Song bào thai ca ca! (4)

447 21 1
                                    

Sáng sớm, ăn bữa sáng, liền mang theo An Khê ra cửa, bồi hắn chơi một buổi sáng công viên giải trí, dẫn hắn đi dạo phố, mua mấy bộ thân tử trang. Trở về thời điểm đem hắn mệt không được, trực tiếp nằm trên sô pha không muốn lên. Này thân thể trường kỳ ngồi làm công ty, khuyết thiếu vận động. Lại chơi một ngày, thân thể thật sự là ăn không tiêu. Tắm rửa xong, hống An Khê ngủ. Nhìn mang theo mỉm cười hạnh phúc tươi cười ngủ An Khê, An Ngôn, tâm cũng là nhu không thể tưởng tượng. Có lẽ, đây cũng là mang theo nguyên chủ cảm xúc ở bên trong. Bằng không liền tính ở thích tiểu hài tử, cũng sẽ không như vậy dung túng. Bất quá, loại này cảm xúc còn không kém..


Nhìn An Khê ngủ, đứng dậy tắt đèn, đi vào thư phòng. Sửa sang lại một chút cốt truyện, tính hạ yêu cầu trả thù nam nhân, Hàn Li tính một cái, Tạ Thậm chi phụ thân, tạ mãn tính một cái, còn có một cái Lâm gia trưởng tử lâm u hàn. Này ba nam nhân đều là sử nguyên chủ phá sản, cuối cùng bức nguyên chủ tự sát người.


Tay phải chi đầu, tay trái vươn một cây thon dài ngón tay gõ mặt bàn, tính toán như thế nào đem kia tam gia một lưới bắt hết. Như là nghĩ đến cái gì. Cầm lấy di động, bát hai cái điện thoại. Đứng dậy đổi hảo quần áo. Một thân màu đen tây trang, đem An Ngôn thon dài dáng người sấn càng thêm tuấn mỹ.


Tới rồi cửa, suy nghĩ một chút, vẫn là xoay người đi chính mình phòng ngủ, nhìn hạ An Khê, chăn rơi xuống đất, thất thanh cười hai tiếng, lắc lắc đầu. Đứa nhỏ này. Thế hắn đem chăn cái hảo, ở cái trán hôn một cái, đem đầu giường đèn bàn điều ám, xoay người ra cửa. Tiếng đóng cửa nhớ tới, trên giường ngủ yên An Khê mở bừng mắt, trong mắt lóe ánh sáng, khóe miệng thượng ý cười như thế nào áp đều áp không được.


An Khê sờ sờ cái trán, miệng nhếch lên. Lẩm bẩm nói: "Ba ba, nếu ngươi hiện tại đối ta tốt như vậy, vậy ngươi về sau chính là của ta, cũng chỉ có thể là của một mình ta." Trên mặt nơi nào còn có ngày thường dịu ngoan ngoan ngoãn, non nớt trên mặt mang theo điên cuồng chiếm hữu dục. Tối tăm con ngươi lóe điên cuồng cùng cố chấp.


An Ngôn lái xe, nghĩ nói như thế nào phục bọn họ, phồn hoa đô thị lập loè đèn nê ông, làm nổi bật ở cửa sổ xe. Mà trong xe mặt người, trên mặt mang theo làm người xem không hiểu cảm xúc.


Đi vào định tốt ghế lô, ở cửa liền nghe thấy được nghe thấy vui đùa ầm ĩ thanh, nhíu một chút mày. Vẫn là mở ra đi vào.


Đánh giá phía mặt tình huống, hai người đều tới rồi, này sẽ ngồi ở kia một người ôm một nữ nhân, giở trò.


Trương thịnh ngồi ở môn đối diện, nghe thấy thanh âm ngẩng đầu nhìn hạ, liền thấy đi vào tới người cau mày, không thú vị nhún vai. "An công tử khó được mời chúng ta ca hai, ngày thường kêu không được, lần này như thế nào có hứng thú tới này a?! Chẳng lẽ..." Nói trương thịnh còn trên dưới đánh giá hắn liếc mắt một cái, đặc biệt ở dưới dừng lại một lát.


"Đúng vậy đúng vậy, cũng cho ngươi tới một cái, ngươi mấy năm nay thủ thân mình, rốt cuộc là vì ai a! Chúng ta này trong vòng người, liền không gặp trừ bỏ ngươi người như vậy." Lưu Du trêu đùa nói. Thật đúng là đứng lên tính toán gọi người.

Tiểu thụ nhà ta thật dính ngườiWhere stories live. Discover now