Trọng sinh vai ác Boss (3)

72 4 0
                                    

"Tùy ngươi." Thời Vấn Tình nuốt xuống trong miệng cuối cùng một ngụm thanh cháo, sau đó đứng dậy thu thập chén đũa.

Huyền Thanh thấy nhà hắn Thần Thần ăn xong rồi, vội vàng chân chó chạy tiến lên, kéo lại Thời Vấn Tình tay, tính toán giúp hắn thu thập, chỉ là ở nhìn thấy trong chén cặn... Huyền Thanh nháy mắt có âm trầm xuống dưới.

"Ngươi liền ăn cái này?" Huyền Thanh chỉ vào trước mặt chén, thanh âm âm trầm hỏi.

Thời Vấn Tình mắt trợn trắng. Kia trong mắt khinh thường rõ ràng có thể thấy được.

Huyền Thanh quả thực đau lòng đến không được, hắn thực sự không nghĩ tới nhà hắn Thần Thần thế nhưng ăn loại đồ vật này, vội vàng không màng hắn phản kháng, bế lên Thời Vấn Tình liền đi.

"Ngươi làm gì vậy?" Thời Vấn Tình phản kháng không được, chỉ phải bất đắc dĩ hỏi.

"Mang ngươi đi ăn ngon, loại đồ vật này ngươi như thế nào có thể ăn." Huyền Thanh nói nghiêm trang.

Thời Vấn Tình bị Huyền Thanh này đương nhiên thái độ cấp khí cười. Hắn cho rằng hắn là ai? Bọn họ giống như không như vậy thục đi?

Hắn hiện tại chỉ là một cái tiểu hài tử, ngày hôm qua sử dụng thần hồn quá độ làm cho thân thể gần như hỏng mất. Hiện tại không có biện pháp phản kháng chỉ có thể đình chỉ giãy giụa, trong lòng lại là cực độ phẫn nộ, hắn kiếp trước kiêu ngạo đến cực điểm, cuồng vọng tự đại, đó là bởi vì hắn có cái kia năng lực, hiện giờ, hổ xuống đồng bằng bị chó khinh, này không thể hiểu được xuất hiện người có phải hay không quá nhiều chuyện chút?

Huyền Thanh ngự kiếm mang theo Thời Vấn Tình đi tuyết lam thành lớn nhất tửu lầu. Thời Vấn Tình đang xem đến Huyền Thanh từ trong cơ thể triệu hồi ra kia đem phi kiếm, trong lòng có chút ngoài ý muốn, hắn tuy rằng suy đoán này nam tử không đơn giản, nhưng thật ra không nghĩ tới này nam tử thế nhưng có một phen như vậy cực phẩm Linh Khí.

Huyền Thanh thấy Thời Vấn Tình nhìn chằm chằm hắn tình ý kiếm, trong lòng không khỏi có chút đắc ý, đây chính là lúc trước hắn sư tôn dùng chính mình cất chứa hơn nữa hoa trăm năm thời gian mới thu thập đến tài liệu tìm đương kim đệ nhất luyện khí sư đúc mà thành.

"Thế nào? Có thích hay không?" Huyền Thanh tiến đến Thời Vấn Tình trước mặt, có chút đắc ý hỏi.

"Giống nhau đi." Thời Vấn Tình nhìn thoáng qua, cũng liền không hề chú ý kia thanh kiếm.

Xác thật, này phi kiếm đối người khác tới nói là một phen khó được hảo kiếm, nhưng đối hắn mà nói, cũng liền vừa có thể vào mắt mà thôi. Rốt cuộc hắn trước kia trong không gian mặt Linh Khí có rất nhiều, chính là Tiên Khí, hắn cũng dùng quá không ít.

Huyền Thanh có chút thất vọng, hắn đáng thương hề hề nhìn Thời Vấn Tình, trong ánh mắt thỉnh thoảng để lộ ra một tia ủy khuất.

Thời Vấn Tình bị hắn này phiên làm vẻ ta đây xem có chút sờ không được đầu óc. Chẳng lẽ là hắn nói quá trực tiếp, làm hắn có chút không mau?

"Ngươi rốt cuộc muốn hay không mang ta đi ra ngoài? Không đi nói ta muốn nghỉ ngơi."

Cuối cùng, Huyền Thanh cũng chỉ đến nghẹn khuất mang theo Thời Vấn Tình đi ra ngoài ăn ngon uống tốt một đốn. Cuối cùng ở đem hắn đưa về tới.

Tiểu thụ nhà ta thật dính ngườiWhere stories live. Discover now