent, kilala siya dahil mahusay siya sa pag gamit ng espada o baril, magaling siya makipag laban pero mabilis rin naman ang tranaho siya she quit three years ago, nasa U.S pa siya nung panahon she work here as a agent too but that didn't work so well. maraming agents sa pilipinas and they have nothing to do with her as her job on U.S they don't give her bunch of works.

"Mr. V.." tawag niya habang nakatingin sa lalake na nasa harapan niya ngayon, she's sure siya 'yon. Mr. V ang boss niya sa america, he don't quite show himself but he's the one who trusted in what she can, his boss had this long hair, hazel eyes.

that's him. "Stavros, what the effin' hell are you doing here? I told you, wag ngayon my brother been attacked and you're here for what? inform us richard is still free roaming around manila? Stavros—"

"Is that how you properly greet your Husband, come on honey. you haven't home for a week! you showed yourself mad yesterday but, you didn't come home. saan ka ba umuuwi? Icarus doesn't even know either am i, bakit hindi ka umuuwi sa bahay natin. may bahay tayo dito. but I don't see you around but you have gut to use the credit card I gave you. what happened to you— and what is this?"

he frowned. "and your prometheus is attacked— Wilson! bakit hindi mo sinabi sakin ang tungkol dito? I payed you to tell me whatever is happening."

"Excuse me, you don't pay me anything."

nagatataka na siya at agad na bumaling sa kapatid niya, "you know this man?" iyon ang agad na tanong niya sa kapatid na si Penelope. she's confused!

"I'm her husband." pagkasabi ni Stavos 'non ay tumingin siya sa kapatid niya na nakatingin sa asawa nitong dati niyang boss, "Is he, Is- I'm confused." para bang sumakit ang ulo niya kaiisip, nakilito siya na paano ang dating boss niya pala ay ang asawa ng kapatid niya ngayon. how?

may ideya ba siya noon na kaya siya kinuha to be agent dahil alam nitong siya si Jade Somerhalder? may ideya ba itong isa siyang Somerhalder at may alam ba ito tugkol sakaniya, noon palang alam na niya kaya ba, kaya ba ganuon nalang ang paki-kitungo ni Stavros sakaniya dahil may alam talaga siya? hindi niya talaga alam ang iisipin niya ngayon.

she's confused and want to know the truth, right now. paano? paano siya naging asawa ni penelope?

ang daming katanungan sa isipan niya. "Stavros saved me seven years ago, J and I marry him at the same time. pinakasalan ko siya dahil kailangan."

"When I married her was the same day I found you, Cheshire. I found you and I recruited you to agency."

so he did know me? "I didn't tell you dahil alam kong may amnesia ka and helping you when Roy found you. It's the only thing I could repay you and please stop calling me Mr. V, call me Stavros. asawa naman ako ni Freya— and honey please go back home. hinahanap ka ni Storm. tinatanong niya bakit wala ka sa bahay. alam mo naman si Storm hindi ba?"

who's storm? "may anak si stavros sa pagkabinata, and she likes me as her mother. ayaw kasi ng nanay niya sakaniya, I'll be home or bring her here. ipakikilala ko siya kay Cheshire, If that's okay?"

"Yeah of couse, Jade is her aunt."

"Enlighten me, wala pa kayong anak."

tumaas kilay nito at tinignan siya, "ask her, she always hate pati pagkakaroon ng anak sakin ayaw niya rin. so, that's not on me anymore. it's her."